44. Người đa tình

10 0 0
                                    

Thái Hanh tim đập nhanh giống như bị bệnh tim, cậu không dám hít thở, người phải đối kháng trước mặt quá nhiều, ngập tràn tầm nhìn của cậu, cậu muốn tuyên bố với tất cả mọi người ở đây, người yêu Điền Chính Quốc là mình, sau đó đợi nghe thấy tiếng xôn xao của mọi người, tiếp đó là tức giận của các lão tổng, tiếp theo nữa là mất việc, cuối cùng trong một mảng tiếng cười nhạo chứng minh bản thân bảo vệ tình cảm của mình.

"Tôi đùa cậu thôi, bị quá nhiều người biết cũng rất phiền." Cô gái không quan tâm nói, lời cô tùy tiện khiến tổn thương bản thân, lúc gom hết dũng khí, cô lại nói loại lời này. Thái Hanh muốn nhào qua hét lớn với cô, đem ủy khuất và tức giận bên trong đều phát tiết lên người không hề liên quan đến mình, ai cho phép cô lưu lại dấu môi cho Điền Chính Quốc, ai cho phép cô cướp nhẫn kết hôn, ai cho phép cô khua tay múa chân với tình cảm của mình!

Không quan tâm ánh mắt tức giận của Thái Hanh, cô gái kéo mở cửa đi ra ngoài, Thái Hanh cũng theo đi ra? Cậu không dám phát hỏa với cô gái, không biết nguyên nhân, chỉ là không dám. Cô gái dựa tường, tay vói vào áo ngực của lễ phục, từ bên trong lấy ra một điếu thuốc và bật lửa, sau khi châm thuốc, hít sâu một hơi phả ra khói thuốc mơ hồ quấn quanh gương mặt xinh đẹp của cô.

"Đem nhẫn cưới trả tôi đi!"

Cô gái giống như không nghe thấy yêu cầu của Thái Hanh, nghịch chiếc nhẫn trong tay, Thái Hanh tiếp tục nói: "Cô con có gì thì nói, cảm thấy tôi yếu đuối, tôi có thể lập tức đi vào nói mọi người biết quan hệ của tôi và Điền Chính Quốc."

"Tôi và cậu rốt cuộc cũng chỉ là người lạ, cậu không cần chứng minh tình cảm của cậu với tôi."

"Phải rồi, tôi không cần chứng minh với cô, không cần chứng minh với bất cứ ai, dù sao không quản làm thế nào, nói thế nào, cũng thắng không được thế tục, mãi mãi thắng không được."

Thái Hanh chết tâm rồi, tuyệt vọng rồi, thật ra mà nói, thứ mà bọn họ vẫn luôn đối kháng thật ra trên bản chất vẫn là cùng một chuyện, ba mẹ cũng được, con cái cũng được,căn bản rốt cuộc không phải chính là bởi vì mình là nam sao? Trong mắt mình nhìn thấy là tình yêu, trong mắt người khác nhìn thấy là giới tính, con mẹ nó giới tính này, khiến phim truyền hình vẫn không vẽ được dấu câu kết. Cô gái túm lấy cổ áo Thái Hanh kéo về phía mình, đem khói thuốc trong miệng phả lên mặt Thái Hanh

"Tiểu tử, không nhất định phải có tất cả mọi người chấp nhận mới là thắng, hai người tuy rằng không được tất cả mọi người chấp nhận nhưng vẫn luôn ở bên nhau đó cũng gọi là thắng, hiểu chưa?" Nói xong cô gái đẩy cậu ra, Thái Hanh sững lại, đứng ở đó, nhìn cô gái ném đầu thuốc trở lại đại sảnh.

Mình có phải là đem yêu cầu đặt quá cao rồi không, hi vọng toàn bộ đồng nghiệp trong công ty đều chấp nhận tình cảm mình, hi vọng xã hội toàn bộ thay đổi, dựa vào gì chứ, loại chuyện này ngay cả tổng thống cũng không làm được.

Cô gái trở lại bên cạnh Điền Chính Quốc dùng ngón tay thon dài chỉnh chỉnh ngực áo: "Chúng ta lúc nào có thể đi?" Điền Chính Quốc chỉ nhìn một cái liền phát hiện nhẫn trong tay cô: "Cô đã làm gì rồi?"

(kookv ver)  Cậu là nam tớ vẫn yêu 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ