Chương 5

1.8K 40 1
                                    


Mấy ngày kế tiếp, Tiêu Cù Lâm vừa tìm công việc, vừa đi thăm cô nhi viện lúc rảnh rỗi.

Tiêu Cù Lâm trải qua cuộc sống nhẹ nhàng sung sướng, chỉ đáng thương bốn người kia, đối mặt với chủ nhân hoàn toàn không tiếp nhận bọn họ, không biết nên làm cái gì bây giờ. Không dám gọi điện thoại xin chỉ thị chủ nhân có cần hầu hạ hay không, sợ chủ nhân phiền chán, nhưng nếu để chủ nhân ở biệt thự một mình thì lại không hoàn thành bổn phận của hầu nô.

Đúng rồi, bọn họ cũng có tính là hầu nô đâu? Chủ nhân tuy ngoài miệng nói nhận lấy họ, nhưng lại không ban nô ấn cũng không cho bọn họ hầu hạ. Nghĩ như vậy, bốn người cũng là ngày ngày lo lắng.

Hôm nay, Tiêu Cù Lâm vừa mới tỉnh lại liền nhận được một cuộc điện thoại, Là Tưởng Nghê gọi tới. Tưởng Nghê và anh quen biết từ thời học cấp hai, xem như thanh mai trúc mã, hai người tuy không phát triển thành tình yêu, nhưng cũng rất thân thiết. Tiêu Cù Lâm vẫn luôn coi cô như em gái.

“Anh Lâm” Tưởng nghê ở đầu dây bên kia ngọt ngào gọi một câu.

“Nói đi, lại gặp phải chuyện gì?” Tiêu Cù Lâm cười hỏi. Anh còn không hiểu con nhỏ này sao, ngày thường thì như đàn ông, chỉ có lúc cần nhờ vả mình thì mới có thể như vậy.

“Hì hì, anh Lâm, anh biết Khâu Lịch không? Chính là cái cậu siêu hot bây giờ ấy, em mua hai vé concert của cậu ấy, vốn định đi cùng bạn trai, ai biết được cái thằng đểu đấy lại cắm sừng em, giờ chỉ còn mình em thôi, anh đi với em đi.” Nói đến chuyện đau lòng, giọng Tưởng Nghê nhỏ dần, mang theo một chút bi thương.

Tiêu Cù Lâm không có lý do từ chối, an ủi cô một chút liền đồng ý rồi.

Khâu Lịch, Tiêu Cù Lâm nhớ lại người mấy ngày hôm trước quỳ gối trước mặt mình. Ai có thể tưởng tượng được một người ưu tú như vậy cũng sẽ quỳ gối dưới chân người khác chứ.

Đến ngày biểu diễn, Tiêu Cù Lâm đi đón Tưởng Nghê. Dọc theo đường đi Tưởng Nghê đều rất vui vẻ, cả người tràn đầy vui sướng. Còn khoe với Tiêu Cù Lâm là mình cướp được vé hàng phía trước.

Tiêu Cù Lâm nghe cô nói, vừa khen cô giỏi, vừa khen Khâu Lịch một chút, làm Tưởng Nghê càng thêm vui vẻ.

Tới nơi, nhìn đám người đông như kiến, Tiêu Cù Lâm không thể không thừa nhận Khâu Lịch đúng là rất được hoan nghênh.

Đi vào trong tìm được vị trí, mọi người xung quanh kích động chờ Khâu Lịch ra sân khấu.

Vào một khắc Khâu Lịch bước ra, cả khán đài đều bắt đầu sôi trào thét chói tai. Tiêu Cù Lâm bình tĩnh ngồi ở chỗ kia, nhìn người trên sân khấu.

Khâu Lịch khom lưng cúi chào người hâm mộ, cảm ơn mọi người đã đến. Ánh mắt nhìn về phía dưới đài, liền thấy được Tiêu Cù Lâm.

Khâu Lịch lần đầu tiên hoảng loạn trên sân khấu, sao chủ nhân lại đến đây? Khâu Lịch cảm giác mềm nhũn cả đầu gối, thiếu chút nữa liền quỳ sụp xuống, rồi lại cố gắng giả vờ bình tĩnh.

Bởi vì chủ nhân đến đây, Khâu Lịch không khỏi lo lắng, bài hát đầu tiên đã sai vũ đạo rồi. Khâu Lịch bình tĩnh lại một chút, nỗ lực hoàn thành toàn bộ buổi biểu diễn.

[Đam Mỹ] Vô Biên Lạc Mộc (hiện đại gia nô)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ