Ngày bắt đầu concert, Khâu Lịch nhét gậy mát xa vào cả hậu huyệt và niệu đạo của mình, đầu vú cũng bị kẹp loại có thể điều khiển phóng điện từ xa.Khâu Lịch ở hậu trường lén đưa cho Vân Phù một thứ, đỏ mặt thì thầm: “Anh Vân, lát nữa anh đưa cho chủ nhân nha.”
Vân Phù nhìn đồ vật trong lòng bàn tay, là một cái điều khiển từ xa.
Khâu Lịch càng đỏ mặt hơn. “Em thấy chủ nhân dạo này tâm trạng không tốt, cho nên muốn dỗ chủ nhân vui vẻ.”
Vân Phù gật đầu. “ Được, đợi lát nữa anh đưa.” Đúng là chủ nhân tâm trạng không tốt, nếu Khâu Lịch có thể làm chủ nhân vui được thì là tốt nhất.
Khâu Lịch thẹn thùng, chuẩn bị bắt đầu buổi biểu diễn.
Vừa lên sân khấu liền tìm kiếm bóng dáng của chủ nhân ở phía dưới, thấy chủ nhân ngồi ở hàng đầu tiên, đang nhìn mình.
Khâu Lịch ổn định lại cảm xúc kích động của bản thân, chuẩn bị mở màn.
Vân Phù lấy điều khiển từ xa trình cho chủ nhân.
“Đây là cái gì?” Đang yên đang lành sao tự nhiên lại đưa điều khiển từ xa cho mình?
“Khâu Lịch mang ít đồ chơi ở trên người, muốn làm chủ nhân vui vẻ, đây là điều khiển khống chế chốt mở.”
Mang ít đồ chơi? Tiêu Cù Lâm nhận lấy điều khiển từ xa, nhìn các fans xung quanh kích động điên cuồng.
Không cần nghĩ cũng biết mấy thứ này là cái gì.
Làm cho mình chơi trong một buổi concert mấy chục ngàn người sao? Thật là không uổng giá tiền mà fans của cậu ta mua vé!
Tiêu Cù Lâm bỏ điều khiển từ xa vào túi, cười lạnh nhìn người trên sân khấu.
Buổi biểu diễn đã bắt đầu rồi, người trên sân khấu nhảy múa hát ca, các fans phía dưới đồng thanh hát theo hoặc thét chói tai.
Không ai có thể nhìn ra được Khâu Lịch đã nhét bao nhiêu thứ ở trên người mình.
Tiêu Cù Lâm lẳng lặng nhìn, không hoà hợp với đám người ầm ĩ xung quanh.
Khâu Lịch vẫn luôn chú ý tới chủ nhân, thấy chủ nhân hình như có chút bất mãn, là do mình nhảy không đẹp sao?
Khâu Lịch càng thêm ra sức diễn xuất, nhưng thấy chủ nhân vẫn không có biểu hiện vui vẻ, không khỏi hoảng hốt.
Không tập trung được cộng thêm hoảng loạn, động tác của Khâu Lịch dần dần bắt đầu xuất hiện sai lầm, tiết tấu cũng rối loạn.
Vũ công và ban nhạc cũng ngơ ra, Khâu Lịch ở trên sân khấu chưa bao giờ mắc lỗi lớn như vậy. Cho dù là năm đó lần đầu tiên lên sân khấu cũng chưa từng xuất hiện loại tình huống này.
Tiêu Cù Lâm nhìn Khâu Lịch, đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi, đi ra ngoài.
Thấy chủ nhân rời đi, Khâu Lịch có chút ấm ức, nhưng cũng dần trấn định lại, về sau cũng không mắc lỗi nữa.
Kết thúc buổi biểu diễn, Khâu Lịch từ chối phỏng vấn và đồng nghiệp cùng nhau chúc mừng, đi đến hậu trường xem chủ nhân có còn ở đó không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vô Biên Lạc Mộc (hiện đại gia nô)
Aktuelle LiteraturTên truyện: Vô biên lạc mộc Tác Giả: Minh Uyên Dịch giả: Đường Trúc Giang Thể loại: Đam mỹ, tổng công np, chủ nô, trung khuyển thụ, hiện đại gia nô, SM, SP, HE. Số chương: 92 + 5 Chủ nô địa vị bất bình đẳng. Tiêu Cù Lâm vốn là một đại thiếu gia, như...