Chương 33

907 32 5
                                    


Tiêu Cù Lâm trừng mắt nhìn Tiêu Tùy.

“Nếu tôi cởi nó ra, không biết thiếu chủ còn có thể có sức lực trừng tôi như vậy hay không.” Tiêu Tùy duỗi tay sờ lên khoá quần của Tiêu Cù Lâm.

Nhìn thấy vẻ mặt tức giận của anh, Tiêu Tùy vừa lòng cười cười.

“Nào, hầu hạ thiếu chủ đàng hoàng.” Tiêu Tùy ném một cái roi cho Dung Sở.

Dung Sở nhặt roi lên, nhìn Tiêu Cù Lâm, đánh xuống.

Mặc dù là đang đánh người, nhưng Dung Sở vẫn duy trì nụ cười ôn hoà như cũ.

Lúc này Tiêu Cù Lâm không còn sức mà thưởng thức, toàn thân đau đớn lan tràn.

Tiêu Tùy vừa ngồi uống rượu vang đỏ, vừa nhìn bộ dạng đau khổ của Tiêu Cù Lâm.

Dù sao cũng chưa bao giờ bị đánh nặng như vậy, không so được với bọn Vân Phù, Tiêu Cù Lâm lập tức hôn mê bất tỉnh.

“Chủ nhân.” Dung Sở ngừng lại, xoay người nhìn về phía Tiêu Tùy, xin chủ nhân chỉ thị nên làm gì tiếp theo.

“Lấy nước hất tỉnh.” Tiêu Tùy đi tới hình giá, duỗi tay sờ mặt Tiêu Cù Lâm.

Dung Sở lấy nước tới, dội lên người Tiêu Cù Lâm.

“Lấy cái dao ra đây.” Thấy Tiêu Cù Lâm tỉnh lại, Tiêu Tùy quyết định nhanh chóng giải quyết, dù sao cũng không biết khi nào người này sẽ được tìm thấy.

“Dạ vâng.” Dung Sở đưa dao qua.

“Tỉnh đi, chuẩn bị chính thức bắt đầu rồi.” Tiêu Tùy nhẹ nhàng ngắm nhìn cây dao, dùng sống dao xẹt qua làn da của Tiêu Cù Lâm.

“Mày muốn làm gì?” Tiêu Cù Lâm toàn thân gồng lên.

“Anh không biết tôi muốn làm gì sao?” Tiêu Tùy cười lạnh dùng dao cứa ra một vết máu trên ngực của Tiêu Cù Lâm.

Tiêu Cù Lâm ăn đau, kêu lên: “Rốt cuộc chúng ta có thù gì chứ?”

Tiêu Cù Lâm thật sự không nghĩ ra được, rõ ràng hai người chưa từng gặp mặt, tại sao Tiêu Tùy lại làm như vậy.

“Bởi vì mày không nên xuất hiện!” Người như vậy, làm sao có tư cách kế thừa Tiêu gia.

Tiêu Tùy đâm dao vào ngực Tiêu Cù Lâm.

Tiêu Cù Lâm cảm nhận được máu dần dần chảy ra khỏi cơ thể mình, xói mòn theo còn có cả ý thức và sức lực của anh.

“Nếu không có mày, tao chính là thiếu chủ Tiêu gia.” Đây là một câu cuối cùng Tiêu Cù Lâm nghe được trước khi hôn mê.

Sau khi Tiêu Cù Lâm hôn mê, bọn Vân Phù chạy đến nơi đẩy cửa ra.

Nhìn thấy chủ nhân bị trói trên hình giá, Vân Phù vội vàng chạy tới. Trên người chủ nhân toàn là vết thương, ngực còn bị cắm một cây dao, chảy đầy máu.

Khống chế những người có mặt ở hiện trường, ba người dùng tốc độ nhanh nhất đưa chủ nhân vào bệnh viện.



Ba người quỳ gối ở cửa phòng bệnh, là bởi vì bọn họ sơ sẩy mới khiến chủ nhân bị thương.

Sau khi đưa chủ nhân xuống từ hình giá, bọn họ thậm chí còn không dám đụng vào chủ nhân nữa.

[Đam Mỹ] Vô Biên Lạc Mộc (hiện đại gia nô)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ