Mấy ngày kế tiếp, Nghiêm Chấn không ra ngoài, ở bên chủ nhân thuận tiện giúp chủ nhân xử lý chuyện của cô nhi viện.Biết chủ nhân cực để ý cô nhi viện, Nghiêm Chấn càng thêm không dám làm việc qua loa.
Có Nghiêm Chấn nên hết thảy khá thuận lợi, Tiêu Cù Lâm tỏ vẻ rất vừa lòng, cho nên tâm trạng cũng tốt lên rất nhiều.
Phạm lỗi có phạt, làm tốt đương nhiên cũng có thưởng.
Khi Tiêu Cù Lâm đi dạo ở bên ngoài, đi ngang qua một cửa hàng trang sức, nghĩ đến Nghiêm Chấn dạo này cũng vất vả, liền đi vào, chuẩn bị chọn một thứ, coi như là phần thưởng.
Tiêu Cù Lâm nhìn một chiếc kim cài áo, là hình dạng lá cây, đơn giản phóng khoáng, làm Tiêu Cù Lâm rất là thích.
Để người bán hàng đóng gói xong, Tiêu Cù Lâm vừa lòng đi về.
Về đến nhà, Nghiêm Chấn đã sớm quỳ ở cửa chờ nghênh đón chủ nhân.
“Nè, cho anh.” Tiêu Cù Lâm ném túi cho Nghiêm Chấn.
“Cảm ơn chủ nhân thưởng.” Tuy không biết bên trong có cái gì, nhưng dù sao cũng là chủ nhân cho, trong lòng Nghiêm Chấn tràn đầy kích động. Muốn lập tức mở ra nhìn xem, nhưng lại sợ không hợp quy củ, chỉ có thể hai tay nâng hộp.
“Mở ra xem đi.” Nhìn Nghiêm Chấn vẻ mặt nghiêm túc nâng hộp, Tiêu Cù Lâm cảm thấy có chút buồn cười. Cái con người này, làm cái gì cũng nghiêm trang.
“Dạ, nô tuân mệnh, cảm ơn chủ nhân.” Nghiêm Chấn thật cẩn thận mở hộp ra, sợ động vào hư một chút.
Hộp được mở ra, một chiếc kim cài áo nằm trong đó.
“Nô cảm ơn chủ nhân thưởng.” Nghiêm Chấn không kìm nén được cảm giác hưng phấn. Đây là món quà đầu tiên trong 29 năm qua, còn là chủ nhân đưa, đối với hắn mà nói, ý nghĩa không bình thường chút nào.
Nhìn phản ứng của Nghiêm Chấn, Tiêu Cù Lâm cũng coi như vừa lòng. Đồ mình chọn mà, đương nhiên hy vọng người nhận sẽ thích.
Nghiêm Chấn thật cẩn thận cất hộp vào trong ngăn tủ, chủ nhân cho, hắn không nỡ mang, chỉ muốn giữ thật kỹ.
Tiêu Cù Lâm ngồi trước bàn, chờ Nghiêm Chấn chuẩn bị cơm trưa, nhàm chán mở điện thoại ra, lướt xem tin tức, fan meeting của Khâu Lịch vào buổi chiều.
Nhìn địa điểm, cách đây không xa.
Cơm nước xong, Tiêu Cù Lâm cùng Nghiêm Chấn chuẩn bị đi tham gia fan meeting xem có gì vui.
Vốn là tự nhiên muốn đi, đương nhiên không có vé. Nhưng cũng may Nghiêm Chấn đã liên hệ với Khâu Lịch trước, Khâu Lịch cố ý dặn nhân viên công tác không được ngăn cản.
Khâu Lịch hồi hộp chuẩn bị sau hậu trường. Chủ nhân sắp tới rồi.
Vào lúc Khâu Lịch đang lo lắng, Tiêu Cù Lâm và Nghiêm Chấn đi tới hậu trường.
Bởi vì là người quen của Khâu Lịch, nên nhân viên công tác cũng không có ngăn lại.
Khâu Lịch nhìn thấy chủ nhân liền vội vàng đứng lên, ý bảo người xung quanh đều đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vô Biên Lạc Mộc (hiện đại gia nô)
General FictionTên truyện: Vô biên lạc mộc Tác Giả: Minh Uyên Dịch giả: Đường Trúc Giang Thể loại: Đam mỹ, tổng công np, chủ nô, trung khuyển thụ, hiện đại gia nô, SM, SP, HE. Số chương: 92 + 5 Chủ nô địa vị bất bình đẳng. Tiêu Cù Lâm vốn là một đại thiếu gia, như...