Love ko ang Teacher ko

16.3K 189 3
                                    

Love Ko Ang Teacher Ko

by PurpleRaindrops

*Teaser*

Her tantalizing eyes..

Her kissable lips..

Her angelic face makes boys crazy over her.

Lahat ng manliligaw nya ay nag-aasam na marinig ang matamis na 'Oo' nya pero unluckily walang lalaking nakakuha nun dahil di pa nya nakikilala ang lalaking magpapatibok ng puso nya.

Si Arianne, madaldal ngunit inosente. Cute sya sa paningin ng iba kaya madaming nagkakagusto sa kanya. Pero sa pagiging taklesang madaldal nya, di nya aakalaing magiging teacher nya ang lalaking minsang inasar nya sa isang bar. Kung anu ano ang pinagsasabi nya rito na ikinainis ng binatang guro. Akala nya ay di na nya eto makikita pagkatapos ng gabing yun dahil huli na nya narealize ang kanyang nagawa pero mali sya. Unang araw palang ng klase, pinahiya na sya nito na nun pa lang nya naranasan. Dahil dun, nagalit sya sa binatang guro at pinangako nya sa sarili nya na mapapahiya din 'to kapag napainlove nya si Arjay sa kanya gamit ang innocent look nya pero it's one bad move dahil mukhang sya pa yata ang magkakagusto sa hot young soc.sci teacher nila..

--

yan lang muna. Teaser pa lang eh. Hehe. Sabaw na sabaw ang teaser nuh? Anyways, Sana ay subaybayan nyo ang kwento na 'to. :) salamat!

Abangan..

Love ko ang Teacher ko (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon