Chương 1: Tạm biệt...

660 20 0
                                    




"Khun Sam mặc váy này đẹp lắm ạ".

Đó là lời khen cuối cùng của Mon dành trọn cho người con gái đẹp nhất trong lòng nàng ấy. Đôi mắt rưng rưng như sóng muốn cuộn trào, giọng nói nghẹn đặc nhưng rồi đành nở nụ cười gượng gạo trước những thứ đang diễn ra.

Sam không dám đối diện với em ấy, cô vẫn luôn hèn nhát như vậy, không thể dành trọn trái tim và tình cảm cho người con gái cô yêu. Mon khóc, trái tim cô càng thêm quặn thắt, khó thở quá.

Em ấy đã tìm mày suốt mấy ngày trời, mày lại lảng tránh như chuột nhắt, như vậy liệu có xứng đáng che chở cho em ấy cả đời được không Sam?

"Bà bắt chị kết hôn...".

Sam ngập ngừng thốt lên một câu như những câu trước, vì chữ hiếu mà cô phải bỏ lại tất cả hạnh phúc của mình... trong đó có cả Mon...

"Chị có 2 sự lựa chọn, 1 là nghe theo con tim, bỏ đi như Khun Nueng... Nhưng Mon... Chị không làm được...".

Chỉ cần nghe đến đây, Mon đã đủ biết và đủ hiểu Khun Sam sẽ chọn cái gì. Với một người yêu thương gia đình như vậy, câu trả lời của chị ấy là hoàn toàn có lí. Nhưng Khun Sam đã quên mất.

Mon cũng chính là gia đình của Sam, và cũng là người yêu thương Sam một cách vô điều kiện. Khun Sam đã cãi lời bà nội khiến bà phải nhập viện, và giờ cô ấy chọn cách buông bỏ để làm theo lời bà. Không cãi được, Mon ngậm đắng...

Cô đau 1 thì nàng đau 10. Quả thực nàng rất muốn cô là người cháu có hiếu, nhưng sao trái tim nàng lại như có gì đó đâm vào, cả người tê liệt. Nhưng rồi lại nở nụ cười như bản năng, rằng nàng đã chấp nhận sự thật là mất Khun Sam rồi.

Bởi vì hôm nay nàng muốn đến tận nơi, cùng nhau đối mặt với Khun Sam lần cuối, muốn chính  Khun Sam nói ra sự thật. Và giờ chị ấy đã nói ra quyết định của mình ròi, nàng còn gì luyến tiếc nữa... nhưng sao đau quá.

"Em sẽ mãi yêu chị...".

Phải chăng đây là lời nói yêu cuối cùng của Mon dành cho Sam? Mon cũng không biết phải diễn tả nó như thế nào mới phải, nàng chỉ nói lên cảm xúc của mình ngay lúc này. Có đau, có buồn, có giận, nhưng nàng sẽ không hận cô. Cô cũng có nổi khổ riêng của mình, đã cố gắng như vậy thật không dễ dàng, cô cũng chỉ là người con gái mà thôi.

Lời nói yêu đó như cào xé tâm can trong lòng Sam. Sam muốn nói lời yêu thương với Mon, nhưng cổ họng lại đau, đau cả tinh thần lẫn cả thể xác. Tình hình hiện tại cô cũng không khá hơn Mon là bao nhiêu. Không dám nhìn vào mắt em ấy, chỉ biết cúi mặt xuống.

Mon hiểu, hiểu hết tất cả rồi. Có lẽ, đã có quyết định của bản thân cho sau này. Chầm chậm tiến tới, nhìn gương mặt mà mình luôn nhớ nhung, luôn thương yêu, ngón tay run lên trong vô thức chạm lên sóng mũi của Sam, như một thói quen thường ngày.

"Sam Sam của Mon...".

Ngay vào khoảnh khắc đó, Sam đã thực sự rơi nước mắt trước mặt của Mon. Đó là điều cô luôn che giấu. Nhưng bây giờ cô không thể chịu được, cả cơ thể bất lực, muốn giữ em ấy lại, muốn nói lời yêu em ấy, nhưng sao khó quá.

[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ