Chán nản, mệt mỏi.Lê lết thân thể không còn sức sống từ sau chuyện hôm qua để đến công ty.
Dặn lòng không nên nhớ, nhưng lại chẳng thể quên.
Có lẽ, Khun Sam đã thua cuộc trước người đó rồi.
Cũng đúng, chính bản thân là người trốn tránh, không chính kiến, không đối diện, giờ còn dám trách được ai?
Nhìn lại trang Diversity Pop hồi đó Mon từng đảm nhận và hết mình với công việc. Đột nhiên nó làm cô nhớ đến khoảng thời gian mà hai người từng làm việc riêng.
Lúc đó cô còn kiếm cớ lí do đuổi Mon để có thể yêu đương với em ấy.
Nực cười? Bây giờ thì sao, cô hoàn toàn thảm bại.
Chắc có lẽ... nên học dần cách quên em ấy... tuy khó, nhưng lại là cách duy nhất.
...
Bằng cách thần kì nào đó, Mon đã hẹn gặp được tụi Pí Báo của Khun Sam. Mà nói đúng ra là nhờ Yuki.
Cũng may là Yuki và Tee đã hẹn hò nên may ra nàng còn giữ được liên lạc. Không quá khó để có thể gặp được mấy Pí, miễn người đó là Mon.
"Chồi ôi bé Mon, em mới từ cõi chết về hả?". (Kade)
"Bà nữa rồi đó. Nhỏ sống rành rành vậy dám nói xui!". (Tee)
"Nong Mon, em ngồi đi, tụi chị có chuyện muốn nói". (Jim)
Mon tới giờ vẫn chưa thể quen được với độ ồn ào của đám chị này, thầm thán phục tại sao Khun Sam lại có thể chịu đựng được.
Cả đám bao vây Mon như điều tra tội phạm vậy.
"Min là ai? Có phải người yêu em không?".
"Đúng rồi đó, bữa Lông Xoăn bảo Min còn tát cậu ấy một cái muốn văng tim ra ngoài". (Kade)
Mon nhăn mày, làm sao họ biết đến Min nhanh đến vậy, ban đầu nàng còn giới thiệu, bây giờ lại bị hiểu lầm là người yêu?
"Không phải... thực ra...".
Sau đó Mon kể lại khoảng thời gian mình sang Anh và trở về.
Ban đầu đúng là Mon định bay chuyến đó, nhưng không hiểu sao lại bị delay.
Vừa hay nàng lại bị giật mất điện thoại, không thể liên lạc cho mọi người, chỉ còn đủ số tiền để ở lại khách sạn sân bay, vì không thể liên lạc nên đành phải chịu khó đi chuyến sau. Cũng chẳng biết chuyến bay mình định đi lại gặp nạn.
Sang đến bên đó, nàng chỉ có thể liên lạc được với mẹ Pohn và ba Aon.
Min là đứa em gái cùng cha khác mẹ của Mon.
Nàng học và làm bên Anh 5 năm, nay trở về để hợp tác với công ty của Khun Sam, một phần cũng là về định cư luôn. Min chỉ theo chơi một thời gian thôi, sau đó em ấy lại trở về bên Anh.
Tất nhiên là... không lúc nào mà Mon ngừng nhớ Sam từng phút từng giây. Những lần nhớ đều phát khóc, Min là người an ủi nàng những lúc như vậy.
Hôm nọ Mon có gặp Sam có định tự tử trong công viên nên cũng giúp đỡ và đưa chị ấy về nhà.
Rồi vài ngày sau Sam bị Min tát chỉ vì Sam nắm tay Mon.
Rồi hôm qua Sam ngỏ ý muốn quay lại nhưng đột nhiên rời đi.
Lũ bạn mắt chữ A mồm chữ O gật gật như đã hiểu vấn đề. Còn "ồ" một tiếng. May là chưa làm mộ cho bé Mon :) không là ăn cám cả đám.
Tee giả vờ đứng dậy nghe điện thoại, trong khi đó điện thoại lại hiển thị màn hình call, tên "Lông Xoăn".
"Nghe rõ hết rồi chứ?".
"Rồi. cảm ơn".
Tee cong môi cười. Giúp đến thế, mà cảm ơn cộc lốc, chán ghê.
Sam luôn chiếm hữu, nhưng vẫn muốn thẳng thắn với người mình yêu.
Sam rất hay ghen, nhưng Sam vẫn giữ sự tôn trọng với Mon.
Chuông điện thoại reo lên, lại là Min. Mon thở dài, cũng chẳng biết tại sao Min lại có ác cảm với Khun Sam, có phải vì chuyện nàng kể không nhỉ?
Jim giật chiếc điện thoại rồi tắt ngủm nó đi khiến Mon không kịp trở tay.
"Em như vậy là không được. Sam nó khổ sở mấy năm nay rồi, em cứ để con đó bám hoài sẽ không có gì tiến triển được cả".
"Nhưng mà...".
"Mon à... chị biết em khổ sở, em đau lòng... nhưng tên đó không khá hơn em bao nhiêu cả".
Sam bị trầm cảm sau 1 năm em rời đi.
1 năm sau Bà Nội của Sam mất, Sam đã cho người tìm tung tích của Mon nhưng không nhận lại được gì.
Những năm sau đó, Sam chìm vào men rượu, nhiều lần bị đưa vào bệnh viện rồi.
Sáng đến công ty, tối đến quán bar.
Không lần nào là nó không nhớ đến Mon.
Mon nghe, giống như được xem lại thước phim ngắn của Sam trong khoảng thời gian không có nàng.
Thì ra... chị ấy cũng khổ sở...
Nhưng mà... hình như thiếu gì đấy...
"Khun Kirk thì sao ạ?".
"Kirk hả? Sam và Kirk hủy hôn ước sau khi Bà Nội mất rồi". (Jim)
"Sam... cậu ấy đã luôn nhớ em. Em hãy suy nghĩ mà cho tên vô tri đó một cơ hội". (Tee)
"Không phải là em không cho, nhưng mà...".
"Đi mà Mon... coi như chị xin em. Khun Kirk đã có chị chăm sóc rồi". (Kade)
"Hả... chị nói vậy là sao P'Kade?".
"Thì là vậy đó...".
.....
=====
Tự nhiên bí ý tưởng ngang :) thui hẹn gặp mọi người tuần sauu
Đọc dui~
BẠN ĐANG ĐỌC
[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữa
RomanceMọi người chắc cũng coi hết bộ Gap The Series rồi Fic này là au sẽ vẽ ra một kết thúc khác và những diễn biến sau đó nhưng vẫn có hậu. Fic này do bạn au lên ý tưởng rồi bắt au viết :))))))) Không ngược lắm đâu :))) Bơi dô bơi dô Vẫn có chi tiết 18+...