Chương 20: your body is mine! (H)

426 21 0
                                    




Không đợi Mon phản ứng, Sam đã dốc sức bế nàng ra giường, vì cơ thể cả hai vẫn chưa được lau khô nên khi vùa ngả lưng ra giường liền bị thấm nước.

"Sam... K... Khoan đã. Giường chị sẽ ướt!".

Mon đẩy cái người vừa sấn tới định đè mình, quả thật người của hai đứa còn đang ướt đẫm, nếu không lau thì sẽ bẩn giường của Sam. Mon đã nghĩ như vậy.

"Mon, chị không đợi được nữa rồi".

"Khoan đ... ưm...".

Đôi môi bị Sam chặn lại vì nói quá nhiều, cô không còn đủ kiên nhẫn để con bé này câu giờ nữa. Nhiêu đây là không đủ. Cô hôn dần xuống nơi hang động vốn đã ẩm ướt, nhưng chợt suy nghĩ gì đó, lại nâng người nàng lên ngồi lên người mình, cụ thể là mặt cô.

"Sam... tư thế này...".

"Nào, đưa đến đây".

"Không... nó ngại lắm....".

Mon da mặt cực mỏng trong tình huống như thế này. Quả thực là không được, cô xuất thân là hoàng tộc lại bị người khác ngồi lên mặt như thế này thì còn ra hệ thống gì nữa. Mon nhất quyết ngồi trên cơ bụng rắn chắc đó của cô. Cơ bụng cô cảm nhận được mật dịch nóng đang chảy xuống, điều đó cho thấy Mon cũng đang nhịn, và cô cũng biết nàng da mặt mỏng, không nên ép buộc nàng làm điều mà nàng thấy khó xử.

"Ừm... được rồi. Em nhấc người lên một chút".

Mon khó hiểu nghe lời, ngay lập tức cô trườn người xuống, môi lưỡi dính trực tiếp vào tiểu huyệt kia khiến Mon không kịp trở, còn định rời khỏi liền bị hai tay của cô giữ chắc đùi lại không cách nào thoát được. Cảm nhận được chiếc lưỡi cứ vờn vách thịt mềm làm bụng dưới của nàng cảm thấy nóng mà buông bỏ tất cả, chỉ còn biết kiếm nơi để nắm trụ lại, cụ thể là cái tóc của người nằm dưới đang thưởng thức kia.

Quả nhiên tư thế này khiến mật dịch chảy theo một đường xuống miệng của cô, hạ thân nàng run rẩy vì sự kích thích quá lớn này. Nay là lần đầu tiên cô làm cho nàng theo cách này nên có hơi xấu hổ, nhưng nói về sự sung sướng thì không gì có thể tả nổi cảm giác của nàng ngay lúc này. Hông nàng tự đưa đẩy, chiếc lưỡi tinh ranh liên tục đâm sâu vào trong khiến cơ thể nàng như muốn bay lên thiên đường vậy.

"Ah... nó sâu quá... Sammm...".

"Đưn... Đừng liếm nữa... Sammm... đừng đẩy vào nữa... em chịu... ahh~ không nổi... Sam...".

"Sam... Đừng cong lên... Không phải chỗ đó mà... Ưm...".

Miệng nói một đằng, nhưng cơ thể lại làm một nẻo. Mon đang tự đẩy hông để chiếc lưỡi chạm tới được điểm mà nàng đang muốn chạm. Nhưng sự thoải mái không có đích này chỉ khiến nàng muốn ra nhanh hơn mà thôi.

"Hông em... tự di chuyển... Ưm... Sam... Em thấy... nó lạ quá....".

"Ahhh... chị... nhả ra... em sắp... Ahhh~ Chị đừng đâm vào nữa... Em chết mất...".

"Sam ơi... Em chịu không nổi... Chị... Ưm...".

"Em ra mất... Ah...".

"Samm... Ah~ ".

[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ