"Được rồi Tôn Xoăn, cậu uống nhiều lắm rồi đó"."Kệ tôi, cậu buông ra".
"Tôn Xoăn à...".
Jim và Tee hiện tại đang ở trong quán bar mà Sam vẫn hay lui tới. Tiếng nhạc xập xình như lấn át đi bao bộn bề nổi dậy trong lòng của Sam.
1 năm kể từ ngày chuyến bay của Mon gặp nạn, Sam như người mất hồn. Với thế lực hiện tại của cô thì cử cho người truy tìm tung tích của Mon là chuyện đơn giản nhưng cô lại bị ngăn cản bởi bà nội, rút cuộc cô cũng chỉ là con cờ trong tay bà.
Nhưng chỉ 2 năm sau khi Mon rời đi, bà nội của cô đã mất do đã có tuổi. Cũng nhờ vậy mà hôn ước của Sam và Kirk chính thức bị huỷ. Cô cố tình kéo dài thời gian cho tới lúc hôn lễ diễn ra với lí do duy nhất là phải đi làm.
Cũng đúng. Người cô yêu mãi là Mon, Kirk thật sự chẳng là gì trong mắt của Sam cả. Bao nhiêu lần anh lẽo đẽo đi theo nhưng kết cục chỉ nhận lại sự thờ ở của Sam. Cũng chẳng biết từ bao giờ Kirk không còn để ý tới Sam nữa, nhưng anh vẫn quan tâm cô với tư cách là bạn bè.
Chẳng biết chủ tịch công ty của những người khác như thế nào chứ chủ tịch công ty của Yha thì như con thú. Sơ hở là cọc cằn, sơ hở là cắn, đuổi việc nhân viên. Ban đầu còn tưởng khi Mon tới sẽ thay đổi tính tình của sếp cô, nhưng từ khi hay tin Mon mất, Boss như kẻ điên loạn, rất hay câu gắt và thường xuyên nổi giận vô cớ.
Yha cũng có thể hiểu được, bản thân cô cũng rất yêu Chin mặc dù anh ấy đã có vợ, kết cuck sau tất cả thì Chin vẫn chọn Yha. Nó làm cô nhớ đến hôm bị Boss bắt gặp yêu nhau trong công ty. Dù biết sai nhưng vẫn cố lao vào.
Sam sau khi bà mất đã nhiều lần cho người tìm thông tin về Mon nhưng kết cục chẳng nhận lại được gì. Bây giờ người cô không dám đối diện chính là cô Pohn và chú Aon.
Kirk 1 năm sau đó đã có người mới, và người đó không ngờ tới lại là Kade, diễn viên nổi tiếng. Jim cũng đã sinh con trở thành mẹ bỉm sữa trẻ nhất trong bộ 4. Sam còn mơ tưởng sẽ có ngày cô và Mon sẽ có một đứa kháu khỉnh như thế, nhưng ông trời lại mang người cô yêu thương nhất rời xa.
Bao đêm chìm đắm trong hơi men sau mỗi ngày đi làm để quên đi hình bóng cũ như cô căn bản lại không làm được. Càng uống lại càng tỉnh, càng nhớ người ta thêm. Mọi người không ai trách Sam, vì chính cô cũng chẳng thể vùng lên để chống đối, bây giờ được tự do thì người bên cạnh cũng không còn nữa. Cảm thấy thương thay cho bạn mình.
Hiện đã đã 5 năm, tròn 5 năm kể từ ngày Mon rời đi. Đã có rất nhiều thứ xảy ra, nhưng có lẽ điều không thể thay đổi duy nhất chính là tình yêu của Sam dành cho Mon.
Sam bao lần đã thề rằng nếu Mon có quay trở lại, cô nhất định sẽ theo đuổi Mon, không để em ấy vụt mất tầm tay thêm một lần nào nữa. Nhưng cô đã quên rằng, Mon đã rời xa cô mãi mãi, mang theo tình yêu lẫn tâm hồn của Sam về nơi nào đó xa xăm không đích đến.
Và hôm nay cũng như mọi lần, Sam lại ghé quán bar quen thuộc. Và người vừa nãy cản cô ngừng uống là Tee, cô nàng Tom. Tee là bạn thân của Sam, Yuki là bạn thân của Mon. Nhưng sao Tee và Yuki đã trở thành một cặp, còn Sam và Mon mãi là hai người ở hai thế giới. Càng nghĩ càng đau lòng, càng uống lại càng nhớ thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữa
RomanceMọi người chắc cũng coi hết bộ Gap The Series rồi Fic này là au sẽ vẽ ra một kết thúc khác và những diễn biến sau đó nhưng vẫn có hậu. Fic này do bạn au lên ý tưởng rồi bắt au viết :))))))) Không ngược lắm đâu :))) Bơi dô bơi dô Vẫn có chi tiết 18+...