Mon thức dậy bởi tiếng chuông báo thức, mơ màng mở mắt. Kế bên là con em mỏ hỗn, Min.
Nàng cựa mình, sực nhớ lại những kí ức hôm qua ùa về nhanh chóng. Khuôn mặt nóng bừng, đã đỏ lên tới vành tai.
Vậy là Sam thật sự nghiêm túc với lần quay lại này sao... sau khi 3 lần chị ấy ngỏ lời yêu mà không được, chị ấy sẽ bỏ cuộc?
Một người mặt dày... có một suy nghĩ trưởng thành như vậy thì thật kì lạ.
Phải chăng do cú tát lần đó của Min?
"Mon, hôm nay chị đi làm sao ạ?".
"Ừm".
"Chị lại gặp Khun Sam đúng không?".
Mon nghiêng mặt qua nhìn Min, con bé có thù hằn với Khun Sam đến mức nào?
"Em đừng quản chị nữa được không Min?".
"Em không quản chị... em chỉ sợ chị lại khóc như lần đó...".
Nàng bỗng thấy thương đứa nhỏ hết sức. Min đã mất thời gian dài để giúp nàng vượt qua được khoảng thời gian tồi tệ đó. Nhưng lần này nàng lại có niềm tin rất lớn vào lần quay lại này.
"Em tin chị chứ?".
"Tất nhiên là tin, nhưng mà...".
"Còn chị thì rất tin Khun Sam".
Min không nói gì nữa, nhìn vào đôi mắt của Mon. Đó là cái nhìn tin tưởng chắc chắn. Mọi lời chị Mon nói luôn có sự thẳng thắn trong đó. Tuy cùng cha khác mẹ nhưng Min vẫn rất yêu thương người chị này của mình.
Im lặng tức là đồng tình.
Mon sửa soạn xong xuôi thì nhận được tin nhắn line mời đi ăn của Khun Sam, tất nhiên trong 99,99% từ chối thì Mon lại chọn 0,01% để đồng ý với chị ấy.
Có ai như nàng không nhỉ?
Chỉ thấy vỏn vẹn 15', chiếc Duanpen màu vàng huyền thoại của chị ấy đã đậu trước cửa nhà Mon. Mon cong môi cười, nụ cười đó đã được Min nhìn thấy. Thì ra vốn dĩ trong trái tim của chị ấy luôn trú ngụ hình bóng của Sam gì đó.
Còn sai hay sao? Chưa bao giờ Min thấy chị của mình cười như thế, nụ cười tự nhiên, chính là xuất phát từ trong chính trái tim và tình yêu của Mon dành cho người đó.
Sau khi Mon đi xuống nhà, Min đứng từ trên ban công cửa phòng Mon nhìn xuống, Sam đang mở cửa cho chị ấy, một điều mà trước đây Min chưa từng được Mon kể.
Khẽ quay mặt vào trong, chẳng lẽ những điều trước đây Mon từng kể là sai? Dù sao Min vẫn chưa hoàn toàn tin chị ta, vẫn nên cẩn thận.
Trong tay có tất cả, trên ghế phụ có em ngồi, đó là điều mà Sam đã mong chờ bấy lâu. Sam chở Mon đi đến quán cũ mà lần đầu Sam dẫn Mon gặp tụi báo đời kia, tức là cái tin nhắn rủ đi ăn ấy cũng là cả đám mời, chủ yếu là muốn kết nối đứa vô tri với bé dễ thương lại với nhau thôi.
Sau bữa ăn đó, Sam và Mon trở lại công ty để bàn tiếp về công việc. Làm mọi người tò mò rằng chẳng biết họ làm gì bên trong mà Boss lại khoá cửa trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữa
RomanceMọi người chắc cũng coi hết bộ Gap The Series rồi Fic này là au sẽ vẽ ra một kết thúc khác và những diễn biến sau đó nhưng vẫn có hậu. Fic này do bạn au lên ý tưởng rồi bắt au viết :))))))) Không ngược lắm đâu :))) Bơi dô bơi dô Vẫn có chi tiết 18+...