Sau buổi gặp mặt vào chiều đó thì tối cùng ngày, hai người muốn tự thưởng cho mình một buổi hẹn hò ở ngoài. Nói thẳng là đi ăn á. Vì tính chất công việc bộn bề nên toàn đặt đồ ăn hoặc về nhà nấu cơm chứ từ lúc đi biển tới giờ là chưa thể có ngày rảnh rỗi để đi ra ngoài. Vì dịp đặc biệt với sự gặp gỡ không lường trước của em út KornKa Min và chị cả Khun Neung đã cho họ lên một ý tưởng hẹn hò riêng. Ừm, biết biện lí do ghê gớm.Xong xuôi thì công việc đầu tiên của Sam sau khi về nhà chính là đi tắm. Tất nhiên, cô ưa sạch sẽ, với lại ở bên ngoài cả ngày khiến cơ thể của cô có chút khó chịu nên cô rất muốn đi tắm sau khi hoàn thành công việc. Mon cũng rất hiểu tính cách Khun Sam nên để chị ấy tắm trước rồi mình tắm sau cũng được. Nhưng hôm nay có gì đó là lạ...
Mon ở ngoài chuẩn bị đồ thì nghe tiếng mở cửa, thầm đoán rằng Khun Sam đã tắm xong nên định đứng dậy, thật bất ngờ khi chị ấy vẫn mặc đồng phục công sở. Chị ấy muốn làm gì sao?
"Mon, tụi mình tắm chung đi".
"Dạ?".
....
Ừm... thì là vậy đó. Sam và Mon đã yên vị trong bồn tắm nước ấm với bọt xà bông phủ đầy. Hai người ngồi đối diện. Tuy đã nhìn thấy cơ thể của nhau nhưng vẫn rất ngại ngùng trong tình huống hoàn toàn tỉnh táo như thế này. Cơ thể của Sam vừa có gì đó mềm mại, vừa có gì đó rắn chắc, khiến nàng cứ liên tục hướng đôi mắt vào phía bụng đang ẩn trong nước của cô mà vô thức nuốt nước bọt, thật muốn chạm vào nó quá đi.
Sam cũng chẳng vừa gì khi dính cặp mắt vào đôi gò bông với nụ hoa hồng hồng vừa ẩn vừa hiện trong lớp bọt xà bông đó, tức ghê, giờ không lẽ đẩy hết ra để được nhìn rõ hơn?
Hai người có cùng một suy nghĩ biến thái, nhưng xét cho cùng cũng chỉ là đang mê cơ thể của đối phương. Cuối cùng nhịn không nổi nữa, Sam đưa ra đề nghị, à không...
Mệnh lệnh.
"Mon, em qua đây ngồi".
Mon thoáng má hồng, hơi ngượng ngùng nhưng mà vẫn nghe lời, từ từ xoay người, hướng lưng về Khun Sam mà áp sát cơ thể vào. Sam thấy rõ tấm lưng trần không tì vết của nàng có chút rạo rựng trong người, gác một tay lên thành bồn để chừa không gian cho Mon ngồi vào. Bây giờ Mon hoàn toàn đã ngồi gọn vào trong lòng của Khun Sam, chân của Sam đã tách ra hai bên, ở giữa chứa đựng cơ thể nhỏ của bé của nàng.
Sam đưa tay vuốt ve bả vai nàng, mềm thật, trắng nữa, lại có mùi thơm hoa hồng, thích thật. Vừa vuốt ve vừa tận hưởng. Nhưng cái gì cũng chỉ có giới hạn, cụ thể là sự kìm nén dục vụng của Sam. Bàn tay vốn dĩ đã trở bên biến thái thế nào khi hai tay của Sam đã trườn lên phía trước một cách dễ dàng, bắt trọn lấy đôi gò bông mềm mại của nàng mà xoa bóp, cuối cùng cũng được thoả mãn.
"Khun Sam~ ưm... chị nói... tắm mà... ư...".
"Ngoan, chị đang tắm đây".
"Tắm... ưm... mà lạ vậy... ah... chị biến thái... ưm... nhẹ thôi...".
Đôi bàn tay vẫn hoạt động với công suất lớn, ngón tay vo hai viên đỏ hồng đã sưng cứng khiến nàng ngửa cổ ra sau mà rên lên một tiếng. Cô hôn vào gáy cổ của nàng, liếm rồi cắn. Nàng rít lên một tiếng, cô là sói hay sao mà có sở thích cắn người thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữa
RomanceMọi người chắc cũng coi hết bộ Gap The Series rồi Fic này là au sẽ vẽ ra một kết thúc khác và những diễn biến sau đó nhưng vẫn có hậu. Fic này do bạn au lên ý tưởng rồi bắt au viết :))))))) Không ngược lắm đâu :))) Bơi dô bơi dô Vẫn có chi tiết 18+...