Ánh sáng sương mai xuyên qua khe hở của tấm màn che, soi rọi tấm thân 2 người con gái đang ôm nhau ngủ trên giường trong khi đồ thì... nằm dưới đất.
Vâng, hôm qua họ đã có 1 cuộc "thảo luận" rất sôi nổi đến tận 2h sáng. Và bây giờ là 9h sáng và vẫn chưa dậy và đến công ty.
Đôi hàng mi cong vuốt của Mon khẽ rung, có lẽ vì quá mệt mỏi nên có chút nhăn nhó, rồi từ từ mở ra. Điều đầu tiên lọt vào mắt nàng là gương mặt vô tri dễ thương còn ngái ngủ.
Chết tiệt, rõ ràng hôm qua người bị ăn hành là nàng mà? Sao người này lại có thể ngủ ngon như vậy, nhưng nhìn kĩ lại, có mấy vết trầy đỏ còn hằn lên cổ và xương quai xanh của cô. Chẳng lẽ đêm qua nàng mạnh tay như vậy? Chợt thấy xót xót.
Còn chẳng phải hôm qua bị cô làm đến điên đảo hay sao? Thật sự cảm giác đêm qua khiến nàng thoải mái cực đỉnh, đến giờ vẫn còn lâng lâng, có chút dư âm mùi vị tình ái. Nhìn xuống ngực mình, chi chít những vết đỏ hồng do ai đó để lại, may là cô khiêm tốn chỉ làm ở dưới chứ không dám đụng gì trên cổ. Thế mà lại vùi vào đó mà thở dốc làm nàng kích động điên đảo mà muốn nhiều hơn.
Vậy là hai đứa đã vượt qua giới hạn dù chưa có danh phận chính thức. Nhưng nàng hài lòng về điều đó. Sam thật sự đã thẳng thắn hơn rất nhiều so với những năm trước. Điều cô muốn, nàng đều có thể đáp ứng. Chỉ là đêm qua, cô đòi hỏi quá nhiều.
5 năm rồi... mới được ôm nhau ngủ một cách ấm áp thế này, quả thực rất nhớ. Vùi sâu hơn vào lòng cô mà núp.
Đêm qua không hề có hơi men, chỉ có cảm xúc và cơ thể với nhau.
Sam siết chặt vòng tay của mình lại để che chở cho nàng.
Sam cũng giật mình mà mở mắt dậy, thấy gương mặt baby kia nhìn mình thì mỉm cười nhẹ. Chị còn tưởng đêm qua chỉ là giấc mộng đẹp, hóa ra em còn ở đây, còn nẳm trong vòng tay của chị. Hôn lên trán em một cái chào buổi sáng, rồi hôn lên sóng mũi, cuối cùng là dừng lại ở môi em. Thật mềm, bao nhiêu năm rồi, cô vẫn thích đôi môi đó như vậy, chỉ muốn dày vò nó mãi.
"Được rồi... ưm... đừng hôn nữa, chúng ta... ưm... sẽ trễ giờ... Khun Sam...".
"Chị không muốn đi... Muốn hôn em mãi thôi".
"Nào Boss, chúng ta có cuộc họp với Khun Kirk, chị quên rồi sao?".
Mon đẩy nhẹ cái con người đang càn quấy đôi môi của mình, còn đâu là hình ảnh Boss lạnh lùng mà mọi người trong công ty thường thấy, nhìn xem có khác gì con nít đòi bú sữa mẹ không.
Sam thở dài, quả thực là hôm nay có cuộc họp với Kirk, cô và anh đã trở thành đối tác và là cổ đông lớn nhất trong tập đoàn. Hôm qua anh đã lên lịch nên dù sao cũng không để hủy được, đành miễn cưỡng buông cô bé này ra rồi đi vệ sinh cá nhân.
Mon cũng gượng dậy nhưng cơn đau từ thân dưới đánh lên bộ não khiến nàng nhăn nhó kêu đau 1 tiếng, đã lâu không làm mà còn làm với năng xuất cao thì hoa nào mà chịu nổi? ới 1 người đã rèn luyện được sự tinh tế như cô thì đương nhiên phải hiểu. Lật tung cái chăn lên rồi bế cơ thể trần trụi đó vào nhà tắm...
....
Hôm nay việc Boss ăn mặc kín không phải là điều bất thường, nhưng sao đến cả Mon cũng kín thế kia? Chẳng phải bình thường nàng rất ghét mặc sơ mi hay sao? Ok thì cho là hôm nay có cuộc họp quan trọng nên không thể sơ xài đi, nhưng sao đến cả style mặc đồ mà cũng giống? Rõ ràng hai người này có gì đó mờ ám.
Đấy là những lời bàn tán mà nàng nghe thoáng được qua các anh chị đồng nghiệp cũ, thật ra nói một phần cũng đúng chứ không sai, nhưng mà... sao họ có thể tinh mắt đến như vậy?
Sam có vẻ không quan tâm lắm đến việc người khác nói gì về mình, bây giờ cô cần tập trung hơn cho việc phát triển công ty.
Kirk rất mừng vì Mon thật sự không có chuyện gì xảy ra. Mặc dù anh có nghe Kade kể lại nhưng vẫn chưa tin lắm. Bây giờ gặp người thật thì anh yên tâm hơn nhiều. Những lần trước là chỉ gọi qua điện thoại, bây giờ thật sự mới tận mắt nhìn thấy, Mon đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều. Và việc Mon quay trở lại Thái cũng đã giúp vực dậy được tinh thần của Sam.
Họ đúng là một cặp trời sinh.
Không có sự căng thẳng giữa 3 người thật sự khiến cho những nhân viên trong công ty như được gỡ nhẹ tảng đá bấy lâu nay. Và cuộc họp cũng đã kết thúc luôn trong buổi sáng ấy.
Cả hai quyết định cùng mọi người đi ăn trưa, đó là điều hiếm thấy ở trong công ty, hoặc nói đúng hơn là chưa từng xảy ra trước đây. Vì lần trước chỉ có Kirk mời, bây giờ chỉ có riêng Boss mời, điều đó làm họ vừa lo vừa mừng, nhưng thái độ thoải mái của Mon là dấu hiệu nhận biết để họ có thể yên tâm hơn về buổi đi ăn này.
... Ừm....
Chẳng biết là "được ăn" hay "bị ăn" nữa. Chứ tình hình là Boss và N'Mon cứ chim chuột, gắp đồ ăn cho nhau thế kia, thấy thôi cũng đã no chứ cần gì ăn nữa. Thắc mắc nhưng không dám hỏi, mối quan hệ thật sự của họ là gì vậy? Khiến cho người người nghi ngờ quá đi mất.
Yha nhìn Chin, Chin nhìn dì Mee, dì Mee nhìn Noi, Noi nhìn lại phía Yha... cả đám thật sự rất muốn hỏi, nhưng cái mặt lạnh của Boss cứ ớn ớn thế nào ấy.
May mắn là dì Mee ngồi kế Mon nên khều khều tay, hỏi Mon.
Mon mỉm cười không nói gì càng khiến cho mọi người khó hiểu. Rút cuộc mối quan hệ của họ là gì vậy???
Có lẽ câu trả lời được giải đáp khi cả đám thấy Boss nắm tay Mon đi lên công ty. Ngoài mặt thì bình thường chứ tâm trí họ nhảy điên loạn cả rồi. Boss và Mon đang hẹn hò ngầm? Thật sự đây là một tin sốc, dù chưa thế kết luận được điều gì nhưng điều họ vừa chứng kiến lúc nãy đã là một cái tin sốc, sốc nhất trong công ty.
Sau khi cánh cửa được khóa trái lại, Mon ngại ngùng buông tay Sam ra, thế là lộ hết rồi còn đâu.
"Khun Sam? Chị không sợ mọi người sẽ nghĩ gì về tụi mình?".
"Kệ họ, chị đã thay đổi luật lệ của công ty, nên chuyện yêu đương hẹn hò là bình thường rồi".
Mon có vẻ khá ngạc nhiên với thông tin này. Cũng đúng, nàng đã không còn làm ở công ty Khun Sam rất lâu nên có nhiều thứ đổi mới chính nàng còn chưa nắm rõ. Có lẽ thông tin này là điều đầu tiên.
"Khun Sam... Chúng ta còn chưa xác định rõ mối quan hệ nữa mà?".
"Chị tưởng đêm qua đã đủ để chứng minh rồi?".
Mon thoáng chốc đỏ mặt, quả thực Sam đã rất cuồng nhiệt, quyết không tha cho nàng.
Sam cười, chống tay lên bàn làm việc.
"Hay em muốn đêm nay chúng ta xác minh lại thêm một lần nữa?".
====
Thích cưỡng bức con gái nhà lành quá Sam ơi :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữa
RomanceMọi người chắc cũng coi hết bộ Gap The Series rồi Fic này là au sẽ vẽ ra một kết thúc khác và những diễn biến sau đó nhưng vẫn có hậu. Fic này do bạn au lên ý tưởng rồi bắt au viết :))))))) Không ngược lắm đâu :))) Bơi dô bơi dô Vẫn có chi tiết 18+...