Chương 12: Cho chị làm nha?

436 22 0
                                    


Sam ở ngồi ở trên giường lướt điện thoại đợi Mon từ phòng tắm, thú thực là tâm trí cô không đặt ở điện thoại đâu, mà là người trong phòng tắm kia kìa.

Khoảnh khắc tiếng cửa mở là lúc Sam cố gắng nuốt nước bọt để cuốn trôi suy nghĩ "biến thái" của mình ngay lúc này.

Ngước mặt lên, trước mắt là một cô gái nét Tây mặc áo hai dây đứng trước mặt cô đang lau khô mái tóc còn vương những giọt nước. Sam ngồi dậy đi lấy máy sấy, ra hiệu cho Mon ngồi xuống giường. Nàng cũng ngoan ngoãn nghe theo, chiếc nệm lún xuống bởi lực hút của cả hai, nhẹ nhàng, mềm dịu đến lạ, có gì đó bình yên, dù không ai nói câu nào.

Tiếng máy sấy thật êm, chẳng giống như những loại đang tràn lan trên thị trường, đúng là người giàu luôn biết cách chăm sóc bản thân tốt thật. Từng cơn gió lạnh len lỏi qua từng sợi tóc mềm của Mon, bàn tay cô nâng niu nó, cố gắng để khô nhất có thể, mùi dầu gội mùi hương đặc trưng của cô đang được Mon sử dụng, nhưng sao bây giờ cô mới biết là nó thơm đến như vậy?

Tiếng máy sấy được tắt cũng là dấu hiệu đầu đã khô, cô đi cất máy sấy để Mon đi chải đầu. Xong xuôi, thời khắc quan trọng nhất là bây giờ...

Đi ngủ.

Vâng, là đi ngủ, mọi người nghe không nhầm đâu ạ. Dù trước đó có từng ngủ với nhau, nhưng bây giờ lại có đó gượng gạo giữa hai người. Mon ngồi ở thành giường, Sam cũng y chang, hai người có khoảng cách dù không có bất kì chiếc gối nào ngăn ở giữa. Tình huống này chúng ta nên làm gì đây?

Mon có chút hồi hộp, hai ngón cái cứ liên tục chạm vào nhau, chủ yếu là để đỡ ngượng nhất trong lúc này.

"Mình... đi ngủ thôi...".

"...Dạ".

Trời ơi Sam ơi, dẫn gái về tận nhà rồi còn kêu đi ngủ? Làm gì đi chứ?

Mon từ từ đưa cơ thể xuống giường, kéo chăn lên ngang ngực, quay lưng về phía Sam, có lẽ lúc này nàng muốn bình tĩnh lại một lúc. Trong bản thân nàng cũng đang thầm suy nghĩ, liệu thật sự Sam muốn đi ngủ? Mà chắc có lẽ cũng đúng, cả hai đã làm việc suốt 1 ngày rồi. Đến tận đêm khuya mới về tới nhà để tắm thì sức đâu mà làm gì nữa đúng không?

Không lâu sau đó, một cánh tay vòng qua eo khiến nàng giật mình, hơi ấm phía sau gáy và lưng, đang bao bọc cơ thể nàng làm trái tim nàng bỗng ấm áp hẳn lên. Sam đang ôm nàng sao? Nhưng sao lại là bây giờ...?

Sam vẫn giữ nguyên tư thế đó, nhưng có lẽ đã vùi sâu vào hõm cổ của nàng hơn rồi, hai cơ thể gần như dính chặt vào không chút khẽ hở. Sam duỗi thẳng tay kê lên đầu nàng, nàng cũng hiểu ý mà gối đầu lên cánh tay đó.

Nhìn khác gì vợ chồng không? Người ta là đồng nghiệp đối tác của nhau đó trời.

"Mon... em thơm quá...".

Gì vậy Sam? Chị bị biến thái hả? Hay vô tri quá đến ngộ ngố tàu rồi?

"Cũng xài chung loại với chị mà? Không lẽ bình thường chị không cảm nhận được sao?".

"Chưa từng... Có lẽ nó hợp với em...".

Mon không nói gì nữa, cố gắng nhắm mắt, bỏ qua mấy lời nói dụ dỗ của cô.

Nhưng Sam hình như có dự định gì đó. Bàn tay chị ấy vuốt ve cánh tay của nàng, cái cảm giác lành lạnh sượt qua làn da làm nàng nổi cả da gà, nhưng lại không khống chế được dòng cảm xúc nóng hổi, rợn rợn đang chạy dọc cơ thể và sóng lưng, hơi thở cũng không còn được bình thường nữa.

Dây áo mỏng manh đã bị Sam kéo xuống một cách vô thức mà chính Mon cũng không nhận ra, nhưng nàng đang dung túng cho hành động đó của cô. Mon muốn phản kháng nhưng cơ thể nàng lại như đang tận hưởng điều mà cô đang làm, thoải mái, có gì đó hối thúc nàng muốn nữa.

"Khun Sam....".

"Chị đây...".

"Chị...đừng làm vậy...".

Mon nỉ non van xin, nhưng nó có khác gì đang cổ vũ cho cô hãy nhanh chóng hành động không?

"Ngoan... chị không làm gì đâu...".

Nói là không làm gì, nhưng Sam cứ liên tục "nuốt" mùi hương từ cổ của Mon, trong khi đó tay cô lại chẳng an phận, cứ mân mê bên cánh tay của nàng.

Mon thơm cả nghĩa bóng lẫn đen, thật sự nó khiến Sam không thể ngừng lại việc mình đang làm dở dang, chết mất, cơ thể của Mon, giống như thuốc nghiện mà cô đã luôn tìm.

Môi của Sam đã thật sự chạm vào cổ của của nàng, còn mơn mớn mút mát nó một cách rất nhẹ nhàng, một cảm giác thoải mái lâng lâng trong cơ thể nàng, nàng muốn...

Nhưng có đối tác nào với nhau mà làm như vậy không?

"Mon...".

Hơi thở có phần trầm đục của cô liên tục phả vào tai nàng, như lời mật ngọt dụ dỗ ong bướm đến tìm... Sam... chị đừng khiến em yếu mềm hơn nữa...

"Ưm... Chị... sao lại để tay trong đó...".

"Tay chị lạnh... để một chút thôi...".

"Khun Sam... Ưm... nhẹ...".

"Cho chị làm nha...".




=====

Ngắn gọn nhưng thích trêu ngươi :)

Thịt comming soon, chỉ là không biết khi nào :)





[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ