Chương 18: Không hẹn mà gặp!

288 21 0
                                    


Việc Boss công khai người yêu- KornKa Mon đã trở thành vấn đề được bàn tán sôi nổi nhất trong công ty. Tất nhiên đây là chuyện hiếm có một không hai đã và đang xảy ra. Boss gỡ bỏ quy luật cấm yêu đương trong công ty đã là một chuyện động trời, nay Mon về chỉ trong 2 tháng đã công khai hẹn hò, chưa kể còn đeo nhẫn cặp chung với nhau nữa chứ, khỏi nói cũng biết họ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người rồi.

Tất nhiên việc làm rầm rộ thông tin như này thì trước sau gì cũng sẽ lọt đến tai người thân, bạn bè. Và chắc ai cũng biết, người vui nhất là bạn bè của Sam. Mừng chứ sao không. Cái tên đó vốn dĩ toàn muốn làm mà không nói, bây giờ không nói cũng làm, tán dương 10 điểm cho sự gan dạ. Và Mon lại là người bị trêu nhiều nhất khi anh chị cứ liên tục hỏi về việc 18+...

Ờ... nói trắng ra là quan hệ giường chiếu với Khun Sam á. Xuất thân từ hoàng tộc lại chiều chuộng em đến mức này, không nói cũng biết qua gương mặt phiếm hồng hào của Mon chứng tỏ Sam là người "hoạt động" rất giỏi.

Chẳng biết có phải do duyên hay không mà Khun Neung - chị Cả mỏ hỗn của Khun Sam, đã gọi điện để hỏi thăm về em gái ẩn dật bao lâu nay của mình chỉ để mượn tiền. Ừ thì từ lúc bà Nội mất cô cũng chỉ về viếng tang bà rồi lại đi, vì cô là cháu cả.. Có lẽ vì còn nỗi thù hận xưa nên cô nhất thời không muốn về lại nơi đó. Bây giờ cơ duyên thế nào lại liên lạc với Khun Sam.

Tất nhiên Khun Neung biết chuyện chuyến bay của Mon gặp nạn nên rất hạn chế việc chắc em ấy trước mặt Sam, nhưng lâu lâu vẫn "chọc" một chút. Cụ thể là cuộc gọi điện hỏi thăm vào hôm nay. Như mọi hôm thì Neung sẽ "mượn" ít tiền từ em út của mình, còn thời gian trả cụ thể là bao lâu thì không biết. Sau đó cô sẽ hỏi thăm "một chút" về người trong mộng của em ấy, Nong Mon. Nếu như bình thường thì Sam sẽ trả lời: "Đủ rồi, tắt đây". Nhưng KHÔNG!

Lần này cô đã cho Khun Neung một câu trả lời mà đến nằm mơ Khun Neung cũng chẳng dám nghĩ đến.

"Mon đang ở với em. Chị có chuyện muốn nói với em ấy sao Khun Neung?".

Neung có chết cũng không dám tưởng tượng tới việc người chết sống lại. Không lẽ cái đứa em trời đánh này lại dùng ngải bùa hồi sinh người chết à? Dù là hoàng tộc cũng chưa bao giờ dám sử dụng.

"Mày uống rượu quá ngáo à? Người chết làm sao mà sống?".

"Mon ơi! Khun Neung có chuyện muốn nói với em nè".

"....".

"Dạ". (Mon)

Neung bất động khi nghe được một giọng nói thứ hai vang lên phía bên kia điện thoại, mà giọng lại lai lái người Tây. Sam đó giờ có dùng cái giọng này đâu? Vậy thì người kia là ai? Chẳng lẽ là Mon thật à? Không được, bản tính tò mò trỗi dậy, chị quyết định liều một phen để nói chuyện với "người đã khuất".

Và một cuộc hẹn được sắp đặt vào ngay chiều hôm đó, vì Mon và Sam đều đang trong công ty nên Neung đã tự đặt taxi đến điểm hẹn. Nhưng thật bất ngờ khi đến nơi lại chẳng thấy hai mà là ba người. Không lẽ người chết sau khi hồi sinh có thể phân thân?

Sau màn chào hỏi đủ kiểu thì chị mới bắt đầu tin người trước mặt mình là bằng da bằng thịt. Và không thể tin được là Nong Mon lại có đứa em. Nhìn thoáng thì tính cách có vẻ giống Sam lúc trước, ở chỗ mặt liệt ấy.

Việc Min xuất hiện trong buổi gặp mặt này là chuyện ngoài ý muốn. Min đang đi dạo trong trung tâm thương mại thì bắt gặp chị gái của mình đang đi với tên hoàng tộc đáng ghét kia... ừ thì suy nghĩ vậy nhưng đâu nào dám nói. Trong suốt thời gian P'Mon chuyển đến sống cùng cô gái kia thì Min đã được mẹ Pohn "thông não" về gia thế của Sam khiến Min khó tin.

Một con người hoàng tộc như Mom Sam lại yêu cô gái vốn dĩ rất bình thường như P'Mon ư? Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Theo như Min đánh giá sơ lược thì chị em nhà này đều toát hẳn lên vẻ đẹp quý phái nhưng không phô trương, đặc biệt là cái người mới đến, có cảm giác cô gái này chỉ là thường dân chứ đâu ai nghĩ là hoàng tộc.

Sau trò chuyện một hồi thì cũng phải đến lúc hai người kia quay trở lại công ty để bàn công việc. Vì sợ Min buồn nên nàng gợi ý đi cũng Khun Neung để giết thời gian. Khun Neung vì cũng đang làm việc tự do, cụ thể là vẽ nên cũng rất rãnh. Nói trắng ra là vì chị có cảm giác cô gái này rất đặc biệt.

Thanh toán bàn nước bằng tiền vừa mượn được của Khun Sam, tự nhiên thấy đúng người đúng thời điểm ghê!



====

Cuộc gặp mặt không ngờ tới :)

[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ