Sam đã hoàn toàn thoải mái với cái áo choàng tắm ở khách sạn. Cô ngồi trên giường bấm điện thoại đợi Mon, trên bàn là một chai rượu do Sam đặt từ trước, còn có cả lọ hoa hồng kế bên, còn chu đáo chuẩn bị cả nến thơm. Có vẻ hôm nay sẽ thật sự có một điều gì đó xảy ra, nhưng cả hai đang rất tận hưởng điều ấy.Mon mở cửa phòng tắm với chiếc áo y chang Sam, vì chiếc áo hơi rộng pnên đã lộ một ít xương quai xanh mỹ kiều của Mon, Sam đưa mắt nhìn nó, rồi dời ánh nhìn xuống khe ngực lấp ló kia, vô thức nuốt khan. Mon luôn là một cái gì đó khiến cô rạo rực trong lòng, thật tâm muốn đem người này ra ăn sạch sẽ vẫn không đủ.
"Mình... uống rượu được không?".
Sam cất giọng hỏi, trong đó có cả sự run rẩy và có gì đó mong chờ. Mon nhìn Sam, biết chị ấy đang muốn gì, nhưng tay lại vô thức nắm chặt áo, khẽ gật đầu. Hành động tuy rất nhẹ nhàng nhưng Sam đã nhanh chóng nhận được tín hiệu. Sam lấy hai cái ly thuỷ tinh trong, bỏ vài viên đá nhỏ vào. Mon khẽ bước từng bước lên chiếc giường ấy, ngồi xuống kế bên Sam.
Từng giọt rượu từ từ vơi dần trong chai lớn qua hai ly nhỏ, hai người từ từ thưởng thức không gấp gáp. Có gì đó rộn ràng trong lòng cả hai, thật sự trong cái không khí... hơi nóng này thì bản thân Sam và Mon cũng có chút gì đó không thể kìm chế được.
Không lâu sau đó bình rượu đã hết, đá cũng đã tan. Hai người đưa mắt nhìn nhau, Sam ngà ngà say, nhìn nàng không chớp mắt, tự nhủ lòng mình, nàng ấy quá đẹp, đẹp hơn rất cả những ai mà mình đã từng gặp, thật may mắn khi đến giờ phút này vẫn còn em bên cạnh.
Sam nhích người đến gần Mon hơn, đưa ngón tay rê trên từng nấc da hồng hào do say rượu trên nét mặt em ấy. Đã xinh, có rượu vào lại càng xinh hơn, thật thu hút người khác phải nhớ thương. Hàng mi dài, xong vuốt, ánh mắt lờ đờ, gò má ửng hồng, sóng mũi cao, cuối cùng là đôi môi đang hé mở kia.
Mon vừa cảm thấy nhột vừa muốn được động chạm nhiều hơn. Cho tới khi cô đưa ngón tay lướt trên vành môi nàng, Mon tham lam ngậm lấy, nhắm mắt tận hưởng. Ấy thế mà Sam lại để yên, bù lại là tiếng thở gấp gáp của ai kia khi nàng đưa chiếc lưỡi ấm nóng liếm đầu ngón tay, rồi lại liếm xung quanh, như mút kem vậy.
Cô rút ngón tay ra khỏi khoang miệng ấm của Mon, vồ lấy đôi môi đã khiêu khích mình, không mạnh không nhẹ, đủ lực khiến người ta phải mềm nhũn mà hoà theo. Cô dùng lưỡi mình luồn qua, câu dẫn chiếc lưỡi đang rụt rè kia, quấn lấy trêu đùa, tay theo đà bế Mon ngồi lên đùi mình. Nàng cảm nhận được mọi thứ cô đang làm, buông xuôi bản thân mặc cô làm chủ, hai chân quấn lấy eo cô, tay câu cổ cô, đẩy nụ hôn sâu hơn.
Sam vừa hôn vừa thuận tay tháo dây thắt lưng lỏng lẻo của Mon, 1 lần là chiếc áo choàng liền rơi xuống, để lộ hẳn một thân hình nóng bỏng với mùi hương nước hoa mê hoặc. Vì Mon hiện tại đang cao hơn cô một chút nên để cho cô càn quấy cơ thể mình.
Cô hôn lên từng nấc da của Mon, âu yếm cưng chiều, từ cằm xuống cổ, tham lam liếm mút, không sót một chỗ nào. Nàng vừa cảm thấy lâng lâng vừa không khống chế được hơi thở khi chị ấy cứ vùi đầu vào cổ, đó là điểm nhạy cảm của phụ nữ, Sam biết nên chị ấy tập trung vào đó khá nhiều, thật biết cách nuông chiều cảm xúc của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữa
רומנטיקהMọi người chắc cũng coi hết bộ Gap The Series rồi Fic này là au sẽ vẽ ra một kết thúc khác và những diễn biến sau đó nhưng vẫn có hậu. Fic này do bạn au lên ý tưởng rồi bắt au viết :))))))) Không ngược lắm đâu :))) Bơi dô bơi dô Vẫn có chi tiết 18+...