Chương 7: Trò chơi chị em

366 26 3
                                    


Hôm nay Mon sẽ phải đến công ty gặp Khun Sam để trở thành đối tác. Xin đính chính là thành đối tác, không phải người yêu đâu nhé.

Mấy ngày qua, Mon cũng đã suy nghĩ đến việc sẽ cho Sam một cơ hội, nhưng mà, chăc vì quá khứ còn ám ảnh đâu đó trong tâm trí, nên Mon chưa thể quyết định. Nàng cũng hiểu cho Khun Sam rằng không phải cứ nghe theo lí trí hoặc trái tim thì có thể giải quyết mọi chuyện. Nhưng quả thực lúc đó nàng cũng đau lắm, nhớ đâu khoảng 2 tháng đầu sang Anh, nàng vì nhớ Khun Sam nên khóc cạn cả nước mắt.

Lúc đó nỗi lo lớn nhất là về Khun Kirk và bà nội của chị ấy. Nhưng bây giờ 2 cản trở ấy đã không còn nữa, hà cớ gì nàng lại không thể cho cô có quyền được theo đuổi mình.

Nghĩ là nghĩ vậy, nhưng Mon vẫn rất sợ mặt lạnh của Khun Sam khi đối diện với chị ấy.

Thở dài một hơi, bước đến nơi cũ mình từng coi là nhà. Cũng không biết anh chị còn làm ở đây không, hay bị Sam cho nghỉ việc hết cả rồi.

Chợt phì cười, nhớ lại lần đó Sam vì muốn hẹn hò với nàng nên kiếm cớ đuổi nàng ra khỏi công ty, bỗng thấy nó trẻ con thế nào ấy.

Phía cầu thang là nơi dán hình của quản lí và các nghĩa vụ, quy định của công ty, bỗng thấy nhớ nhớ làm sao ý nhở. Bước lên nữa chính là văn phòng làm việc quen thuộc.

Mọi người còn tưởng đâu có đối tác đến vì nghe tiếng guốc. Nhưng gương mặt quen thuộc ngày nào bỗng xuất hiện khiến họ một phen hoảng hồn, nhất là dì Mee, hét một phát chắc tới văn phòng Khun Sam cũng nghe thấy.

Người chết sống lại? Không đúng? Bữa giờ thấy Boss có vẻ hạnh phúc, đừng nói vì lí do này nha?

Boss dùng phép cấm ư? Hồi sinh người chết sợ hãi? Bỗng thấy sợ sệt, nhưng vẫn muốn lên tiếng xác minh.

"Em là... Nong Mon...?".

Yha lên tiếng phá tan bầu không khí ảm đảm ngay lúc này

"Vâng, là em đây".

Mon cười tươi, không thể nào, ma quỷ làm gì cười xinh đẹp như vậy? Chắc chắn là người rồi, nhưng làm sao em ấy có thể...? Bao nhiêu câu hỏi trong đầu được đặt ra nhưng chẳng ai dám hỏi. 

"Cho em hỏi Khun Sam có ở văn phòng không?".

"À được... để chị đi gọi Boss, mà... em tới có chuyện gì sao?".

"Em đến để kí hợp đồng đối tác với công ty Khun Sam, mong mọi người chiếu cố".

Mọi người lại thêm một phen bất ngờ, từ một cô bé ngày nào chỉ quản lí trang nhỏ, nay đã trở thành một cô chủ trẻ tuổi, quả là người tài năng.

Yha gõ cửa và dẫn Mon vào phòng của Khun Sam.

Mặt đối mặt , không ai dám mở lời trước câu nào.

Mon lịch sự cúi chào trước, rồi thuyết trình hạng mục công ty của mình và những quyền lợi của hai bên.

Sam có vẻ chăm chú lắng nghe nhưng thật ra tâm trí đã đặt vào người nào đó rồi.

Mon đã trình bày xong nhưng có lẽ Khun Sam không màng tới gì mấy. Đúng rồi, chị ấy là Boss nhưng ít khi quan trọng việc của công ty.

"Em đừng gấp, tất nhiên là chị sẽ kí, tụi mình còn gặp nhau dài dài mà, đúng không Mon?".

Sam cười nhếch mép, Mon rất sợ nụ nười này của chị ấy, cứ như sắp bị lọt vào hang sói ấy.

"Chị... chị đừng có mà giở trò...".

Mon sợ thật rồi. Dù lúc trước nàng là người hay chủ động nhưng lần này cảm giác mình giống như mèo con ấy.

"Ồ, giở trò gì nhỉ? Lúc trước, có con bé nào đó, bảo chị đừng từ chối, ngay tại văn phòng này, rồi còn làm chuyện...".

"Aaaa, chị đừng nói nữa".

Sam nhanh chóng bị bịt miệng lại bởi bàn tay nhỏ nhắn của Mon. Mon đang trườn lên vì nàng ngồi đối diện Khun Sam, nhờ vậy mà bộ ngực đẫy đà đó đập vào đôi mắt của Sam khiến cô vô thức nuốt nước bọt. Được rồi, không nói thì không nói, em có nhất thiết phải làm như vậy không?

Mon ngại ngùng ngồi lại vị trí của mình, sao tự dưng lại hành động như thế vậy trời? Sam sẽ nghĩ gì về mình chứ.

Sam cười không nói gì, cầm bút lên và kí tên mình phía dưới góc bên phải của tờ giấy.

Hai người đứng lên, Sam nhìn nàng như vẻ muốn nói điều gì đó.

"Mon... chị... ôm em được không?".

Ôi trời, bình thường chị ấy luôn tự ý hành động, có bao giờ phải xin phép thế này đâu.

Im lặng tức là đồng ý, Sam tiến tới trước mặt em, ôm em vào lòng.

Từng mùi hương và hơi ấm của chị dần tỏa tỏa khắp chóp mũi của Mon, bao bọc lây cơ thể của Mon, mềm nhũn.

Mon nhắm mắt hưởng thụ, tay cũng bất giác mà nắm chặt lấy lưng áo của Sam.

Liệu đây có phải là tín hiệu đèn xanh.

Rời ra, Sam nhìn xoáy sâu vào ánh mắt to tròn của Mon.

"Tụi mình chơi lại trò cũ nha?".

Mon nhìn Khun Sam khó hiểu, trò cũ chị ấy muốn nói là gì?

"Mon, em cắn mũi chị, chị cắn môi em".




=====

Chị chị em em làm tình trên chiếc sofa :)


[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ