END (2)

284 16 3
                                    




Có lẽ ải khó nhất trong mỗi tình yêu đó là ải gia đình. Phải, Sam đã lên kế hoạch sẽ công khai mối quan hệ của cô và Mon với gia đình của nàng. Ừm, đặc biệt là cô em không đội trời chung với Sam, Min.

Sam dăm ba lần cũng chẳng muốn xích mích với em gái Mon, nhưng có lẽ vì quá khứ xưa nên Min có phần hơi khó chịu với cô. Cô cũng hiểu được, cô không trách, vì điều gì cũng có thể thay đổi được mà, cứng rắn đến mấy cũng phải mềm thôi. Sam tấn công phụ huynh của Mon trước. Tất nhiên với quyền lực của Sam thì ăn đứt hơn chục căn nhà của Mon nhưng cô không làm điều đó. Cô lui thân về làm một người bình thường, tới nhà chơi và phụ giúp người lớn làm việc.

Điều này khiến cô Pohn và chú Aon ngại vô cùng, ai lại để Tôn Nữ qua nhà khách làm việc bao giờ. Ngay lập tức từ chối. Khun Sam năn nỉ mãi cô chú mới cô làm một công việc... Ờ... Cho Sing ăn. Sing bây giờ cũng đã có tuổi nên đi đứng yếu đi hẳn, nhưng cậu ta có một mối dây liên kết rất đặc biệt với Sam mà bản thân Mon cũng khó hiểu. Mỗi lần gặp Sam, Sing như trẻ ra, vận động chạy nhảy như chẳng biết mệt là gì.

Trong lúc Mon đang chuẩn bị cơm thì cô Pohn có để ý ngón áp út của nàng có một chiếc nhấn... mà đó chẳng phải là nhẫn kim cương hay sao? Tiền đâu mà mua? Nhưng chợt nhớ lại điều gì đó, trên tay của Tôn Nữ cũng đeo một chiếc y như vậy. Để chắc chắn rằng mình không nhìn nhầm nên cô Pohn đã cố tình sắp xếp cho 2 đứa ngồi chung, còn mình thì ngồi ở phía đầu bàn, để tiện quan sát.

Quả nhiên hành động thì không thể che giấu, sự quan tâm kiểu này, chắc chắn hai đứa có gì đó với nhau. Ngay cả cặp nhẫn trên tay hai đứa còn muốn công khai đến nơi thì liệu hai đứa có qua mặt được mẹ già này. Khẽ cười trong lòng với suy nghĩ của bản thân.

Dùng bữa xong thì họ ngồi nói chuyện. Và tất nhiên đây cũng là lí do Sam có mặt. Đây không chỉ đơn thuần là một bữa ăn mà còn là ngày để cô công khai mối quan hệ với Mon. Không ngoài dự đoán, họ đã được chấp nhận nhanh chóng và dễ dàng. Lí do tại sao ư? Đơn giản là vì họ nhìn thấy được sự hạnh phúc của hai đứa khi nhìn vào nhau, hơn nữa càng không phải lo về việc Mon có khổ sở hay không, vì gia thế của Tôn Nữ đã chứng minh rồi. Ông bà chỉ muốn Mon phải thật sự hạnh phúc với người mà con bé đã chọn. Và thật đúng thời điểm khi con bé đã nhìn đúng Tôn Nữ Sam.

Min chỉ im lặng ngồi đó không nói gì, Min cũng đã thông thoáng hơn một chút trong chuyện này. Vì Min đã thực sự nhìn ra được cái nhìn hạnh phúc của P'Mon dành cho Tôn Nữ. Và cũng như cái cách mà chị ta đối xử với Mon, cũng khiến cô an tâm phần nào. Có lẽ, mình đã hoàn thành nhiệm vụ của một người em gái rồi. Đã đến lúc phải bay về Anh. Nhưng nhìn mặt Tôn Nữ, đầu cô lại thoáng một hình bóng của ai đó, thoáng đỏ mặt.





=====
Xinloi mọi người, hôm qua tui khóc xong tui ngủ quên luôn :(

[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ