Mon dùng bữa cơm gia đình, nhưng tâm trí lại hướng về ai kia, nhớ lại nụ hôn ngày hôm nay.Sam ôn nhu, hết mỏ hỗn, thật mới lạ, nhưng cũng có gì đó cuốn thật.
"Mon, ăn đi con, làm gì ngơ người ra vậy?".
"Dạ?".
"Lại tơ tưởng đến ai rồi? Mà công việc của con với Tôn Nữ thế nào? Vẫn ổn chứ?".
"Dạ... Vẫn ổn thưa mẹ".
Không nhắc thì thôi, nhắc thì lại nhớ đến nụ hôn ấy, cả người nữa.
"À.... Con bảo xem khi nào rãnh thì bảo Tôn Nũ sang nhà mình chơi".
Giật thót tim một cái, mém xíu nữa nàng sặc cơm trong miệng rồi. Rõ ràng vấn đề này đâu có nghiêm trọng? Hay do nàng quá nhạy cảm?
Min ngồi im quan sát thái độ của Mon, rõ ràng là rất hào hứng cho chuyện này, hay có chuyện gì đó xảy ra rồi?
...
Sáng hôm sau, Mon đã tự lái xe đi làm, điều này cũng khiến Min bớt chút lo lắng trong lòng, nhưng bản thân cô ấy không biết, địa điểm mà Mon làm việc lại chính là công ty của Sam.
Nghe thật tức cười. Mon vừa đi công tác vừa có ý định đầu quân cho Khun Sam để phát triển hơn trong mảng mạng thông tin. Nàng lại chẳng có trụ sở ở Thái Lan, vừa hay lại đang hợp tác với Khun Sam nên ở lại làm luôn.
Thật ra ban đầu cũng ái ngại vì một mình nàng chắc chắn là lo không xuể công việc của mình rồi, nhưng với sự giúp đỡ của mọi người trong công ty Khun Sam nên nàng cũng bớt được chút ít gánh nặng.
Và đặc biệt... có cả Khun Kirk cũng giúp một tay.
Thật sự anh ấy đã giúp đỡ Mon rất nhiều từ lúc Mon mới bắt đầu đi làm và cho đến hiện tại. Vậy mà đôi lúc có những chuyện Mon thấy có lỗi với anh rất nhiều nhưng anh không để bụng, và anh hiện tại có một cuộc sống hạnh phúc bên Kade, không lâu sau đó hai người sẽ có một cái đám cưới thôi.
Nghĩ thì nghĩ vậy, nàng cũng đang khá đau đầu. Cứ ở mãi công ty Khun Sam thế này cũng chẳng phải là cách hay. Cứ như đi làm việc cho công ty đối tác vậy.
Khun Sam lại bảo không cần bận tâm đến vấn đề ấy, công ty cũng như là nhà, có thể đến đây tự nhiên, dù sao cũng là người quen với nhau, không có gì phải ngại.
"Khun Sam... mẹ em bảo muốn mời chị sang nhà dùng bữa".
Sam đang tập trung thì khi giọng quen thuộc, lập tức dừng mọi việc để tập trung lắng nghe.
"Cô Pohn mời chị?".
"Ưm, đúng rồi, mẹ mới nói với em rối hôm qua".
"Thế... qua với tư cách gì?".
Sam chống tay lên bàn, thôi làm việc, tập trung vào đôi mắt của nàng, nhìn say đắm.
"Thì... là đối tác..."
Mon ngập ngừng, nàng làm sao không hiểu được ý Khun Sam muốn nói gì? Chỉ là thực sự 2 đứa chưa có gì tiến xa hơn.
Ừm thì có hôn rồi đó, tận 2 lần mới ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SamMon] - Yêu em thêm một lần nữa
RomanceMọi người chắc cũng coi hết bộ Gap The Series rồi Fic này là au sẽ vẽ ra một kết thúc khác và những diễn biến sau đó nhưng vẫn có hậu. Fic này do bạn au lên ý tưởng rồi bắt au viết :))))))) Không ngược lắm đâu :))) Bơi dô bơi dô Vẫn có chi tiết 18+...