#1

234 33 26
                                    

"Choi Yeonjun, mau lại đây tao cho xem cái này" Người con trai vẫy tay.

"Xem cái gì đây? Mày lại tính bắt tao phải nhìn mấy thứ không tồn tại ở cái trái đất này à" Yeonjun chán nản đi lại phía người kia. Dù anh cố nhìn lòi hai con mắt vẫn chả thấy trong cái hố đất người con trai kia chỉ là cái gì.

"Mày có đang đùa tao không vậy? Tao có thấy cái mẹ gì đâu" Yeonjun vẫn căng mắt nhìn xem trộn lẫn với đám đất kia có cái gì mà người đó muốn cậu xem.

"Chụt!" Bất chợt, người con trai hôn lên má anh. Cái hôn chớp nhoáng khiến anh đứng hình 2p vì sốc hoặc vì bị lệch một nhịp tim.

"Cho tao hôn môi mày nhé?" Người con trai nở nụ cười nhìn gương mặt đờ đẫn của Yeonjun.

Chẳng biết vì lí do gì mà đầu óc anh mu muội, cứ thế gật đầu chờ đợi nụ hôn người kia. Trước khi đặt môi mình kề môi anh,người con trai nói.

"Nhớ nhé? Tên tao là Choi S..."

"CHOI YEONJUNNNNN!" Một tiếng hét như hổ sủa chó gầm khiến anh tỉnh dậy khỏi giấc mơ kì lạ, mang nguyên bộ dạng còn lơ mơ chưa tỉnh ngủ ra mở cửa.

Cửa vừa mở lập tức một người con trai với mái tóc mullet nhảy bổ vào người anh khuơ chân múa tay. Cùng lúc đó từ nhà tắm Huening Kai cũng vác cái mặt còn đeo mặt nạ ra.

"Ù uôi, mày làm gì trên người Yeonjun vậy Beomgyu. Tính hiếp nó à? Tao biết là nó đẹp trai xuất thần rồi nhưng mà tao đẹp hơn nè, muốn qua cướp sắc tao hông mày?" Huening vừa nói vừa khoe khéo vài đường cong trên cơ thể.

"Mày câm! Khiếp vãi!" Buông lời phũ phàng cho Huening Kai xong, Beomgyu nắm hai túm tóc của Yeonjun giật qua giật lại giật lên giật xuống muốn trút sự tức giận. 

Yeonjun vừa tỉnh chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị giựt tóc vô cớ tất nhiên rất oan ức. 

"Xuống khỏi người tao thằng mặt lòn! Duma tự nhiên hành hung người khác có biết là phạm pháp lòi le không thằng tró?!"

"Ờ ờ, thằng Jun nói có lí đó, lên ghế ngồi đàng hoàng nè tụi bây" Huening vừa chống tay vào hông vừa chỉ vào cái sofa. Nhưng làm bạn với người giàu cũng có chút phiền phức. 

Hai người bọn họ chưa kịp đặt đít xuống đã phải nghe Huening giới thiệu một tràng về cái sofa gỗ sồi Nga mới tậu. Nào là...

"Đó là sofa gỗ sồi Nga 2 văng chân thuyền cao cấp"

Hay như...

"Tao mới sắm về với giá 33 củ, ngoài ra trong phòng ngủ tao còn rinh thêm em sofa gỗ sồi Nga mẫu đùi gà sơn Incheon cao cấp, 29 củ"

Beomgyu kịp bịt miệng Huening lại trước khi cậu kịp sổ ra thêm bất cứ cái gì về đống sofa. Anh ném tập giấy vào người Yeonjun đang không hiểu cái mô tê gì.

"Mày trốn việc đi đâu thế hả? Thằng chủ nó mắng tao xối xả luôn"

"Nãy tao mơ lạ lắm" 

"Mày tính đánh trống lảng đó à?"

Mặt Yeonjun có vẻ nghiêm túc, anh khoanh hai tay ra sau đầu, thư thái ngả lưng.

[Yeonbin - Hoàn] Nợ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ