Lại một ngày mới, với sự giúp đỡ của jungkook và Ye Sol, cuối cùng Yeonjun cũng tìm tới nơi mà Soobin sẽ đến - một tiệm phụ kiện trang trí nhà cửa khá khang trang. Anh ngồi ở quán cà phê đối diện, chờ 20 phút mới thấy Soobin tới. Khoảnh khắc thấy cậu anh vừa vui vừa buồn, cảm xúc trong lòng vô cùng hỗn tạp. Nước mắt Yeonjun không tự chủ được mà rơi ra, lăn dài trên gò má. Anh nhìn cậu tới lúc vô dạng, tới khi khuất bóng.
" Anh sao vậy? Có cần tôi giúp gì không?" Người bồi bàn thấy Yeonjun khóc liền lại chỗ anh hỏi.
"Tôi... không sao" anh xua tay nhưng ngữ điệu nhiều phần mệt mỏi, nhiều phần bất lực.
Anh ngồi đó ba tiếng đồng hồ ngóng cậu trở ra. Ngay lúc Choi Soobin lệ khệ tay xách nách mang thì Choi Yeonjun băng qua đường như một vị thần chạy đến bên cậu. Anh thở hồng hộc, hai tay chống đầu gối.
"Có cần... tôi... giúp không...?" Choi Yeonjun cố lấy lại nhịp thở đều.
"Ơ sao anh lại ở đây?" Choi Soobin tất nhiên rất bất ngờ.
Cũng lâu rồi cậu chưa gặp anh...
Cậu sẽ không phủ nhận rằng bản thân đôi lúc cũng sẽ nhớ đến anh...
Nhớ rất nhiều.Bây giờ là 7:45 tối. Phố Hongdae nhộn nhịp lên đáng kể. Ánh đẹp nhấp nháy từ các quán karaoke, bar thu hút ánh nhìn của Yeonjun. Có lẽ tâm hồn anh vẫn đang dừng lại ở tuổi đôi mươi. Choi Soobin thì khác. Cậu phải trải đời nhiều hơn, chịu kham khổ nhiều hơn.
Anh và cậu dừng lại trước một cửa hàng đồ ăn đêm.
"Cậu muốn ăn gì?"
"À, tôi không ăn mấy thứ này. Lần cuối cùng có lẽ cách đây cũng hơn 10 năm rồi"
Câu trả lời của Soobin khiến Yeonjun chua xót. Cuộc đời đã làm gì với con người bé bỏng này vậy? Đây có phải con người tội nghiệp nhất anh từng thấy trên đời không?
"Bởi vì cậu cứ như vậy nên tôi không thể ngừng muốn bảo vệ" Ánh mắt Yeonjun nhìn Soobin đầy tia yêu thương.
"Cho tôi 3 xiên thịt cừu nướng nhé?" Yeonjun nói với cô bán hàng.
Cả hai đi dạo một vòng, ba xiên thịt cũng bị chén sạch. Yeonjun còn muốn đưa Soobin đi chơi nữa nhưng cậu lại muốn về. Phần vì mang đống đồ này theo không tiện, phần vì Ye Sol vẫn còn ở nhà. Ít nhất đó là hai lý do cậu lấy ra để tránh mặt anh...
"Đồ đạc cậu cứ để đây đi, tôi sẽ gọi Kai tới mang về. Còn Ye Sol cậu cũng đừng lo, con bé đang ở với Jungkook rồi. Trước lúc tôi đến đây Jungkook đã đảm bảo sẽ trông con bé"
Chính vì Ye Sol ở với cái tên cuồng tập gym ấy nên tôi mới lo.
"Hả, ở với Jungkook á? Cái tên đó lại mang con bé tới phòng gym rồi bỏ xó cho xem" Soobin sốt sắng hơn.
Cậu vội lấy điện thoại trong túi áo mình gọi taxi về nhà gấp. À không, tới phòng tập gym Jungkook hay đến mới đúng.
"Quên Ye Sol một lúc đi" Yeonjun giật điện thoại từ tay cậu.
"Mau trả lại cho tôi!" Choi Soobin bộ dạng khẩn trương muốn lấy lại điện thoại.
Con người này sao mà ngu ngốc đến thế?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonbin - Hoàn] Nợ tình
FanficTruyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. "Choi Yeonjun như vậy có phải là đã nợ Choi Soobin một tấm chân tình không?" • Yeonbin • Taegyu • Kai • don't reup start : 29/6/2023 end : 28/9/ 2023