#21

115 28 12
                                    

Huening Kai phía này đang rất bực mình vì Choi Beomgyu đã biến mất mấy ngày nay. Dòng tin cuối cùng nó để lại cho cậu là nói bản thân đi du lịch cách đây đã 5 ngày.

Choi Yeonjun ở chỗ làm mấy bữa dạo đây mặt mày cứ buồn thỉu buồn thiu như mất sổ gạo. Hỏi gì cũng không nói, ban ngày ban mặt bao khắp người một luồng ám khí.

Choi Soobin cũng chẳng nhẹ lòng gì cho cam. Mới gặp nhau một lần mà lịch cưới giữa hai bên đã định ngày. Phải chăng cậu đang lạc lối, đang mất phương hướng trong cuộc đời mình. À không, không phải cuộc đời cậu...

"Ba, ba nói với ông bà đi, rằng ba không muốn kết hôn" Ye sol lay lay cánh tay Soobin.

Rõ ràng người chịu trách nhiệm là ba nó nhưng trên cương vị là con, ai lại muốn ba mình không hạnh phúc?

"Ba không nói chứ gì? Vậy để con" Rồi Ye Sol nhảy xuống khỏi lòng Soobin.

"Con đi đâu đó? Ở bệnh viện không được chạy lung tung đâu"

"Con tìm chú Jungkook, ba yên tâm"

Tìm Jungkook? Bởi vì con tìm cái tên đó nên ba mới lo ấy

Phòng Jungkook

"Chú có đang bận không ạ?" Ye Sol ngó đầu vào hỏi.

"Rảnh cả sáng tới giờ này, có gì không Ye Sol?" Jungkook vươn vai, ngáp ngắn ngáp dài.

Con bé nghe vậy hớn hở chạy vào, kéo tay Y.

"Chú giúp cháu tí đi"

"Ơ? Giúp cái gì?"

"Đưa cháu tới chỗ chú Yeonjun"

Jungkook bị kéo đi vẫn còn đang ngơ ngác. Y còn không biết chỗ cái "người tình thanh xuân" kia của Soobin ở đâu thì có mà đưa Ye Sol tới bằng niềm tin à?

Trên con G63

"Chú đưa cháu mượn điện thoại"

Jungkook cũng đưa cho. Ye Sol cầm lấy, bấm một dãy số mà thiếu gia Bae Eun Bin đã cho trước đó.

[Eun Bin : Oa, không ngờ cũng có ngày Ye Sol gọi cho tui đó]

[Ye Sol : Chỗ ba Bin có chú tên Yeonjun đúng không á?]

[Eun Bin : Ò mà có gì không? Đừng nói là Ye Sol thích cái tên đó nha. Tui khuyên thật nè, thay vì thích tên đó, Ye Sol thích tui thì hơn]

[Ye Sol : Bin cho tui địa chỉ cơ sở đòi nợ của ba Bin đi]

[Eun Bin : Mấy chỗ dó nguy hiểm lắm, Ye Sol để tui đưa đi ha. Nếu có sợ thì Ye Sol chỉ cần ôm tui thui nè]

[Ye Sol : Hoi, tui đi với chú Jungkook rồi, chú đô dữ lắm, hẳn 8 múi luôn. Có nguy hiểm chú sẽ bảo vệ tui]

[Eun Bin : Eo, sao Ye Sol có nhìu người đàn ông bên cạnh vậy? Chả bù cho tui, trong lòng tui chỉ có mỗi Ye Sol thuii]

Hai đứa nhóc nói chuyện một lúc Eun Bin mới chịu nổ cái địa chỉ ra. Vậy là Jungkook phải phóng như bay tới cái nơi Ye Sol nói.

Cơ sở đòi nợ thuê

"Yeonjun Yeonjun, có con bé nào tìm mày kìa" Người đồng nghiệp lay lay cái xác như mất hồn của anh.

Anh vẫn nằm ì ra trên chiếc sofa rách vài góc, không nhấc nổi một chân lên.

"Chú nói cháu là Ye Sol thì chú ấy sẽ ra thôi"

Người đồng nghiệp vào nói với Yeonjun. Anh nghe vậy đầu nảy số nghĩ rằng Soobin cũng đến liền hớn hở chạy ra.

"Choi Soobin tôi rất-"

"Nhớ cậu" Lời nói nhỏ được anh bật ra khi thấy người kia.

Nụ cười Yeonjun chợt tắt khi chẳng thấy Soobin đâu mà là một người đàn ông vừa quen vừa lạ.

"Sao? Thất vọng khi Jeon Jungkook này không phải người anh cần tìm à? Đau lòng ghê" Jungkook vờ đau khổ, đưa tay lên áp vào bên ngực trái.

"Ừ... có chút" Yeonjun lại trở về trạng thái cũ, thất thần, ủ rũ.

Ye Sol đến bên anh, nói cho anh biết lí do ba mình nói lời chấm dứt.

"Cái gì? Ba cháu sắp kết hôn á?"

"Vâng, 3 tuần nữa ạ. Nếu chú không giữ lấy ba cháu thì..."

"Thế thì đành chúc ba cháu hạnh phúc..."

"Chú có bị ngu không? Cháu đã cất công tới đây thông não cho chú hiểu mà chú ngu quá"

"Học cái thói đó ở đâu thế cái con bé này?!"

Hai chú cháu hí húi cái gì đó với nhau khá lâu. Jungkook cất tiếng gọi vào trong : "Xong chưa thần Cupid của chú ơi?"

"Chú yên chí nha, cháu sẽ giúp chú" Nói rồi con bé chạy theo Jungkook leo lên xe trở về bệnh viện.

Yeonjun nhìn theo bóng lưng dần khuất của Ye Sol, lòng lại có chút buồn cười. 1 người đã 30 tuổi như anh vậy mà phải dựa vào đứa nhóc mới 4 tuổi. Anh cũng thật kém cỏi quá, không nhớ nổi người trong kí ức vụn vỡ là ai, trông như thế nào, giờ còn không giữ được bàn tay Choi Soobin. Anh cười khổ rồi đứng một góc tự nhạo báng bản thân mình.

.

Hai chú cháu vừa vào tới cửa bệnh viện đã thấy Soobin đứng đấy. Cậu chạy ra bế lấy Ye Sol.

"Mày đưa con tao đi đâu đấy?"

"Làm như tao là người xấu ấy"Jungkook chẹp miệng

"Còn hơn cả người xấu"

"Ơ cái d!t, à mà thôi, không đấu võ mồm với mày nữa. Nói chung là ông trời cũng có mắt nhìn, bởi vì mày hèn nên mới cho cô con gái bạo như này, còn đi làm thần Cupid cơ mà" Rồi Y nhéo cái má phúng phính của Ye Sol : "Chà, thần Cupid của chú ơi, con đã cứu rỗi cuộc đời của ba con đấy"

Để lại vô vàn khó hiểu cho Soobin rồi Jungkook biến mất tăm luôn.

.

.

.

.

Thấy hay thì vote tiếp thêm động lực chứ đừng lướt qua nhé các tình iu

[Yeonbin - Hoàn] Nợ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ