#13

141 25 6
                                    

Taehyun khi đang làm phẫu thuật lại đột nhiên nhớ tới Choi Beomgyu, hay đúng hơn là vẻ lấp lánh của nó.

"Làm tiếp đi chứ, sao ngừng giữa chừng rồi?" _ đồng nghiệp 1.

"Dao mổ này bác sĩ Kang" _ đồng nghiệp 2

Hình ảnh Choi Beomgyu lấp lánh ăn chiếc đùi gà khiến Taehyun chẳng thiết tha gì tới sức hút của nội tạng lâu nay vẫn hấp dẫn gã. Và như thế, gã đi ra khỏi phòng mổ giữa chừng, bệnh viện đành phải điều bác sĩ khác tới thay.

"Lại là tôi á?!" Vị bác sĩ chỉ vào mình với gương mặt hoang mang.

Cô y tá kia chỉ biết cúi đầu, vừa thấy thương vừa thấy xót cho vị bác sĩ nọ. Hít một hơi thật sâu, vị bác sĩ  cũng đứng dậy chuẩn bị bắt tay vào làm việc.

"Choi Soobin ơi là Choi Soobin, cuộc đời mày cứ như một trò đùa vậy"

Không sai, vị bác sĩ thay thế ấy chính là Choi Soobin.  Cứ thế này chắc cậu đổi sang làm ở khoa Phẫu thuật- gây mê hồi sức luôn mất.

.

"Lấp lánh, lấp lánh" Taehyun phóng trên xế hộp xịn của mình, lao tới nhà Choi Beomgyu. Cửa khóa nhưng gã chẳng nản, dành 3 tiếng đồng hồ ngồi chờ nó về.

Gã cười điên dại tựa đầu vào cánh cửa. Gã nhất định phải có được Choi Beomgyu, có được thứ lấp lánh gã luôn mong muốn.

"Ê" Trong lúc gã đang đắm mình vào luồng suy nghĩ đã có hai tên đàn ông xuất hiện từ bao giờ.

Chúng khinh miệt nhìn Taehyun một cái rồi nhanh chóng muốn đạp cửa phá nhà Choi Beomgyu. Gã thì cũng nhích người sang một bên để hai tên kia vào, quả nhiên Choi Beomgyu làm trong thế giới ngầm nên kẻ thù cũng không ít.    

"Phá ít thôi, nếu để lấp lánh của tao tổn thất quá nhiều thì chúng mày cứ chuẩn bị đền 10 cái mạng đi" Taehyun nói với giọng lạnh lùng.

"Sao nào? Trên người còn mặc đồng phục bác sĩ thế kia mà cũng dọa giết bọn tao?"_tên 1

Gã ngước lên nhìn tên kia, vẻ mặt liền có chút đáng sợ.

"Bác sĩ thì không thể giết người à?"

Hai tên kia không quan tâm tới lời Taehyun nói lắm, trực tiếp đá gã một cái rồi cạy cửa phá nhà Choi Beomgyu. 

"Tao đâu có nói đùa"_ Taehyun.

Phá banh cái nhà Beomgyu xong hai tên kia tính đi về, dĩ nhiên Taehyun cản lại. Gã căn thời gian nói vài lời khiêu khích để bị đánh. Và cũng đúng lúc đó Choi Beomgyu về, giải cứu cho gã. Gã thành công xây dựng hình tượng đơn thuần trong mắt nó.

Nếu có Kim Taehyung ở đây anh sẽ nói "Mày đúng là kẻ mưu mô" có khi lại trở thành chuyên gia tư vấn tình cảm "Được thôi, trong tình yêu mưu mô chút thì có sao".

"Để tôi sơ cứu vết thương cho anh" Rồi Beomgyu ngây thơ đi vào căn nhà vừa bị bới tung lên của mình, xem ra chuyện này đã quá thường xuyên.

Taehyun nhìn theo bóng lưng nó : "Nhưng đây đâu phải tình yêu".

.

Choi Yeonjun không mời mà tới. Bản thân anh biết người đang được sơ cứu kia là ai nhưng vẫn hỏi.

"Người này là ai vậy Gyu?"

"Bạn tao, mày tự nhiên tới nhà tao tính làm loạn à?" Beomgyu vừa sát khuẩn vết rách nhỏ ở khóe miệng cho Taehyun vừa nói với giọng khinh ghét.

"Có bạn mới là bác sĩ là bỏ tao luôn nhỉ, đáng ghét ghê" Yeonjun ngồi xuống cạnh Taehyun, thân thiện muốn bắt tay chào hỏi.

Nhưng gã không quan tâm, còn đạp anh ngã ra đất. 

"Tôi không muốn tiếp xúc với những thứ không lấp lánh" _Taehyun

Yeonjun bực tức lóc ngóc đứng dậy.

"Mày đang để Choi Beomgyu  chạm vào người kìa. Dcm!!!"

Taehyun liếc mắt đưa tình với Beomgyu.

"Vì cậu ấy... lấp lánh"

"Chà, ở đây mày không được chào đón đâu, về với bác sĩ gì đó của mày đi"_ Beomgyu

"Nói đi, còn điều gì về tao mà mày chưa biết không?"_ Yeonjun

"Hơi khó vì cái gì về mày tao đều biết cả. Việc mày "biến mất" cũng được tao nhìn thấu là đi làm thiên thần hộ mệnh cho bác sĩ Choi" _Beomgyu

"Vậy tao sẽ nói mày còn léng phéng với tên này cho Huening Kai, nó bẻ cổ mày là vấn đề thời gian"_ Yeonjun

"Thế là mày chưa biết trong 12 năm qua bác sĩ yêu dấu của mày chính là người Huening đem lòng tương tư à? Không muốn nứt vỡ tình bạn, cạn kiệt thẻ ATM thì cút ngay đi" _Beomgyu

"Coi như mày giỏi" Yeonjun tức tới mức mặt đỏ bừng, chỉ có thể nhẫn nhịn rời đi.

.

.

.

.

.

Thấy hay thì vote tiếp thêm động lực chứ đừng lướt qua nhé các tình iu

Toii biết là nó ngắn nhưng toii còn 1 fic Yeonbin, 1 fic Taekook và 1 bài văn giáo viên ụp vô đầu nữa. Các tình iu thông cảm


[Yeonbin - Hoàn] Nợ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ