Choi Beomgyu phía này đang đối mặt với nguy hiểm, trong một lần vô tình nọ nó lỡ thấy cảnh Taehyun phân xác người, cũng dần ngộ ra vị quản gia Terry gã thường nhắc tới là nhân cách thứ hai của gã. Nó mãi mãi không bao giờ quên cảnh tượng Kang Taehyun gương mặt lấm lem đầy máu, bổ từng phát dao chặt đứt từng bộ phận thi thể. Nó biết mình đang trao tim cho loại người gì, một kẻ tâm thần gây hại cho xã hội. Nhưng Choi Beomgyu quá mù quáng, nó cũng quá nặng tình với Taehyun nên đành coi như không có chuyện gì xảy ra.
Nhưng liệu tình yêu của nó có được đáp lại?
Chắc là không...Taehyun nắm chặt tóc Beomgyu, gã đưa mũi dao đi theo từng đường nét trên gương mặt khả ái của nó.
"Tôi nên làm gì với em đây, lấp lánh?"
Ban đầu Beomgyu rất thich Taehyun gọi mình là "lấp lánh" nhưng qua bao nhiêu lâu nhứ thế nó mới dần nhận ra bộ mặt kinh tởm của "lấp lánh".
"Em đã biết quá nhiều thứ rồi..." Gã nắm tóc nó chặt hơn, kéo đầu nó phải ngước lên nhìn mình.
Gã cứa lên gò má nó một đường dao, có lẽ không quá sâu. Hoặc nó sâu nhưng Choi Beomgyu lại chẳng thấy đau đớn. Hàng nước mắt mặn chát trào ra khỏi đôi mắt xinh đẹp, chảy qua vết cứa, hòa với máu khiến sự đau xót truyền thẳng tới đại não. Nó khẽ nhăn mặt. Tuy vết thương khá xót nhưng Choi Beomgyu lại chẳng thấy đau bằng vết cắt trong tim.
"Hay là tôi cho em vào căn phòng đó?" Gã nhướn mày hỏi Beomgyu.
Cả cơ thể nó trần trụi bị gã khắc lên hàng chục vết thương. Kang Taehyun là mối tình đầu của nó, và đây là thứ người ta vẫn thường gọi là tình yêu ư?
Rồi gã ném con dao đi, biến thành bộ dạng khác mà ôm lấy Beomgyu. Gã đặt lên cổ nó những vết hôn, hai tay vòng qua, thắt chặt eo nó.
"Sao có thể được? Đó là căn phòng của những thứ tanh bẩn. Còn em là lấp lánh, lấp lánh của lòng tôi"
Taehyun gọi Choi Beomgyu là lấp lánh mỗi ngày khiến nó gần như quên mất tên của mình là gì, nó cũng không chắc gã có nhớ tên nó không... Và nó bật ra một câu hỏi vô hồn.
"Đây là tình yêu ư?"
"Là tình yêu" taehyun đáp lại Beomgyu.
Gã bế cơ thể nhiều vết thương mềm nhũn của Beomgyu đặt lên giường. Gã trao cho nó những nụ hôn, cũng trao cho nó những đau khổ. Gã dán băng cá nhân vào vết cắt trên má Beomgyu rồi lại rót lười đường mật vào tai nó.
"Chỉ cần em ngoan ngoãn ở đây, tôi sẽ chăm sóc em cả đời"
Taehyun nằm xuống cạnh Beomgyu, hôn lên phiếm môi hồng ngọt ngào ấy. Chuyện này lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn khép kín khiến Choi Beomgyu nhận ra việc bây giờ của nó là ngủ. Ngủ để đón nhận những trận đánh tới máu chảy thịt tan của Taehyun? Hay ngủ để khi tỉnh dậy gã sẽ cuốn nó vào nhịp đưa đẩy của tình dục với ham muốn đắm mình vào lấp lánh? Choi Beomgyu không biết. Nó mặc kệ tất cả, vì nó yêu gã.
Yêu tới mù quáng. Yêu tới mức tình nguyện không thấy những khuyết điểm của gã...
.
.
.
.
Thấy hay thì vote tiếp thêm động lực nha tình iu
Toii đã dành cả buổi sáng để edit lại toàn bộ bìa truyện cho 4 tác phẩm á nha.
Còn những chiếc shortfic thì đang tính (hihi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonbin - Hoàn] Nợ tình
Fiksi PenggemarTruyện hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. "Choi Yeonjun như vậy có phải là đã nợ Choi Soobin một tấm chân tình không?" • Yeonbin • Taegyu • Kai • don't reup start : 29/6/2023 end : 28/9/ 2023