#11

154 27 15
                                    

"Vậy cứ coi như tôi cưỡng hiếp cậu" Nói rồi anh liền chôn mặt vào hõm cổ cậu, đưa miệng mút xương quai xanh cậu đầy si mê.

Anh dán lên cổ cậu những vết cắn mút rồi lật úp người cậu, cho ngón tay vào lỗ đạo cậu.

"Quả nhiên có tinh dịch nên trơn lắm rồi nhỉ?" Yeonjun đưa hai ngón tay mình vào sâu bên trong. Anh gãi gãi tường thịt nóng khiến Soobin rên ư ử.

Yeonjun rướn người hôn lên má Soobin, tay không ngừng thọt ra thọt vào linh hoạt.

"K...Không~... ở đây... là bệnh... bệnh viện..." Cậu khó khăn rặn vùi lời vào những tiếng rên rỉ.

"Vì tôi đang cưỡng hiếp cậu nên tôi sẽ chỉ làm theo ý mình thôi"

Rồi anh lôi cậu vào nụ hôn, một nụ hôn chiếm hữu và tiếc nuối. Anh cho cậu cảm giác vừa quen thuộc vừa xa lạ. Cách lưỡi anh chuyển động trong khoang miệng cậu gợi cậu về những luyến lưu khi trước, để trái tim Choi Soobin một lần nữa rung lên. Anh chủ động di chuyển lưỡi khiến Soobin ngỡ ngàng ở thế thụ động. Cậu nhắm chặt mắt tận hưởng cảm giác cổ mình vẹo sang một bên để chơi cháo lưỡi,miệng dưới cũng được "chăm sóc" thật kĩ càng.

Ở đâu đó từ những hành động tràn đầy dục vọng của Yeonjun, Soobin đã nhớ lại cái ngày bọn họ chia xa. Người về Seoul phồn hoa, kẻ ở lại Gyeonggi-do cổ kính. Phải chăng bọn họ sinh ra là để lướt qua nhau ở tuổi thanh niên?... Và rồi vô tình bắt gặp nhau khi đã trưởng thành?

Yeonjun rời môi Soobin khi cảm thấy trong miệng có vị mặn. Ra là cậu khóc. Anh luống cuống dừng mọi hoạt động đang làm trên cơ thể người kia lại.

"Xin lỗi. Xin lỗi. Tôi xin lỗi" Anh liên tục xin lỗi vì nghĩ mình đã làm đau người kia dù sự thật thì không phải vậy.

Soobin ngồi dậy lau nước mắt, cậu lắc đầu như muốn nói "không phải lỗi của anh" nhưng Choi Yeonjun không để ý, vẫn tiếp tục nói xin lỗi cậu.

"Chỉ là nhớ về chút chuyện cũ mà rơi nước mắt thôi. Anh thật sự không làm đau tôi"

Ai có thể nghĩ rằng trong quá khứ Choi Yeonjun từng là học sinh cá biệt mê chơi chê học cơ chứ. Dù sao cũng quá dễ thương đii

"Anh nói là cưỡng hiếp tôi mà, kẻ cưỡng hiếp mà lại quan tâm tới cảm xúc của người bị hại ư?"

Yeonjun thở dài, hôn lên má Soobin.

"Đó là hành động cầm thú của tội phạm tình dục..."

Còn tôi là nô lệ tình yêu...

Anh với lấy bọc đen chứa bọc đen mang tới cho cậu.

"... Những tên đó chỉ muốn thỏa mãn bản thân mình mà sẵn lòng làm hại người khác... và tôi thì không như vậy. Tôi tuyệt đối không muốn làm hại cậu, càng không muốn cậu chịu tổn thương..."

Soobin có thể cảm nhận từng nhịp tim mình đang trở nên nhộn nhạo, đuôi mắt phiếm hồng cong lên với những lời mật ngọt Yeonjun rót vào tai.

"Vậy nên nếu việc giúp tôi nhớ lại những kí ức đã rơi vỡ khiến cậu chịu ủy khuất..." Yeonjun cầm đôi bàn tay gầy của cậu. Anh tiếp : "... thì cậu có thể ngừng lại cũng được, tôi sẽ đi tìm người ấy... và vĩnh viễn biến mất khỏi cuộc đời cậu"

[Yeonbin - Hoàn] Nợ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ