#12🔞

319 31 27
                                    

Beomgyu chạy vèo vào bệnh viện, vô tình đụng trúng người quen.

"Taehyun? Anh làm ở bệnh viện này hả?"

Gã nhìn nó, mắt rực sáng. Miệng gã không ngừng lẩm bẩm "lấp lánh, lấp lánh, thật lấp lánh"

"Anh có nghe tôi nói gì không?" Beonmgyu tròn mắt.

Với góc nhìn của Taehyun lúc này, Beomgyu mới thực giống thiên sứ cả người tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh thật đẹp.

"Cậu vẫn lấp lánh" Cảm thán một câu rồi gã bất ngờ ôm Beomgyu. 

Gã tham lam hít lấy hít để mùi hương cơ thể nó khiến nó phát ngại, không dám nhúc nhích. Ngay khi gã định đưa lưỡi liếm lấy phần cổ trắng nõn của nó thì Huening Kai ngăn lại.

Cậu kéo Beomgyu lại phía mình.

"Tụi mày có là gì thì cũng phải biết đây là nơi công cộng chứ, duma ngại dùm luôn"

"Tao biết đâu... tự nhiên lúc đấy người cứng đơ bất động" Beomgyu ngại ngùng chúi mặt sau lưng Huening.

Taehyun thấy vậy trong lòng liền nảy sinh sự đố kị. Gã đẩy Huening Kai ngã ra đất, tay quàng vai Beomgyu, miệng lẩm bẩm : "Lấp lánh... lấp lánh... đó là lấp lánh của tôi, của một mình tôi"

"Anh điên à? Hà cớ gì đẩy tôi?!" Vị đại gia Huening Kai giận rồi giận rồi.

Người đồng nghiệp cùng khoa Phẫu thuật - gây mê hồi sức với Kang Taehyun, Kim Taehyung ra giải nguy. Ngoài mặt thì Huening vờ tha thứ nhưng trong lòng đã toan tính một kế hoạch "trả đũa".

"Mày đấy, chỉ giỏi gây sự"_Taehyung.

Trước khi Taehyun được Taehyung vác đi, Huening Kai đã kịp thì thầm vài lời vào tai gã : "Nghe này, Choi Beomgyu rất đơn thuần, nếu mày cứ điên loạn thế này thì tao sẽ không để yên đâu".

Có vẻ Huening kai đã coi thường vị bác sĩ khoa Phẫu thuật- gây mê hồi sức kia, gã đáp lại lời đe dọa của cậu bằng một nụ cười khinh miệt. Sau đó cứ thế được lôi đi về khoa của mình.

"Beomgyu, tao cấm mày qua lại với gã điên kia nhá. Nhìn tên đó như muốn chặt mày ra từng khúc rồi nuốt vào bụng ấy"

"Thôi thôi, vào xem Yeonjun thế nào đi. Mày cũng có phải mẹ tao đâu mà đòi quản đời sống riêng tư của tao"

"Choi Beomgyu tao nói mày biết, nếu tao phát hiện mày còn qua lại với gã điên kia, trước khi gã ta kịp giết mày thì tao đã băm xác mày thành nghìn mảnh rồi"

"Rồi rồi, tao sợ mày ghê"

.

Lời đe dọa của Huening Kai tất nhiên không để nạt người khác, nhớ lần cậu cố tình đâm xe vào tòa nhà hoang để chứng minh sự tức giận của mình là rõ.

"Beomgyu" Kai gọi lớn.

Tiếng nó vọng ra từ nhà tắm : "Giề?"

"Mày với gã bác sĩ kia quen nhau bao lâu rồi?"

"Từ hôm tao với Yeonjun đi trông thằng nhóc khó ưa Eun Bin ấy, tính tới hôm nay cũng mới gặp nhau có 2 lần thôi"

Nghe câu trả lời từ miệng người kia, Huening Kai càng thêm hoài nghi. Mới gặp 2 lần mà sao gã kia lại ôm Choi Beomgyu đầy thắm thiết như thế? Ngay lúc đó, Huening liền gọi 1 cuộc điện thoại tìm người điều tra Kang Taehyun ngay trong đêm.

[Yeonbin - Hoàn] Nợ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ