#18🔞

318 30 11
                                    

Choi Yeonjun đang nằm dài ở nhà sau một loạt những nhiệm vụ ông chủ giao cho. Một tin nhắn liền làm anh lấy lại sức sống sau 1 tuần bị hút cạn sinh khí.

[Soobin : 4h chúng ta gặp nhau nhé?]

Anh nhìn đồng hồ đã 3h15 liền nhanh chóng sửa soạn đầu tóc cho đẹp trai nhất có thể. Loay hoay một lúc giờ đã là 3h50, anh chạy vọt ra khỏi nhà mà định tới điểm hẹn.

"À mà khoan" Yeonjun như nhận ra điều gì đó không đúng lắm. Rồi anh mở điện thoại ra nhìn vào tin nhắn giữa mình và Soobin : "Cậu ấy còn chưa cho mình biết địa chỉ gặp mặt nữa mà"

[Yeonjun : Chúng ta sẽ gặp nhau ở đâu?]

[Soobin : Vậy anh quay lại phía sau đi]

Yeonjun làm theo, chẳng ngờ Soobin đã đứng đó từ lúc nào. Anh thấy cậu hình như vừa khóc liền chạy nhanh tới bên cậu.

"Ai bắt nạt cậu? Nói đi, tôi xử. Có phải lại là đám đòi nợ đánh cậu không?" Anh áp hai lòng bàn tay ấm áp của mình vào hai bên má Soobin, giọng vừa hối thúc vừa lo lắng.

Lần này Choi Soobin có gì đó rất lạ, cậu chồm tới mút môi Yeonjun. Cậu chủ động tách môi anh để đưa lưỡi vào trong. Cậu di chuyển hết mọi ngóc ngách trong khoang miệng anh, công khai hôn anh giữa thanh thiên bạch nhật. Mọi thứ tới quá bất ngờ khiến Choi Yeonjun nhất thời đứng đơ bất động. Nhưng khi nhận thức được những gì đang diễn ra, anh cũng không có ý định muốn dừng việc này lại. Cả hai dây dưa tới khi hết dưỡng khí mới luyến tiếc rời bỏ cái lưỡi của đối phương.

"Tôi luôn có một cảm giác đặc biệt với cậu..." _Yeonjun

"Nhưng tôi chỉ muốn... làm tình với anh thôi" Để nói ra điều này, lòng Choi Soobin rất day dứt.

"Nếu cậu muốn, vậy chúng ta làm tình" Choi Yeonjun chưa hiểu lười chấm dứt của Soobin, còn thản nhiên đề nghị điều cậu đề cập đến.

Mà đây có thể là lần cuối rồi nên Choi Soobin cũng không khước từ. Vì cậu vừa trả nốt số nợ còn lại, cũng coi như cắt đứt mối lương duyên giữa cả hai.

.

"Con mẹ nó, hết chỗ rồi hay sao mà anh chọn chỗ này?" _Soobin

"Thế bây giờ tôi lôi cậu ra đường đụ nhá?" _Yeonjun

Thấy Soobin không có ý muốn đáp lại, Yeonjun mới an tâm quỳ xuống. Anh cạ chóp mũi mình vào "nơi đáng yêu" của cậu, đảo lưỡi qua lại cho vật ấy dãn dần ra. Cậu có thể cảm nhận được nhiệt độ trong cơ thể mình đang tăng lên, đầu óc dần trống rỗng và hai bàn tay cần tìm một điểm tựa. Anh kéo khóa quần cậu xuống, tụt tới lưng chừng đùi. Ngay lúc Yeonjun định hôn lấy "nơi căng phồng" sau lớp quần lót kia thì Soobin đã ngăn lại.

"Để... để tôi làm giup anh..."

Yeonjun biết Soobin đang ngại nên cũng không muốn làm khó. Anh chui đầu vào chiếc áo phông của người kia, dần di chuyển lên đồng thời đặt những nụ hôn dọc từ hông cậu.

"An...anh đang làm gì vậy?..." Soobin phát hoảng, bắt đầu muốn đẩy Yeonjun ra.

Anh nhanh chóng vòng tay qua eo cậu, bế lên. Anh khiến khoảng cách giữa hai trái tim là con số 0 tròn trĩnh. Anh khiến Soobin phải ngại ngùng rên rỉ khi nơi núm vú đang được nhấm nháp. Cậu cố kìm nén mình vì đây là WC công cộng, có tiếng động lớn lập tức gây chú ý. Nhưng có lẽ Choi Yeonjun không cho là vậy, anh sẽ nhay nhay "tiểu hạt đậu" tới khi cậu rên rỉ xin tha, đôi khi sẽ chọc thẳng đầu lưỡi vào đỉnh vú khiến cậu giãy giụa xin dừng.

[Yeonbin - Hoàn] Nợ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ