#2

196 33 11
                                    

Cuộc sống của Choi Soobin ngày một trầm lặng. Người vợ cũ nghiện ngập để lại cho hai cha con tờ li hôn cùng khoản nợ 100 triệu won (1 tỉ 816 triệu VND) rồi biến mất. Đám đòi nợ gặp cậu ở đâu sẽ đánh ở đó. Vậy mà cậu cũng chẳng có lời than trách nào với số phận bi thương của mình. Từ nhỏ gia đình đã không hạnh phúc, lớn lên lại bị sắp đặt vào cuộc hôn nhân không mong muốn, sau đó lại tàn lụi trong cuộc sống hậu hôn nhân.

Phải chăng là cuộc đời ruồng bỏ cậu? Không phải Soobin chưa từng nghĩ tới việc tự sát chỉ là cậu không đủ can đảm để đối mặt với sự đau đớn khi cơ thể dần chết đi... và cũng vì cậu còn Ye Sol - cô con gái với vợ cũ đã níu cậu ở lại với cõi đời này.

Vậy nên cậu chưa từng than trách, cuộc đời lấy đi tất cả những gì một con người nên có của cậu nhưng đã trao cho cậu sự thương hại cuối cùng... đó là Ye Sol. Điều duy nhất khiến cậu cảm thấy bất mãn với số phận nghiệt ngã của mình là Choi Yeonjun đã chẳng còn nhớ cậu là ai nữa...

Vì cuộc đời của cậu chỉ toàn mà màu u tối...

Nó từng như vậy nhưng khi cậu mệt nhọc lê bước tới Gyeonggi-do, mọi thứ đã thay đổi. Soobin đã gặp người khiến cậu nhung nhớ có lẽ là suốt đời... Choi Yeonjun...

Ở một ngôi trường xa lạ, với tính cách cam chịu của mình, Soobin chẳng bao giờ phản kháng những hành động bắt nạt của đám bạn. Cậu thầm nghĩ bản thân chỉ ở đây 1 học kì thôi và cậu cũng chẳng muốn kết bạn chút nào.

Nhưng một ngày học sinh "cá biệt" Choi Yeonjun đi học lại sau 1 tuần bị đình chỉ do phá hoại của công... mọi thứ đã khác. Ấn tượng lần đầu tiên của Soobin với Yeonjun đó là nhan sắc. Anh rất đẹp, vẻ đẹp quyến rũ được minh chứng bởi phiếm môi hồng. Anh ngồi cạnh cậu càng khiến tim cậu bấn loạn hơn. Thi thoảng trong tiết học sẽ lén nhìn anh nhưng khi anh nhìn lại, Soobin sẽ ngại ngùng quay mặt đi.

Ấn tượng thứ hai của cậu với anh chính là nghĩa hiệp. Từ ngày anh đi học, anh hay giúp cậu thoát khỏi đám bắt nạt. Mỗi lần như vậy cậu đều muốn cảm ơn anh, nhưng tính cách có đôi chút rụt rè nên chỉ có thể cúi đầu đứng trước mặt anh. Và anh, cái con người tên Choi Yeonjun ấy cũng không có nhu cầu nghe những lời cảm ơn từ cậu. Chẳng biết từ bao giờ anh đã coi việc bảo vệ cậu là nghĩa vụ của mình. 

Cũng chẳng biết vì sao mỗi lần cậu khó khăn hay gặp nguy hiểm, Yeonjun luôn có mặt kịp thời để ngăn tai họa giáng lên người cậu.

Trong một lần đi vệ sinh, Soobin đã vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Yeonjun với đám bạn anh ấy. Nó khiến cậu thấp thỏm, bồi hồi không nguôi.

"Tao thấy thằng ngồi cùng bàn của mày cứ như một tên lập dị ấy Yeonjun"

"Ờ, tao tán thành. Mày tốt nhất là ngừng việc cái gì cũng bảo vệ thằng đó đi"

"Cậu ấy có tên đàng hoàng,là Choi Soobin, Choi Soobin chứ không phải "thằng đó", nghe rõ chưa?" Yeonjun lia cặp mắt sắc lẹm tới chỗ thằng vừa phát ngôn.

Thằng kia lập tức sợ hãi giơ hai tay thể hiện rằng đã đầu hàng.

"Dạ dạ, em sai rồi đại ca"

[Yeonbin - Hoàn] Nợ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ