⸝⸝⸝🥖☕𓈒☆☁️🍊

163 11 2
                                    

♡ Listen to ⸝⸝⸝🥖☕𓈒☆☁️🍊
https://on.soundcloud.com/UxrA4

Chủ nhà
Từ nay điện tăng 4,5k/số nhé cháu

Hwang Y/n
Dạ vâng ạ

Tôi đặt máy xuống, tắt điều hòa, tắt điện, dập cầu dao. Với thời tiết nóng nực của Seoul mấy ngày nay, khó có thể  ở trong phòng mà không có điều hòa. Nhưng tôi đã có biện pháp khắc phục vấn đề này, đó là ra Ludia Cafe, quán của mẹ tiền bối Sung Hanbin.

~♡♤~

Tôi đã đến quán cafe này được một thời gian rồi. Không chỉ có đồ uống ngon, nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và đẹp trai nữa. Thì đó là tiền bối Sung Hanbin mà. Biết được tôi là bạn của Hanbin, mẹ của tiền bối lúc nào cũng tốt với tôi. Không, ai bác cũng tốt, còn tôi thì hay được cho đồ ăn và những món mà bác nấu. Vì là quán gần chỗ tôi trọ nên tôi hay thường xuyên qua quán học và mỗi lần dọn dẹp, trang trí quán hay thử món mới tôi luôn có mặt.

Ngay khi tôi bước vào quán, tôi nhìn một vòng quanh. Đúng là giờ trưa có khác, vắng ghê.

"Kính chào quý khách tới... à lại là nhỏ này hả?"" Seok Matthew, nhân viên quán nói.

Lại là? Thế là tốt hay xấu vậy.

"Hê trưa phòng nóng quá em không học được" Tôi đáp.

"Ludia coffee shake ít đường, đúng chứ?" Matthew hỏi.

"cứ như mọi khi thui ạ". Tôi nói rồi nháy mắt. Tính tiền xong tôi đi tới chỗ mọi hôm ngồi. Giờ này quán vắng, giả vờ lấy sách ra học rồi ngủ xíu chắc chẳng ai để ý đâu nhỉ. Tôi ngồi bên cửa sổ, nhìn dòng người bước qua, thật bình yên.

"Nè, đến giờ này thì chắc chưa ăn gì đúng không?" Matthew từ đâu bước tới đặt xuống một đĩa bánh.

"Ụa em đâu gọi đâu?" Tôi ngơ ngác hỏi.

"Thì đoán chưa ăn gì nên .... đó" Matthew nói rồi chỉ vào đĩa bánh.

"Ơ không không thế thì ngại lắm, anh mang dô trong đi." Tôi nói rồi đẩy nhẹ Matthew.

"Trả tiền rồi, anh ... anh Hanbin trả rồi nên cứ ăn đi. Mà nhóc có chuyện gì đúng không? Anh nhìn thấy nay nhóc có ám khí đi theo." Matthew nói với ánh mắt nghi hoặc.

"Ám khí?" Tôi cười nói. "Ai dạy bro từ đó vậy?" Tôi ngó quanh quán. "Ờm nếu anh rảnh thì ngồi xuống ăn cùng đi rồi em spill the tea." Tôi nói nhỏ.

Matthew ngó quanh rồi đáp. "Kê kê"

Tôi lần đầu gặp Seok Matthew là hôm đầu nhập học. Anh là tiền bối năm 2, đến từ Canada, thân với Sung Hanbin. Nhờ quán Ludia này mà tôi thân với anh hơn. Chúng tôi đều được gia đình Hanbin yêu thương và giúp đỡ rất nhiều. Qua những lần gặp thì tôi với Matthew càng thân nhau hơn, tâm sự nhiều hơn. Seok Matthew có nụ cười rất đẹp, anh luôn mang năng lượng tích cực và trở nên dễ thương mà không cần cố. Có lẽ đấy là năng lực trời ban. Quan hệ giữa chúng tôi như kiểu "nhân viên cưng và cô khách quen" vậy.

"Đây nhá" Tôi kéo Matthew ngồi xuống bên tôi. "Tình hình là em sẽ qua quán cắm cọc sớm và lâu hơn mọi khi vì tiền giá dịch vụ phòng em vừa tăng. Tiện điện tận 4,5/số thay vì 4 như trước. Mà bây giờ nóng vậy, em mà dùng điều hòa với điện các thứ thì chắc là hóa đơn lên tiền triệu mất.🥺"  Tôi nói.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ