:🧸🌸˚༘࿐

111 8 4
                                    

Listen to :🧸🌸˚༘࿐
https://on.soundcloud.com/PttK1

Năm học thứ hai ở Dream Planet University.

"HWANG Y/NNNNN" Người không ngại hét tên tôi giữa sân trường chỉ có thể là Kim Gyuvin.

"... có thể nào đứng xa nhau tí không?" Kim Gyuvin chạy lên trước mặt tôi vẫy tay chào như con cún con vẫn đuôi, thấy tôi đáp lại bằng vẻ mặt cau có, cậu kẹp cổ xoa đầu tôi. Lâu không gặp, có vẻ cậu ngày càng đẹp càng cao hơn. Chết thật.

"Lâu không gặp nhớ qué đi"

"Còn tao thì sao?" Eunha đi cạnh tôi nói.

"Cả Eunha nữa hehe"

Sang tới năm hai, mấy đứa chúng tôi quyết định đăng kí học cùng nhau trừ mấy môn mà nhà trường đăng kí. Điểm năm trước giúp tôi vẫn giữ được học bổng, bây giờ còn cùng nhóm với hội bạn nên tôi nghĩ năm hai cũng không quá khó khăn gì. Sau tất cả mọi chuyện thì đâu cũng đã vào đấy, có thể vẫn còn có khúc mắc gì đó nhưng chúng tôi chọn sự im lặng.

Mấy tháng hè tuy ít gặp nhau nhưng sự quan tâm thì vẫn còn, những buổi gặp mặt tuy không dài nhưng lại chất lượng. Ai cũng khác, cũng đã trưởng thành hơn, tôi cũng thế. Nay tôi cũng diện đồ mới, cũng makeup, cũng làm đẹp nhưng những ánh mắt tôi nhận được lại không mấy thiện cảm, tôi có thể cảm nhận được như vậy, chắc là vì vụ đó. Cũng vậy nên ngay nó đã phá hỏng tâm trạng của tôi, tôi bị tự ti, tôi cáu rồi cáu sang cả những người bên cạnh tôi.

"Sao nay ít nói vậy? Bị ốm à?" Gunwook hỏi tôi nhưng tôi chỉ đáp lại bằng một cái lắc đầu.

"Lại còn đeo khẩu trang nãy giờ?" Ricky đưa cốc nước trà dâu cho tôi ý bảo tôi cởi ra mà uống.

"Không hiểu sao dậy sớm make up rồi lại đeo khẩu trang" Eunha, nạn nhân chuông báo thức của tôi.

"Hay chị makeup xấu à? Hay bôi nhầm son?"

"Ừa dù có bị gì thì bọn tao cũng không chê đâu màaaa" Hai anh em cún và thỏ cũng ra vẻ quan tâm tôi.

"Mặt mộc cùng nhìn thấy rồi, xinh xấu gì kệ tao, với cả nay t makeup không fail, tao xinh!" Ngồi học nhưng bị hỏi nhiều quá nên tôi cáu, tôi bực mình giật khẩu trang xuống vứt vào cặp.

"Xinh thật!"

Một giọng nói quen thuộc từ phía sau, tôi giật mình quay xuống thì hóa ra đó là Taerae.

"Ơ broooo" Cả hội cũng bất ngờ khi thấy người anh năm 4 học cùng lớp.

"Sao anh lại ở đây?"

"Ảhh đoán xem"

"Kiểu này chắc học lại rồi chứ gì hehe không sao anh ơi em cũng học lại 1 môn mà"

"Không phải ai cũng như mày đây Groo ơii"

"Nhưng mày thì như tao mà Ricky"

"Nàooo hai đứa dừng đánh nhau đi để nghe anh tao nói nào" Gunwook là tấm bia đỡ đạn ngồi giữa tom and jerry.

"Thì nhá, anh đây đang đi dự giờ để làm luận chứ đâu có học lại. Còn cái bọn này chắc là hội ngồi bàn cuối trong truyền thuyết à?"

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ