'🚎°°°🌊🐬 ɞ~

96 10 8
                                    

Listen to '🚎°°°🌊🐬 ɞ~
https://on.soundcloud.com/zwPxr

*có mấy ảnh 1x1 nó bị lật ngang ấy nên hic mọi người xem tạm nhé🧎🏻‍♀️🧎🏻‍♀️ Biết trước z tui đã chụp 3x4☠

Tạm biệt đất liền, hôm nay chúng tôi sẽ dành cả ngày ở trên biển, đi chèo thuyền ngắm san hô và đi viện hải dương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tạm biệt đất liền, hôm nay chúng tôi sẽ dành cả ngày ở trên biển, đi chèo thuyền ngắm san hô và đi viện hải dương. Nay Taerae lái cả bọn ra tới cảng và sau đó lên thuyền mà Ricky đã thuê. Tour hôm nay bao gồm ăn uống trên tàu, đi cano tới chỗ chèo thuyền ngắm san hô, quay lại thuyền ăn trưa rồi chiều đi viện hải dương.

"Waooo đây là lần đầu tiên tao được đi tàu 4 sao mà được bao trọn luôn á. Sao mày giàu mà tốt quá vậy em?" Jeonghyeon chạy tới khoác vai Ricky. Dù cậu không thích skinship nhưng vẫn miễn cưỡng để người anh kia làm gì thì làm. Jeonghyeon quay sang thấy vẻ mặt cam chịu của thằng em thì véo má nó cái.

"NÀYYY" Ricky lườm cái rồi đẩy người anh được voi đòi tiên ra.

"Dạ mời anh chị dùng nước ạ. Quầy bar bên kia đều miễn phí hết vì anh Ricky đã thuê trọn gói ạ nên có gì cứ gọi bọn em ạ" Cô nhân viên đưa nước cam ra rồi cúi đầu dời đi.

"Tao thề, cả đời tao . . . Đây là lần đầu được làm người giàu"

"Nhà mày cũng giàu mà Gyuvin" Dù chưa bằng Ricky nhưng Gyuvin cũng được mệnh danh là Thiếu gia Gangnam mà. Với cả tôi để ý, từ hôm qua Eunha nói vậy thì nay tôi thấy con bé cứ theo Gyuvin thôi.

"Mình phải di chuyển bao lâu vậy ạ?" - Ollie, đứa trẻ nhanh chán.

"Hình như đâu đó tiếng rưỡi thì phải"

"Hoyyyyy chán vãi hay chơi game gì đi ạ"

"Thế cưng có mang uno đi không?"

"Hông"

"Thử hỏi quầy bar kia xem, chắc chắn có." Đúng người có tiền, đã quá quen với mấy điều này chứ tôi chịu.

"Thôi chơi gì? Tận hưởng đi, cảnh đẹp, đồ đẹp thế này cơ mà. Y/n lên tầng 2 chụp hộ anh vài tấm" Đấy Zhanghao lại dí tôi chụp ảnh rồi. Mà tầng 2 là ngoài trời, nắng lắm nên tôi quay sang lườm anh, bĩu môi. "Ảhhhhh thui Hanbin lên giúp anh" Từ đầu như vậy có phải tốt hơn không?

"Hic người ta chỉ có bài bình thường thôi"

"Cũm được, lâu rồi không chơi" Không ngờ Matthew cũng thuộc người chơi hệ đỏ đen.

"Nhưng em không biết chơi"

"Kệ em"

"Vãi" Biết vậy nhỏ Ollie đã không mở lời đòi chơi bài.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ