Listen to 🐥✧◡̈🏯┊͙,
https://on.soundcloud.com/vXALKCuối cùng thì mặt trời cũng đã lên, ngày mới cũng đã tới. Hôm qua tôi ngủ lúc nào tôi không rõ nhưng khi thức dậy thì tôi thấy mình trong lều. Mở cửa lều ra, điều đầu tiên tôi thấy là 3 anh em Ricky, Gyuvin, Yujin đang nằm gục trên bàn ngay cạnh. Tội lỗi thật đấy.
"Dậy rồi đó hả?" Hanbin giơ tay chào tôi nói, đi tới chỗ tôi. "Hôm qua công chúa khóc nhiều nên qua một đêm nó sưng rồi nè" Anh lo lắng nói.
"Ôi trời tệ lắm á anh" Tôi ôm mặt nói.
"Như gấu trúc luông" Matthew từ đâu đi tới rồi vỗ lưng 3 anh em đang ngủ. "Dậy dọn đồ đi về"
"Ahhhh còn sớm màaaa" Gyuvin càu nhàu.
"OMG, giật hết cả mình" Ricky tỉnh dậy ngước đầu lên nhìn tôi.
"Tệ đến thế á" Tôi nói rồi chạy vội đi tìm điện thoại soi.
"Mày không phải làm em tao lo, đấy là tao còn chưa tính sổ chuyện hôm qua nhé" Matthew nói rồi lắc vai Yujin để em nó tỉnh ngủ.
"Thôi thôi mau dọn đồ đi, cất lều xong còn chụp ảnh rồi còn chuyển đồ lên xe nữa." Hanbin nói rồi kéo Matthew đi. "Hẹn gặp mấy đứa xíu chụp cùng anh nhaaaaa" Anh vẫy tay chào.
Tệ, trông tệ thật. Nhìn xấu điên luôn. Mắt đã sụp mí sẵn rồi mà giờ còn sưng nữa. Tô thêm son cũng không cứu nổi. Hết cứu. Khẩu trang cũng không cứu nổi vì nó hở mắt mà. ㅠㅠ
"Điên mất đã thế còn ngủ ít nên vừa thâm nữa. ASHII bực mình" Tôi soi gương, cố gắng cứu vớt khuôn mặt này. Thôi kệ đi, chuyện đã lỡ vậy rồi. Chúng nó cũng thấy rồi. Ra hộ chúng nó thôi.
Sau đó tôi xếp hết đồ từ trong lều ra rồi hộ gỡ lều. Trong lúc tôi ngồi đang loay hoay không biết làm thế nào thì bất chợt có ai đó từ đằng sau vòng tay qua tôi.
"Đây cậu phải vặn cái này rồi mới cậy ra được"
Tôi giật mình rụt tay lại.
"Ahh tôi xin lỗi nhẽ, đáng nhẽ tôi không nên làm vậy" Cậu ấy nói rồi thu tay lại.
Tôi quay lại nhìn, đó là Gunwook. Tôi ngạc nhiên không nói lên lời.
"Ô chắc hôm qua cậu phải mệt mỏi lắm nhỉ. Cậu ổn chứ" Gunwook lo lắng hỏi tôi.
"YAHH mày làm gì bạn taoooo" Tiếng Gyuvin hét. Ricky và Yujin cũng đi tới.
"Huh lại là các cậu hả. Cũng có duyên ghê" Gunwook đứng dậy. Tôi vẫn ngồi đó.
"Duyên nợ thì có." Yujin khoanh tay nói.
"Chờ đã thế đây là cậu trưởng nhóm kia hả, cái cậu thuyết trình hôm ấy" Gunwook nói rồi nhìn xuống tôi. Tôi vẫn ngồi đấy, cúi đầu xuống. "Trông lạ thật đấy, tôi tưởng bạn nào nên mới tới giúp chứ nếu biết là nhóm các cậu thì tôi chê mạnh. Né vội."
"Thấy lạ hả? Ừ sáng nay tôi còn giật mình tưởng gấu trúc cơ mà hahaha" Ricky nói. Những lời nói đó vô tình khiến tôi hơi chút khó chịu. Tôi đứng dậy đi một mạch.
"Giời ạ, anh nói gì vậy. Con gái đã nhạy cảm rồi sao anh còn nói thế. Tất cả tại mình còn gì. Ở đây dọn hết đi để em một mình giải quyết" Yujin nói rồi chạy đuổi theo tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zb1 × You) Skidamarink I Love You
FanficY/n (reader) x ZB1 Skidamarink I Love You ♡ Tập mới mỗi Chủ nhật và ngày random trong tuần :))))) ♡ Các tình iu ghé qua cho tui xin vote và bình luận với nhé Đây là truyện đầu tay của tui. Lời văn thì cũng phổ thông thôi chứ không hoa mĩ vì tui hổ...