Listen to 🥯🍶⌇*・゚🤲🏻
https://on.soundcloud.com/1XUEJNhư lời Taerae nói, tôi và Eunha khá hợp nhau... rất hợp nhau. Chúng tôi hợp kiểu như nam châm thì đúng hơn. Một đứa nói nhiều, một đứa lắng nghe, một đứa dám làm, đứa kia dám chịu cùng. Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều thứ với nhau, ngoại trừ chuyện tôi bị lừa.
Hôm nay là ngày tôi lấy lại được tiền. Đáng nhẽ tôi phải tổ chức một bữa ăn thật ngon, thật to, mời các bạn bè anh em. Nhưng tôi lại không thể tìm được lí do phù hợp hơn để mời họ. Ngoài Taerae và Matthew đâu ai biết nhưng cũng kì nếu chỉ mời 2 người họ vì còn Eunha nữa, cậu ấy cũng không cần phải biết đâu. Tôi đây không muốn cái chuyện nhục nhã này nhiều người biết.
Hay là làm bánh nhỉ... đúng, bánh dễ tặng nhất, cứ bảo mình tập làm thui chứ không có dịp gì nhiều.
ㄹㅅㄹ
Tôi cùng Eunha đi mua nguyên liệu. Thường 2 đứa cũng hay đi chợ với nhau.... thật ra làm gì 2 đứa cũng làm với nhau hết, cho tiện.
"Eeeee nhìn kìa, có cuộc thi ăn bánh." Eunha kéo tôi đi.
"Từ từ thôiiiiii"
"Hay mình chơi đi" Eunha nắm tay tôi, ánh mắt lấp lánh cầu xin tôi.
"Chơi mình đi, tao ăn yếu lắm. . . Sợ béo nữa" Tôi gạt tay Eunha ra.
" Khiếp thôi, gầy như con cá mắm mà kêu sợ béo. Thế phải cổ vũ tao đấy, tao đi đăng kí đây" Nói xong Eunha phấn khích tung tăng đi đăng kí.
Con bé dễ thương, đi trường được mọi người yêu mến, bạn bè nó đếm không xuể nhưng tôi lại không thấy ghen tị với Eunha. Tôi thấy con bé nó tốt, rất quan tâm tới tôi thế nên tôi khó mà ghét nó được. Với cả lúc nào con bé cũng mang vibe em gái quốc dân vậy nên tôi rất muốn bảo vệ và chăm sóc nó. Haizzz thấy bảo có nhiều chị muốn bắt em nó về nuôi lắm nhưng mà con bé của tôi rồi haha. Nghĩ thôi là thấy cũng vui rồi, lại còn thêm nhạc mà tôi thích. Thế rồi tôi cứ phiêu theo điệu nhạc, mặc kệ rằng tôi đang nơi công cộng. Biết sao được, hôm nay tôi vui.
ㅇㄴㅇ
"Oke Y/n nghe này, tí nữa ngoài việc cổ vũ tao thì mày còn phải làm thế nào mà đánh lạc hướng họ để tao thắng, hiểu chứ?" Eunha khoác vai tôi, ghé tai nói nhỏ.
"Ừ rồi, nhưng thi cứ chil chil thôi không cần thắng đâu"
"Điên à, tao phải thắng để được mua đồ miễn phí ở đây chứ. Tao làm thế vì mày mà."
"Ỏ 🥺" Tôi nói rồi ôm Eunha.
Thế rồi cuộc thi cũng bắt đầu. Eunha thật sự nghiêm túc với việc này. Top 10, top 5, giờ thì chỉ còn Eunha và một anh chàng nào đó. Nhìn kĩ thì thấy anh này rất quen nhưng tôi cũng chả nhớ ai, mà có khi tôi còn chẳng biết anh ta. Nhớ lại lúc nãy Eunha nhờ đánh lạc hướng đối thủ, giờ là lúc đây. Nhưng tôi không biết phải làm sao nữa, tôi chưa làm điều này bao giờ. Tôi tiến gần anh kia, nhìn thấy Eunha đối diện, tôi càng chắc chắn phải làm việc này.
"Ê anh gì ơi" Tôi ghé gần nói nhỏ "Anh xem video 3 phút của em không?"
"HẢ!!?" Anh dừng lại nhìn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zb1 × You) Skidamarink I Love You
FanfictionY/n (reader) x ZB1 Skidamarink I Love You ♡ Tập mới mỗi Chủ nhật và ngày random trong tuần :))))) ♡ Các tình iu ghé qua cho tui xin vote và bình luận với nhé Đây là truyện đầu tay của tui. Lời văn thì cũng phổ thông thôi chứ không hoa mĩ vì tui hổ...