♡Listen to ⸝☕☁️°》📚
https://on.soundcloud.com/KhU1USau ngày hôm ấy, tôi biết nhà anh có quan ngay gần chỗ tôi trọ. Vậy nên tôi thường qua đó ủng hộ rồi dần dần tôi thành khách quen, thành một phần của quán đó. Từ khi Hanbin học đại học là 2 mẹ con chuyển ra đây sống và từ đó quán Ludia ra đời. Nguyên liệu thì được lấy từ quê nhà Hanbin nên 100% đảm bảo về chất lượng. Mẹ Hanbin nói là quán này để nuôi anh Hanbin ăn học trên đây, đến lúc anh ra trường thì em gái anh bắt đầu vào đại học. Hiện tại bác trai tại quê đang ở cùng em gái Hanbin rồi năm sau em lên Seoul học thì cả nhà đoàn tụ. Bác cũng nói đấy chỉ là một cái cớ để được ở bên các con. Ghen tị thật đấy, tôi ghen tị vì bản thân tôi chưa bao giờ cảm nhận được tình thương vậy từ gia đình tôi.
"Nào, cô nương lên xe đi" Hanbin trên chiếc xe của mẹ anh, hạ kính xuống nói.
"Em đã bảo khi nào tới thì gọi em em chạy ra đầu ngõ rồi mà, chứ trong đây quay xe khó" Tôi chạy tới cạnh xe nói.
"Âyyyy không sao, đấng nam nhĩ ai lại làm thế. Lên đi anh cân được hết. Có tin anh không?" Hanbin cười nói sau đó làm mặt nghiêm túc hỏi tôi.
"Tất nhiên rồi" Tôi nói rồi lên xe.
Nói tin là vậy nhưng chúng tôi đã kẹt đây gần 15p rồi.
"Anh ơi hay để em xuống hộ xem nhá" Tôi nói.
"À ờm"
Sau 5p dưới sự chỉ dẫn của tôi thì cuối cùng chúng tôi cũng quay được xe. Trên đường đi, tôi nhận ra đây là lần đầu tôi ngồi xe do Hanbin lái. Dáng vẻ lo lắng, bối rối, dễ thương lúc nãy đã được thay thế bằng hình ảnh tập trung, ngầu lòi. Có vẻ như anh đây đã lấy lại được sự tự tin.
"Nè Y/n, coi như đây là buổi hẹn hò đi chơi đi ha"
"Hẹn hò á!?" Tôi quay sang tròn mắt hỏi.
"Thì chúng ta không thể đến đấy rồi bảo đi khảo sát được, phải dấu đi chớ" Hanbin cười nói.
"Àaaaa dạ phải ha" Tôi khẽ gật đầu.
Sau 20p lái xe thì chúng tôi tới quán cafe nọ. Đây là quán kiểu cafe sách, nơi đây có rất nhiều sách, view để chụp ảnh,... Tôi khá bất ngờ vì trong đây toàn các cặp đôi, họ âu yếm, họ trò chuyện, chụp ảnh rồi các hành động mà chỉ yêu mới hiểu. Hanbin và tôi gọi nước xong thì chọn một chỗ gần cửa sổ để ngồi.
"View trong đây trông thơ nhỉ. Anh chọn theo sở thích của em đó" Hanbin nhìn xung quanh rồi nói với tôi.
"ủa anh mình đi khảo sát mà chọn quán theo sở thích em là sao" Tôi hạ cốc nước trên tay xuống ngơ ngác hỏi. Hanbin nhìn tôi cười rồi nháy mắt. À phải hả, đang giả vờ mà Y/n, mắc cỡ quá 2 ơi. "Ảaaaaa ờm thì cũm xênh đó nhưng mà..." Tôi hạ giọng xuống, tiến gần về phía anh. "... quán nhà Hanbin vẫn tuyệt nhất"
Hanbin nghe xong cười lớn rồi xoa đầu tôi.
"Nào đi xung quanh xem đây có gì hay nhiều" Hanbin nói rồi đứng dậy, đưa tay về phía tôi. Tôi cũng đưa tay về phía anh và rồi chúng tôi tay trong tay như những cặp đôi. Chúng tôi nói chuyện, chụp ảnh, cười đùa với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zb1 × You) Skidamarink I Love You
Hayran KurguY/n (reader) x ZB1 Skidamarink I Love You ♡ Tập mới mỗi Chủ nhật và ngày random trong tuần :))))) ♡ Các tình iu ghé qua cho tui xin vote và bình luận với nhé Đây là truyện đầu tay của tui. Lời văn thì cũng phổ thông thôi chứ không hoa mĩ vì tui hổ...