﹆*🥯🥛♡ᵎ🦷

178 13 3
                                    

♡ Listen to ﹆*🥯🥛♡ᵎ🦷, a playlist by Hwang EunHa on #SoundCloud
https://on.soundcloud.com/bKwfz

Mặc dù là bạn thân của nhau nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến nhà của Gyuvin và cũng là lần đầu tiên tôi đến nhà 1 người bạn. Bảo là sẽ ra mở cửa ngay mà tôi đã đứng trước cửa chờ được 30 phút rồi. Lưỡng lự nãy giờ tôi quyết định bấm chuông.

"Đây đây... x xin lỗi vì đã để đợi lâu" Gyuvin vừa nói vừa thở mạnh và lau mồ hôi trên trán.

"M m làm sao vậy" tôi hỏi.

"T t có sao đâu, vào cất giày rồi lên phòng t đi"

Ngay bước chân đầu xuống nền, nó ướt. Chắc hẳn là Gyuvin vừa lau nhà xong.

"M lên phòng t trước đi nhé, cái phòng duy nhất mở cửa ấy"

"Ừa nhưng mà chờ dưới này xong lên cùng nhau không được hả"

"KHÔNG"

"Hả?"

"Ý là tại tại.... ờm ... t phải chuẩn bị đồ ăn cho eumppappa ấy"

"À ừa oke"

Trước khi lên phòng của Gyuvin thì tôi đã nhìn được đĩa hoa quả mà hắn đang cắt dở. Nhìn quả táo gọt bị thâm mà tôi chỉ có thể cố nhịn cười.

Dễ thương.

Phòng Gyuvin cũng khá là gọn gàng, chăn màn được gấp ngăn nắp, sách vở được xếp theo loại. Quan sát một hồi tôi thấy những tấm ảnh hồi xưa của Gyuvin.

"Wow không ngờ ấy, trông còn xinh và nhiều tóc hơn mình hồi nhỏ nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Wow không ngờ ấy, trông còn xinh và nhiều tóc hơn mình hồi nhỏ nữa. . . uây nhỏ này đi chụp ảnh nhiều vậy, mà đẹp trai nên chụp không phí tiền. . . Ủa đây là ảnh hôm khai giảng với mình nè. . ."

Và có một hộp nhẫn. Dù không cố ý nhưng tôi đã mở ra và có vẻ đây là nhẫn đôi nhưng chỉ có 1 chiếc trong hộp. Tự dưng tôi có chút cảm giác hơi hẫng.

Gyuvin để tôi vào phòng cậu ấy một mình. Nhưng mà ai hắn ta cũng vậy ư? Mà liệu có ổn nếu hắn đã có người yêu mà chơi với tôi không. Ý là chắc chắn tôi vẫn sẽ ủng hộ, chỉ là tôi không muốn tôi trở thành một sự hiểu lầm.

"Đứng đơ đó chi vậy, ngồi đi. Trên giường ấy, thoải mái" Gyuvin đi vào mang theo 1 đĩa bánh kẹo.

"Chuẩn bị kĩ ghê ha"

" Có thực mới vực được đạo mà mài"

. . .

"M thấy rồi hả?" Gyuvin hỏi.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ