Listen to ✼̥🎂୭💌°
https://on.soundcloud.com/jFHtnChúc mừng sinh nhật tuổi thứ 19, Hwang Y/n.
Chả ai muốn đi làm hôm sinh nhật cả, tôi cũng vậy. Dù đã xin nghỉ nhưng quản lí vẫn không cho, tôi không lấy lí do là sinh nhật tôi đâu, tất nhiên là không, tôi đã hỏi nhờ người thay ca mà cũng không có ai, vậy là tôi vẫn phải đi làm. Đúng 12h đêm, bước qua tới ngày 1/8, tôi tự mình cởi đồng phục, kệ có bị gọi lại hay bị mắng, tôi cứ thế mà đi thẳng một mạch về nhà.
*tin nhắn mới chưa đọc
Gyuvin
Chúc mừng sinh nhật🎉🎉🎉
Cảm ơn đã là bạn với tao, chúc tình êu mau ăn chóng lớn để cao như mềnh, tiền vào như nước để không phải đi làm nữa và có thời gian đi chơi với tao, tao vẫn chờ kèo sinh nhật tối nay nhé......"Lại là nó à." Không bất ngờ khi Kim Gyuvin là người đầu tiên gửi lời chúc tới tôi, mà có khi là người duy nhất biết. Tôi thích private mà, cũng đã ẩn sinh nhật rồi, người quan tâm thì họ tự nhớ thôi, tôi cũng thích nhắn riêng tư hơn là bị bê lên hội nhóm, kiểu bị ngại đông người ấy, nhỡ đâu làm phiền họ.
Nhưng lần này có thể khác. Phải chăng tôi đã quá quen thuộc với việc cô đơn, có khi đó chỉ là sự hiểu lầm gì đó thôi, việc tôi quen với cô đơn không có nghĩa là tôi thích chúng.
Tôi sinh vào tháng 8, tháng của những cơn mưa đầu mùa, chắc vậy mà tôi hay khóc. Hồi bé ai cũng thích làm sinh nhật đúng không, tôi cũng vậy, cho tới cấp 1 thì ngưng, từ đó trở đi không còn có bánh sinh nhật nào nữa. Thế nên tôi chẳng có bạn nào dự sinh nhật hết, vì tôi đâu có tổ chức, tôi cũng không được mời, có qua có lại. Tôi cũng sống kín lắm, đi lớp còn có miệng để nói cùng chứ về nhà tôi lấy gì để nói chuyện với các bạn cơ chứ. Sống vậy cũng quen, dần dần tôi lãng quên chính ngày đặc biệt nhất trong năm ấy, cũng như thường thôi mà, tôi cũng không phải sinh vào ngày đặc biệt gì, tôi cũng chả phải ngôi sao đâu. Có nhiều lần đi trường vào ngày sinh nhật của bạn nào đó là lớp lại hát chúc mừng, vài bạn nhớ nên còn chuẩn bị sẵn quà còn bạn có sinh nhật thì mời các bạn qua nhà chơi. Cảm giác là tâm điểm của sự quan tâm sướng thật đấy mà biết sao được, tôi sinh vào ngày hè mà. Nhưng cũng bình thường thôi, tôi quen rồi, điều bất thường ở đây là trên mạng có nhiều người chẳng quen biết gì mà vào chúc sinh nhật mình, có khi còn không biết tôi bao nhiêu tuổi, đó là lí do tôi ẩn, tôi chỉ muốn người thật sự quan tâm chúc thôi.
Năm nay tôi sẽ làm gì để đón tuổi 19 đây? 3 năm trước, với sự xuất hiện của Taerae tôi đã trở thành tôi của hôm nay. Anh mang đến cho tôi nguồn cảm hứng, anh mang nắng xua tan cái mưa trong lòng tôi, lần đầu tiên trong ngày sinh nhật tôi không có mưa. Lúc ấy dù là anh không có ở bên cạnh tôi nhưng anh vẫn chúc mừng sinh nhật và gửi quà cho tôi, anh cũng chia sẻ với tôi anh đậu trường Dream Planet, đó cũng là lí do tôi vào trường này. Crush gửi lời chúc sinh nhật đúng 12h, khi nhận được trái tim thiếu nữ này thổn thức không thể ngủ được, cả đêm đó nằm nhắn tin với anh, kể cả khi anh đi ngủ tôi vẫn chưa thể làm trái tim tôi bình tĩnh lại được, và thế là tôi đã viết một bài hát.
Sinh nhật năm trước, tôi có bạn thân, đó là Gyuvin, dù là chúng tôi gặp nhau đúng 1 lần rồi làm bạn qua mạng nhưng không có ngày nào là chúng tôi không nhắn tin và gọi điện, ngày sinh nhật đúng 12h cậu gọi điện cho tôi, chẳng cần biết tôi có đang ngủ hay không. Dù sao thì vẫn rất dễ thương, cậu ý hứa là lên Seoul thì tặng bù quà và sẽ luôn bên tôi, cậu còn hứa là từ nay về sau tôi sẽ không phải đón sinh nhật một mình. Đúng 1 tháng sau chúng tôi gặp lại nhau tại Dream Planet.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zb1 × You) Skidamarink I Love You
FanficY/n (reader) x ZB1 Skidamarink I Love You ♡ Tập mới mỗi Chủ nhật và ngày random trong tuần :))))) ♡ Các tình iu ghé qua cho tui xin vote và bình luận với nhé Đây là truyện đầu tay của tui. Lời văn thì cũng phổ thông thôi chứ không hoa mĩ vì tui hổ...