♡🐄ミ🌸'°°

76 7 3
                                    

Listen to ♡🐄ミ🌸'°°,
https://on.soundcloud.com/WqoSC

Anh tên Kim Jiwoong còn Lee Jiwoong là nghệ danh của anh. Anh từng là idol, giờ anh là diễn viên nhưng con đường tới thành công không hề dễ đối với anh. Nổi càng dễ thì chìm càng nhanh nhưng đằng này anh nỗ lực biết bao nhiêu để có được giây phút huy hoàng ấy vậy mà nó cũng chẳng tồn tại được bao lâu.

"Em khum biết anh đóng nhiều phim vậy luôn ý"

"Thì nó cũng flop mà, đấy muốn biết gì về anh thì cứ search google, họ biết hết về anh mà, mọi thứ, lướt xem đi tí có khi còn thấy mấy cái rumour về anh nữa... thú vị cực"

"VÃI, Cái gì đâyyy?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"VÃI, Cái gì đâyyy?"

"Đỉnh nhở? Đang yên đang lành có vợ lúc nào không hay đã thế còn có tin hủy hôn cơ"

"Mà chị này xinh anh ơiiiii"

"... Em có tập trung không vậy?"

" :))) à rồi anh kể em nghe đi"

"Đó em đọc rồi đấy, nhà anh với anh cô ấy tự ý tiến hành buổi hôn lễ này nhưng vì anh hôm đó không xuất hiện nên bên đó đã tung tin anh ngoại tình rồi có mối quan hệ sai trái với bạn diễn... rồi haizz anh không biết nữa... anh như mất tất cả"

"... Em em không biết điều này... em xin lỗi"

"Trờiiii em làm gì sai đâu chứ?"

"Nhưng mấy điều đó không đúng sự thật đâu anh nhỉ?"

"Cũm có đúng có sai... anh cũng chẳng trách ai được"

"Thế rồi sao anh không nói mấy cái sai kia, anh còn trốn làm gì?"

"Đâu ai nghe anh đâu, cả gia đình còn bắt anh bỏ cuộc mà. Từ trước giờ đã bao giờ ủng hộ đâu... có khi giờ bỏ về quản công ty của bố cũng được ấy nhỉ?"

"... hoy đừng hỏi em. Cuộc đời anh em chịu nhưng mà cảm ơn vì đã kể cho em, ít ra giờ em biết gì đó về anh"

Jiwoong quay sang nhìn tôi, tôi quay sang thấy anh cười, anh nói "em là người kì cục"

"...?? ANH Ý!" Cái anh này bị sao ý, tôi phụng phịu khoanh tay quay mặt đi. Mới được mấy phút nghiêm túc thôi mà.

(@.@)

Cuối cùng thì cũng tới nơi mà anh Jiwoong nhắc tới. Công nhận là cũng chẳng khác gì tự thuê một phòng riêng ăn ở Seoul, chỉ là nó bình yên hơn thôi. Nhưng giờ tôi cũng chẳng ngạc nhiên nữa vì nghề anh kiếm ra tiền mà riêng bản thân anh cũng có tiền, con của CEO to mà.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ