Listen to 🎀𖤐🛵₊ะ₊˚🚰.༄
https://on.soundcloud.com/iQL75Cái gì đến rồi cũng phải đến. Đã đến lúc tôi phải chuyển đi, chấp nhận mất số tiền đó cho kẻ lừa đảo. Đâu, thật ra tôi vẫn đang phối hợp để thu nhập chứng cứ rồi còn phải bắt tên kia chứ. Nhưng tôi không thể ở đây được nữa. Như đã hứa Matthew hộ tôi tìm nhà. Vì vụ này mà tôi như sắp nổ tung, cảm xúc rối bời, lời nói thì mất kiểm soát. . . Matthew liệt kê cho list nhà mà anh tìm được theo nhu cầu và điều kiện của tôi. Đáng nhẽ anh sẽ cùng tôi đi xem nhà rồi duyệt nhưng yeh tôi cũng không thể trách anh được. Việc tôi thì tôi tự giải quyết, ngoài Matthew thì không ai biết chuyện tôi bị lừa và phải chuyển đi như này. Nhưng như thế chả ích kỷ quá sao? Ý là đấy là những người bạn, người anh em của tôi mà nhỉ. Rồi tôi nghĩ đến anh, Kim Taerae
ㅅㅅ
"Cảm ơn anh vì đã đến"
"Tất nhiên rồi, anh thấy vinh dự là đằng khác" Taerae đưa mũ bảo hiểm cho tôi. "Nào lên xe" nói rồi anh đưa tôi điện thoại "xem đường hộ anh nha"
"Ò ờm" Tôi nói rồi nhận điện thoại từ tay anh. Anh lấy tay gạt chỗ để chân cho tôi.
Hôm qua, ngay sau khi follow nhau trên mạng xã hội thì tối qua chúng tôi đã nói rất nhiều. Đa phần là nhắc lại chuyện hồi xưa. Thế rồi tôi quyết định kể về cuộc sống của tôi dạo gần đây. Cũng như Matthew anh hứa sẽ bằng mọi cách sẽ giúp tôi. Anh còn rủ tôi vào ktx ở, giống anh, để anh em tiện gặp nhau và đưa đi chơi vì anh có xe. Taerae à, anh cũng lanh lắm. Nhưng mà thiết nghĩ đi thuê trọ cùng người MBTI T thì là điều tốt nên làm mà.
Cũng đã đi được hơn nửa địa điểm trong danh sách mà tôi vẫn chưa ưng cái nào. Nơi thì quá xa chợ, nơi thì ngõ ngách nhỏ dễ lạc, nơi thì cơ sở vật chất cũ, có nơi thì giá dịch vụ đắt, nơi thì bạn cùng phòng ở dơ,...
"Chết rồi, quên chưa đổ xăng"
"Đi thẳng 3km là có đấy ạ"
"Nhưng mà cái ngõ kia ngay đây rồi ấy."
"Anh cứ đi thẳng đổ xăng đi, còn em tự đi bộ vào xem được."
"Oke thế anh thả em đầu ngõ này nhé." Taerae dừng xe. Tôi xuống xe, một tay trả lại điện thoại cho anh, một tay cố gắng tháo mũ bảo hiểm. "Nào công chúa, việc này để anh" Taerae nói, giúp tôi cởi mũ rồi tiện chỉnh tóc cho tôi. "Đó xinh rồi, anh đi mua xăng xíu anh quay lại với công chúa nhé" Nói xong là anh phóng đi luôn, còn tôi vẫn đứng nhìn cho tới khi anh đi khuất mắt, cùng với trái tim đang xao xuyến vì anh.
ㅅ3ㅅ
Tôi đi bộ vào trong ngõ một mình, trời đang nắng gắt. Trên đường đi tôi vô tình đọc được một tờ giấy quảng cáo dán trên tường.
"Gì đây, phòng khép kín đầy đủ tiện nghi có bếp và phòng khách giá bình dân. Còn gì nữa đây? Áp suất nước lớn, không bao giờ bị mất nước... ủa cái này cũng cho dô làm chi vậy, ai cần. Nhưng mà tổng thể cũng được." Tôi tự nói rồi định giật tờ giấy đó xuống. Tiếc là chiều cao của tôi có hạn, không với tới.
"Ô Áp suất nước lớn ư" Ai đó đằng sau tôi nói rồi giật tờ giấy đó xuống.
Ngay trước mặt tôi ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zb1 × You) Skidamarink I Love You
Fiksi PenggemarY/n (reader) x ZB1 Skidamarink I Love You ♡ Tập mới mỗi Chủ nhật và ngày random trong tuần :))))) ♡ Các tình iu ghé qua cho tui xin vote và bình luận với nhé Đây là truyện đầu tay của tui. Lời văn thì cũng phổ thông thôi chứ không hoa mĩ vì tui hổ...