🥯꒷꒦🛒𖤐₊˚

108 8 2
                                    

Listen to 🥯꒷꒦🛒𖤐₊˚
https://on.soundcloud.com/jopnU

Sau cơn mưa trời lại sáng. Sau vụ Dream Show mọi thứ lại trở lại như thường ngày. À không, độ nhận diện của tôi có tăng lên một chút sau khi để lại ấn tượng tại cuộc thi. Thế nhưng nó chả đáng là bao, tôi vẫn là một cô gái bình thường sống những ngày tháng sinh viên bình thường. Cả tuần nay hot topic đều là về Dream Show, nào là những người liên quan là ai, ai là người bị tổn thương nhiều nhất, những thí sinh đã gian lận sẽ như thế nào mà những người bị hại sẽ được bồi thường ra sao,... tôi còn vinh dự được phỏng vấn một lần. Mà đã lỡ xảy ra rồi thì biết sao được, giờ chỉ biết chấp nhận và giải quyết nó thôi. Quá khứ đâu thay đổi được. Sau nhiều chuyện xảy ra vậy tôi cũng tích cho mình được những bài học lớn.

"Càng nhìn càng thấy mày tàn thật đấy" Gyuvin tay chống cằm liếc nhìn tôi, tay kia chạm nhẹ vai tôi, đánh giá.

"Học đê" Tôi đang ngẩn ngơ với những suy nghĩ liền liếc sang nhìn hắn, lườm một cái nhẹ.

"Mày ý, trong giờ học mà cứ như trên mây. Người khác nhìn vào còn thấy là rõ"

"Thì kệ tao đi trời, đấm cho bây giờ"

"Eeeeee" Gyuvin xích lại gần tôi nói nhỏ. Mà đáng nhẽ chúng tôi nên nói nhỏ thì thầm như vậy từ đầu vì đang trong lớp mà. "Chiều đi chơi đê, 2 mình thôi"

"Gấp thế hay mai đi"

"Oke thế mai đi chơi, nghĩa là nay qua đêm, đi từ chiều đến mai"

"Ủa khônggggg mày điên à, hai đứa mà mày dám kêu qua đêm. Nhưng mà tí học mà"

"Đấy, đã bảo rồi, như người trên mây luôn. Ca sau được nghỉ mà, không đọc tin nhắn à?? Tập trung mà sống đi Y/n!!!!" Gyuvin nói lại còn chống hai tay đồ nữa, lần đầu hắn được lên mặt tôi mà.

"Ừa rồi thế đi đâu?"

"Đi date"

"Ơ không aishhhh ý là ... ashhh" Nói chuyện khứa này khó chịu ghê, tôi tay nắm chặt nắm đấm, dặn lòng phải thật bình tĩnh.

"Đi ăn uống gì đó thui, miễn sao cùng nhau là được hì hì" Gyuvin giữ tay tôi lại, chắc hắn cũng biết ăn nói xà lơ nhiều dễ bị đấm. Mà tôi chợt nhận ra tay Gyuvin so với tay tôi thì tay nó to hơn nhiều. Thật ra nó là điều hiển nhiên mà tôi biết lâu rồi nhưng tại tự dưng tay nó úp trọn cả nắm đấm tí nị của tôi. Để ý thì tay cũng đẹp đó, tinh hoa hội tụ, người mê tay như tôi rất thích.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ