'🌧, °🌂🐹♡\\

175 12 3
                                    

♡Listen to '🌧, °🌂🐹♡\\, a playlist by Hwang EunHa on #SoundCloud
https://on.soundcloud.com/bgwje

Có chuyện rồi.

Đã 3 ngày từ khi tôi gặp Yujin. Sau hôm làm bài tập nhóm ở nhà Gyuvin, em không đi học, tin nhắn cũng chỉ seen không rep. Mặc dù đúng là nếu em đến em cũng chẳng phải làm gì đâu nhưng vắng hình bóng em tôi thấy tim mình trĩu nặng. Những lúc như này tôi cần có sự giúp đỡ và rồi tôi nghĩ đến anh.

Tiền bối Sung Hanbin.

(^-^)

"Cũng lâu lắm rồi nhỉ, cứ tưởng quên anh rồi cơ" Hanbin nói rồi nở nụ cười thật tươi.

"Sao có thể quên được tiền bối chứ ạ. Chỉ là em sợ tiền bối bận ấy nên là. . ."

"Thì bận thật mà, đang không biết có ra trường đúng hạn không đây hihi"

"àh em em xin lỗi nếu lỡ làm phiền tiền bối ạ"

"Phiền gì chứ. Được mời đi ra quán cafe ngồi cũng hay mà, làm nhớ Matthew hồi mới nhập học ghê. Anh còn tưởng có chuyện gì cơ."

"Ờmmm thì có chuyện thật ạ. . . Làm thế nào để trở thành một leader giỏi ạ?"

"Hể? Hỏi đột ngột vậy anh biết trả lời sao?" Hanbin ngơ ngác hỏi lại tôi.

"Ừa ờm. . . Chuyện là em làm leader nhưng em cảm thấy là em đang làm mọi chuyện tệ hơn. Ý là hmm em không gắn kết được các thành viên ấy." Tôi nói. Tôi cũng không biết vấn đề nằm ở đâu, nó bắt đầu chệch hướng từ khi nào và tại sao Yujin lại bơ bọn tôi vậy.

"Teamwork vốn là việc khó mà vì nó cần phải kết nối nhiều cái đầu, nhiều con tim với nhau để hoàn thành công việc. Vậy nên không thể mà cứng đầu nhất quyết cho mình là đúng được. Nhất là leader vì mọi quyết định là ở họ. Bút sa gà chết. Vậy nên leader luôn là người có trọng trách cao cả nhất, phải nói là gánh nặng luôn ấy nhỉ để đảm bảo sự công bằng và không một ai phải hối tiếc vì đã cố gắng. Anh cũng không biết phải giúp em giải quyết sao nữa nhưng mà Y/n à, cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Các thành viên không gắn kết với nhau có thể do họ có vướng mắc gì đó trong lòng. Nên là Y/n, em đừng quá lo lắng và truyệt đối đừng bao giờ nhận hết lỗi về mình." Hanbin nhìn tôi và nói. Ánh mắt trìu mến của anh khi nhìn tôi, những lời nói của người từng trải. Tất cả sáng lên như hào quang của nhân vật chính vậy.

Ngầu thật đấy.

"Y/n đỉnh mà. Không phải vì cùng quê nên đầu năm anh làm quen với em đâu mà anh cảm nhận được em có gì đó rất đặc biệt Y/n à. . . Wow đúng là anh không nên ra trường đúng hạn nhỉ, để còn chăm sóc Y/n đây nữa chứ." Hanbin nói rồi nhẹ nhàng xoa đầu tôi.

"Dạ... em em cảm ơn" Tôi lúng túng đáp. "Ờm mà tiền bối thích ăn gì nhất vậy?"

Tôi cảm thấy có lỗi với tiền bối. Đáng nhẽ tôi nên dành chút sự quan tâm của mình tới người khác, tới người quan tâm tôi. Vậy mà trong suốt thời gian vừa qua, tôi chỉ nhớ tới tiền bối Hanbin khi tôi cần sự giúp đỡ. Có thể tôi là người vô tâm nhưng tôi không muốn mãi là người vô tâm. Bây giờ chắc cũng chưa quá muộn để quan tâm tới một ai đó nhỉ.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ