♡Listen to ┊͙🕶 ७𖤐🍓♡
https://on.soundcloud.com/dRJcHDạo này chúng tôi học nhóm rất thường xuyên vì tuần sau là kiểm trả hết học phần. Cái tội nghỉ học nhiều của hội bạn mà giờ tôi miễn cưỡng trở thành giảng viên extra của chúng nó. Hôm nay là chủ nhật nên chúng tôi học sớm cùng nhau từ chiều. Mỗi lần học mỗi người góp xíu đồ ăn, nơi học cũng được thay đổi linh hoạt, lúc là quán cafe, cửa hàng tiện lợi, công viên, sân trường,... và hôm nay là công viên gần sông.
"Sao lúc nào 2 đứa cũng đi cùng nhau thế?" Tôi hỏi.
"Tiện đường thì đón em nó qua cùng thui, Yujinie nhở" Gyuvin nói rồi véo má Yujin.
"aisss bỏ raaaaaa" Yujin càu nhàu đẩy Gyuvin.
"Đi cùng nhau xong muộn cả đôi luôn. Cũng đỉnh" Ricky đứng khoanh tay nói.
"Thế m làm gì mà bịt kín từ đầu đến chân rồi khẩu trang xong kính râm nữa là sao? RICKY NGỐC" Gyuvin nói.
"Thì tại.. tại nắng thôi, m mới ngu ý" Ricky nói rồi giơ nắm đấm.
"Đủ rồiiii 2 đứa tom và jerry này. Học đi không t không cho ăn bánh t làm đâu" Tôi giơ tay can rồi nói.
"Có khi không ăn thì lại may" Yujin cười nói.
"Thôi t đi về, have fun" Tôi dỗi, khoanh tay bỏ đi.
"Ơ em đùa, ý là ý là vì mấy anh không ăn nên em sẽ được phần nhiều hơn ý." Yujin nói rồi kéo tay tôi lại. "Em xin lỗi, em xin lỗi, em xin lỗi"
"Tí mà không thấy Yujin ăn nhiều thì từ nay về sao khum có chị em gì hết" Tôi nói rồi quay lại chỗ cũ.
"Vậy là anh em á hả" Yujin cười thầm.
"Mơ đi cưng, t với Ricky còn chưa được nghe nó gọi anh bao giờ." Gyuvin nói rồi khoác vai Ricky
"M bỏ raaa, ai quan tâm nhỏ đó gọi gì cơ chứ. M còn sinh sau nó mà Gyuvin" Ricky gạt tay Gyuvin rồi nói.
♤
Tình bạn giữa chúng tôi rất ổn, ít ra là tôi nghĩ vậy. Chúng tôi không chỉ là bạn cùng lớp mà giờ chúng tôi như bạn thân của nhau vậy, chắc chắn rồi. Đi học, đi chơi, chúng tôi đều có nhau. Mỗi ngày nhắn tin cho nhau nói về cuộc sống của mỗi đứa, chia sẻ niềm vui, sự buồn, yeh còn cả chơi game với nhau nữa. Ngoài gia cảnh của Gyuvin thì bọn tôi cũng không hay đề cập đến lắm, chỉ cần biết là Ricky rất giàu, Yujin thì được bố mẹ cưng hết mức, còn tôi... ờm bỏ qua, tôi cũng không muốn kể. Nhưng dù sao thì bọn tôi cũng không quan tâm điều đó vì chúng tôi thân vì chính con người thật của chúng tôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zb1 × You) Skidamarink I Love You
FanfictionY/n (reader) x ZB1 Skidamarink I Love You ♡ Tập mới mỗi Chủ nhật và ngày random trong tuần :))))) ♡ Các tình iu ghé qua cho tui xin vote và bình luận với nhé Đây là truyện đầu tay của tui. Lời văn thì cũng phổ thông thôi chứ không hoa mĩ vì tui hổ...