𓏲࣪◜💌𖤐 ꩜ʾ

100 10 5
                                    

Listen to 𓏲࣪◜💌𖤐 ꩜ʾ
https://on.soundcloud.com/ovnMX

Bất ngờ chưa! Tôi là bạn gái ZhangHao.

Mọi thứ diễn ra nhanh tới mức tôi cũng không hiểu sao nó có thể diễn ra như vậy. Lại còn ngay đúng tuần ôn thi, vừa bận vừa áp lực.

Tôi bảo với anh tôi muốn hẹn hò không công khai. Ý là có thể biết nhưng đừng phải là cả trường biết. Tôi vẫn ưa riêng tư hơn và anh cũng đồng ý điều đó. Nhưng rồi cảm giác làm bạn gái người nổi tiếng nó như thế nào chứ? Cứ tưởng che che đậy đậy, úp úp mở mở nhưng không vì tôi đi đâu anh cũng đi theo với danh nghĩa là bạn trai Y/n.

"CÁI GÌ?!! HAI NGƯỜI ĐANG HẸN HÒ Á?"

"Thôi nào mấy anh em đừng bất ngờ thế chứ"

"Anh có bạn gái thì em không bất ngờ nhưng là Y/n thì CÓ"

"Gì ý mày là sao? Tao làm sao?" Tôi sẵn sàng đấm Gyuvin nếu dám chê tôi.

"Thì cũng ổn, không phải chê mà tao chỉ bất ngờ thôi. Nhìn . . . Ừ cũm cũm hợp"

"Xin lỗi nhưng tao thấy không hợp!" Ricky thẳng thắn đưa ra lời nhận xét mà thật ra tôi đồng ý với cậu.

"Thôi, hợp hay không cũng không đến mấy chú lo hộ anh đâu. Học đi!"

"Chắc anh Hạo kì này không làm giám thị coi thi nữa đâu ha" Yujin mắt long lanh quay sang hỏi. Thì là kì học trước em bị anh Hạo nhắc nhở vì em ngủ trong giờ thi. Em về em mách bọn tôi tại em không chỉ bị nhắc mà cuối giờ bị ở lại nghe giáo huấn gì đó từ anh, em cay nên em méch.

"Sau vụ kia anh chưa bị đuổi là may rồi ý chứ còn ở đó làm giám thị" Cũng đúng, từ vụ Dream Show kia thì ZhangHao cũng mất đi thiện cảm trong lòng một vài thầy cô.

"Tưởng nếu còn làm thì phải nhắc bài các thứ cho bọn em không thì đừng hòng được cho chơi với chị Y/n"

"Đúng, anh đừng quên bọn em là gì của Y/n"

"Làm em nó khóc là em không tha anh đâu nha, kể cả anh là ZhangHao đi chăng nữa" Hanbin bê ra nước chúng tôi mới gọi tiện thể nhắc nhở luôn không được làm Y/n buồn.

"Cả em nữaaa" Matthew đang chỗ quầy tính tiền vẫn hóng sang.

"Rồi rồi mấy đứa tập trung dùm anh cáiiiii" Đấy, không phải muốn bắt nạn tôi là dễ đâu, tôi được nhiều người bảo kê lắm. Mà chắc ZhangHao sẽ chẳng làm tôi khóc đâu ha. Tôi mong vậy.

ㅓ ㅅ ㅓ

Tuần ôn thi này tôi xen kẽ giữa việc học và hẹn hò. Tôi cũng không chắc có được gọi là hẹn hò không. Chỉ là đi cafe học nhóm xong anh đi theo rồi tới lúc về mới đi riêng. Vậy lúc đi riêng đấy được gọi là hẹn hò không? Sau lần đi chơi kia thì nhóm thân thêm ZhangHao, Hanbin, Matthew, Taerae, Gunwook. Ý là trước giờ tôi vẫn chơi cùng nhưng sau khi đi nghỉ cùng nhau thì cả nhóm hiểu hơn về nhau và thường xuyên học nhóm nên giờ chơi thân với nhau luôn. Mà học ít chơi nhiều ấy, là rõ. Eunha không hay đi học cùng chúng tôi vì con bé muốn đi với các bạn của nó nhưng tôi biết là con bé còn đang muốn tránh mặt Gyuvin.

"À đây để trả ảnh" Trong chuyến đi tôi là cameraman mà nên máy tôi nhiều ảnh lắm mà còn có kiểu mọi người mượn máy tôi chụp cơ. Tính ra máy tôi phèn nhất luôn, lại còn không phải Iphone. Đã nói bao nhiêu lần là ảnh đẹp vì người rồi.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ