↺|🩰⸙˚🌸₊·͟͟͟͟͟͟͞͞͞͞͞͞➳ 🎀

297 15 4
                                    

music:
https://on.soundcloud.com/51Ubo
...
Tôi nói trong sự tuyệt vọng. Đúng lúc này tôi mới ý thức được trước mặt tôi là một chàng trai.

 Đúng lúc này tôi mới ý thức được trước mặt tôi là một chàng trai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu ấy cao quá, tầm m8 gì đó tôi không chắc. Vì khoảng cách của chúng tôi khá gần nên tôi có thể ngửi được mùi nước hoa của cậu ấy. Thật ra mùi giống nước giặt hơn ấy, chắc cậu ấy được mẹ chăm sóc rất kĩ đây. Mamaboy? No It's babyboy. Trên khuôn mặt điển trai ấy có nét tinh nghịch của trẻ con, ý là nhìn như mấy em bé nhìn thui là muốn bẹo má ấy huhu. Không được, ngày càng gần quá rồi, gần thêm nữa là mình nghe luôn được tiếng tim đập của cậu bạn này mất.

"aishhh chết tiệt, mấy người đừng đẩy nữa được không, tôi sắp úp mặt dô ngực bạn đẹp trai này đến nơi rồiiiiii" Ơ chết hình như hét hơi to, mà mình vừa nói cái gì vậy. Tôi hét lên trong vô thức sau đó lấy tay che mặt vì lúc này tôi ngại chỉ muốn đào đất chôn mình ngay lúc này thôi.

"Hả gì cơ?" Cậu bạn ấy ghé lại gần tôi hỏi. Giây phút khuôn mặt cậu ấy sát lại gần tôi để nghe cho rõ? Xong còn cười? Nụ cười ấy đẹp điên. Ui tôi không biết nữa nhưng tim tôi như loạn lên vậy, đập mạnh liên hồi chẳng lẽ là yêu 🦋💓💗. Thật tuyệt khi những khoảnh khắc này đã được tôi vô tình ghi hình lại hehe. Đúng là bật máy 24/24 có lợi ghê.

Bất chợt có ai đó kéo tay tôi đi. Đó là Gyuvin.

"Đã bảo là đến thì nhắn rồi mà. Đáng ghét... ủa mà sao mặt đỏ vậy?" Hắn nói rồi đưa tay lên sờ má tôi. "Đấy thấy chưa, bị ép đến nổi khó thở xong đỏ hết mặt như này cơ mà" Gyuvin càu nhàu.

"Hả? À ừ ch-chắc chắc vậy á" Tôi gạt tay Gyuvin ra nhưng tâm trí tôi lúc này đang ở chỗ cậu bạn kia rồi. "Mà sao chỗ phòng m đông vậy? Như kiểu họp fan ấy." Tôi hỏi.

"Thì cũng kiểu đó đó, có cậu bạn nào đó tên Ricky à rồi có ờmmmm t lỡ quên rồi nhưng mà thấy bảo thực tập sinh Yuehua ấy. Giờ họ đi quán cafe trong trường để tổ chức sinh nhật cho ai đấy... xin lỗi nhưng t lại quên rồi xong họp fan luôn thì phải." Gyuvin trả lời. Dù thông tin có mơ hồ nhưng có thể cậu bạn đẹp trai kia cũng ở quán cafe.

"Nè hay mình đến đó đi" Tôi thực sự phải có được in4 của cậu bạn kia, thật ra hỏi Gyivin cũng được mà chắc hắn ta lại oh sorry i forgot.

"Đi chi, m có hay uống coffee đâu với cả sinh nhật kia t được mời chứ m có được mời đâu, dô chi?" Gyuvin hỏi.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ