˚̣̣̣͙🌸✼̥🎂୭⁺-

93 7 3
                                    

Hôm nay là sinh nhật tôi, ZhangHao. Mới hôm qua tôi bị đá, bởi một người bạn, là người yêu cũ tôi đấy nhưng từ trước tới giờ em vẫn luôn coi tôi là bạn.

Từ tối qua, tâm trạng tôi xuống dốc, tôi không muốn ăn, không muốn làm gì cả, nhìn món quà em tặng tôi, một chiếc ô và đồng hồ đeo tay. Tại sao? Thôi thì em không thích tôi thì em cứ thế mà đi đi, khiến tôi thành người xấu trong mặt em cũng được nhưng rồi em lại tặng tôi những món đồ có giá trị như vậy. Ý là sinh nhật bạn nên tặng ấy hả? Mà ai lại làm bạn với người yêu cũ.

Đúng 12h, Hanbin cùng chiếc bánh sinh nhật đứng hát trước cửa phòng tôi. Cũng giống sinh nhật Hanbin, đúng 12h tôi cầm bánh trước cửa phòng em hát chúc mừng sinh nhật. Đối với tôi thời khắc mà bước sang tuổi mới nó kì diệu lắm, như Hanbin thì em đã tự ăn mừng tuổi mới bằng cách dọn ra ở riêng, ở đối diện phòng tôi, nhưng tôi hôm nay, nó lại không được tuyệt như thế.

Tôi không trách Y/n đâu, chắc chắn, tôi là nam nhi mà, không được thì thôi, chả có gì phải xoắn. Chỉ là cùng một nhóm chơi với nhau thế, giờ chuyện hai chúng tôi ai cũng biết, có thể là không rõ như người trong cuộc nhưng chắc cũng biết là chúng tôi đã chia tay và đang tránh mặt nhau. Bực thật đấy, giờ thêm cả áy náy nữa, vì sinh nhật tôi nên mọi sự chú ý đều dồn về tôi, em trong group cũng không một lời chúc tôi, story cũng không đăng, không biết em đang cảm thấy thế nào nhỉ? Còn tôi nữa, rốt cuộc tôi đang cảm thấy thế nào? Có thực sự là không buồn? Sao trong lòng tôi lại có cảm giác bực bội khó chịu vậy?

Yêu một người không yêu mình, đó là những gì tôi rút ra được từ lời nói của em và đó là thứ tôi đã trải qua nhưng tôi có bao giờ thực sự thích em chưa nhỉ? Đúng là tôi có rung động rồi hành động theo trái tim của mình, tôi cứ làm điều mình muốn thôi, lúc đó tôi muốn em. Điều tôi quên là em cũng phải thích tôi, đáng nhẽ tôi nên làm gì đó để em thích tôi nhưng tiếc là tôi cứ làm điều tôi cho là đúng. Tôi cũng quên cảm xúc của em, tôi còn không thể hiện một chút sự quan tâm nào, người ta dành tình cảm bằng sự chân thành, vậy mà tôi chẳng trao em được gì.

Rốt cuộc người đáng thương vẫn là em.

Thế đéo nào mình lại là redflag thật à?

Ngại ngùng thật nhỉ? Cả hai đứa đều không có thích nhau nhưng vẫn hấp tấp nói lời yêu, để rồi đường ai nấy đi chỉ trong 3 tuần, trong 3 tuần ấy đã chia tay 2 lần và thậm chí là sau 3 tuần ấy 1 tháng bọn tôi mới chính thức không liên quan gì tới nhau. Như trẻ con vậy, thấy gì mới thì muốn thử thôi rồi hậu quả thì lại chả chịu trách nhiệm. Rồi giờ tôi sợ vì thế nên em sẽ không còn chơi với hội này, sợ em lại nghĩ lung tung, sợ em bị người khác soi mói, sợ em cô đơn.

Quà thì cũng nhiều mà tôi mở của mỗi em thôi, bên Hanbin đang chuẩn bị tổ chức tiệc cho tôi, dù muốn giả vờ chưa biết nhưng giọng Gyuvin to tới nỗi mà tôi nằm đeo tai nghe trên giường nhưng vẫn nghe thấy. Cả ngày, không đi chơi, nằm trên giường ôm điện thoại, rep lời chúc rồi lại suy nghĩ, suy nghĩ rất nhiều.

Như đã lên kế hoạch trước, nay bên phòng tôi có tổ chức tiệc, tiệc sinh nhật tôi. Các anh em tôi đều ở đây chung vui, ăn một bữa tối cùng nhau đậm chất gia đình.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ