𓍲🍙˚◞🧷✿

112 9 5
                                    

-Ricky pov-

Cũng lâu rồi tôi mới quay trở lại ngôi nhà này. Người bố mà tôi chuẩn bị gặp, tôi cũng không nhớ rõ mặt nữa. Lúc gặp nên nói gì nhỉ? "Thưa bố con đã về"?, "con chào bố" ? . . . Không, mình đến đây để chấm dứt mọi chuyện mà. Dũng cảm lên, tỉnh táo lên Ricky, mày làm được mà.

"Dạ thưa chủ tịch, thiếu gia đã về ạ" Thư kí đưa tôi vào phòng, ngay sau khi bố tôi ra hiệu thì liền rút lui. Tôi thì câm như hến, không thể nói nổi lời chào. Căn phòng trở nên im ắng, tôi còn có thể nghe thấy tiếng gì đó từ điện thoại mà ông đang xem. 

"THẰNG RANH CON" Ông đột nhiên ném chiếc điện thoại về chỗ tôi. "Tao đã bón bao nhiêu tiền vào đó mà giờ mày lại phá là sao hả? HẢ? Giờ thì to chuyện rồi, ai cũng đang nói về vụ gian lận rồi, rồi nhỡ điều tra ra tao thì sao hả?"

"Nếu ông lo vậy thì ông còn làm làm gì?"

"Tưởng mày thích làm idol mà, bên Yuehua tao cũng đã lo liệu rồi, bên show này tao cũng lo nốt rồi mà mày toàn ăn cháo đá bát đây"

"Từ trước giờ ông đã cho tôi bát cháo nào đâu mà đá? Toàn ông tự làm tự ăn mà. Tôi vẫn luôn là phương tiện để ông đạt mục đích . . . Chứ . . . Tôi tôi có bao giờ là con ông?"

"Mục đích cũng tốt cho mày thôi nên mày nên im lặng mà chấp nhận nó"

"Chà đạp lên sự cố gắng của tôi thì có được gọi là tốt cho tôi? Chưa kể ông còn cướp đi cơ hội của người khác nữa. Tôi biết thừa ông muốn có chân trong Yuehua nên mới tạo mối quan hệ, còn cái show kia là muốn sử dụng hình ảnh của tôi để tăng cổ phiếu. Rồi là vì tôi dữ chưa hay hay vì tiền?"

"Mối quan hệ nào chả vì tiền. Với cả nếu tao nhấc mày lên được thì cũng chính tao sẽ dìm mày xuống"

"Ừ đúng, ông cưới mẹ tôi vì tiền mà. Đẻ tôi cũng vì tiền. Trước 18 tuổi tôi đã phải học rất nhiều theo ý ông, tập làm con trai tốt. Vì để có sự chú ý quan tâm từ ông nên tôi đã cố thử chơi bời, nổi loạn. Thế rồi sau 18, ngay cái lúc tôi quyết định theo đuổi ước mơ, sống là chính tôi thì ông lại giở trò "ta là bố con đây, con phải thừa kế ta" HAHHAHAHAHA tất nhiên là tôi vẫn thừa kế rồi nhưng ông lại làm mọi thứ để ngăn cản tôi làm idol? Ông quan tâm tôi đến thế ư hay ông sợ nếu tôi không kí vào mấy cái giấy tờ gì gì đó thì mọi tài sản sẽ phải chia cho người khác. Cũng đúng thôi ông thì có cái đếch gì ngoài cái tên, cơ ngơi này ông đâu xây dựng, nhà này đâu đứng tên ông, tài sản kia không có tôi thì phải chia cho họ hàng, ông còn không có gia đình cơ mà"

"Là mày có đó hả?"

"Ừ tôi có mẹ, bên Hàn tôi có các bạn, họ như gia đình tôi vậy"

"Là đám nhóc bẩn thỉu này ư" Nói xong ông đặt lên bàn một tập ảnh. Trong đó có ảnh tôi và các bạn tôi, mọi khoảnh khắc, mọi cử động, đều được ghi lại hết.

"ĐỪNG CÓ LÔI HỌ VÀO. NẾU HỌ CÓ MỆNH HỆ GÌ TÔI KHÔNG THA CHO ÔNG ĐÂU" Tôi bàng hoàng nhìn đống ảnh, dù biết bản thân bị theo dõi nhưng tôi không ngờ rằng các bạn tôi cũng bị liên lụy theo.

"Đặc biệt là cô bé này hả?" Ông cầm lên tấm ảnh tôi và Y/n đang trốn cùng nhau trong ngách nhỏ. "Để ý thì cứ mỗi lần có đứa này xuất hiện là mày lại như con cún con vậy. Thích nó hả? Hahahahah tao nắm được điểm yếu rồi nhé"

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ