Listen to 𖧧࣪ 🎠💿⊹🧺
https://on.soundcloud.com/hbxJtHôm nay là ngày tổng duyệt sân khấu. Tôi quyết định đi học, ít nhất cũng để các bạn tôi không lo lắng. Mất tích mấy ngày vậy các bạn tôi cũng lo lắm chứ, mặc dù tôi đã nói dối là tôi ở nhà có việc. Để bù đắp thì tôi đã mua vài món lạ, sẵn sàng nói dối là đặc sản quê tôi. Nhưng khi đến lớp thì tôi được biết hội bạn tôi được nghỉ phép để chuẩn bị cho hôm final. Chưa gì tôi đã có cảm giác bị tụt lại rồi đây. Lấy hết can đảm, tôi đi tới phòng tập. Chỉ mong không gặp ai đó. Cũng may bên team "Hot Summer" chỉ toàn người quen tôi thôi.
*cốc cốc cốc
Gyuvin là người mở cửa, tôi còn chưa kịp chào thì hắn đã đóng dập cửa ngay trước mặt tôi.
Ơ kìa???
20s sau hắn mới mở ra rồi kéo tôi vào.
"Xem ai nè mọi người ôiiiiii"
"Hê lô, lâu lắm rồi mới gặp" tôi cười giơ tay ra chào. "Đây nhen, có nước với đồ ăn nè. Ngồi nghỉ ngơi xíu nạp năng lượng rồi tập tiếp nè"
Nghe vậy thì mọi người cũng dừng lại, rửa tay rồi ngồi thành vòng tròn. Chúng tôi vừa ăn vừa nói chuyện. Tôi thì bịa ra một câu chuyện để né nghi ngờ, còn họ thì nói về sự kì vọng vào hôm final. Thì cứ gượng cười thôi chứ tim đau như thắt lại.
"Tiếc ghê, Y/n mà không out là nhận được phúc lợi từ team Overme lớn lắm đó"
"Ừa team đó được diễn ở MCountdown mà"
"Ê có khi Y/n còn được hạng nhất ý"
"Thôi đi mày, tao là Ricky còn chưa vượt được ZhangHao thì sao nhỏ đó hạng 1 được"
"Ảhhh ZhangHao hạng 1 hả. Thế anh ý không trong team này à"
"Ưm ảnh bên Jelly Pop ý"
"Thế còn Gunwook?"
"Cũng bên kia luôn"
"Vãi"
Tôi shock, cả vì Gunwook vẫn đi tiếp, cả vì ZhangHao với Gunwook cùng team. Nhưng vui nhiều hơn vì ít nhất là tôi hi sinh không hề vô ích. Tôi cũng không muốn làm phiền mọi người nên đã xin về trước. Chúc mọi người may mắn, tôi bước ra khỏi phòng. Đi được đoạn thì tôi gặp ZhangHao. Chúng tôi đều nhìn thấy nhau. Cứ nghĩ anh sẽ nói gì đó hay là xin lỗi chẳng hạn, nhưng không.
"Em thấy Hanbin đâu không?"
"À trong phòng đó ạ" Tôi cúi đầu chào rồi đi trước nhưng anh giữ tay tôi lại.
"Anh xin lỗi"
"Thôi cũng chẳng phải lỗi của anh" Tôi rút tay lại rồi cúi đầu chào một lần nữa rồi chạy đi. Dù sao thì cũng chưa có ai bị gì hết, Gunwook vẫn ổn, mỗi tội. . . Đấy vẫn là cuộc thi được sắp xếp trước.
ㅆ
Lúc tôi tan ca học cũng là lúc mọi người đang duyệt sân khấu. Đáng nhẽ tôi giờ có thể đang vui vẻ cùng họ ca hát nhảy múa, cùng nhau hướng tới debut, cháy hết mình trên sân khấu như thể đó là lần cuối. Các fan thì rất đông và nhiệt tình, ai nấy đều làm mọi cách để pick của họ vào vòng trong và debut. Tôi có thể nhìn thấy những dữ án support rồi băng đô khẩu hiệu, nhất là của ZhangHao nhá. Đi đâu cũng thấy. Tôi cũng cố gắng dần mà quên đi, làm ngơ đi. Nếu vậy thì mọi thứ sẽ diễn ra tự nhiên mà tự nhiên theo kiểu có kế hoạch. Chán nản, tôi gọi cho Jiwoong rủ anh đi đây đi đó. Người thất nghiệp như anh thì luôn có thời gian cho tôi. Chính anh nói vậy nhé. Mà kể ra nếu anh dùng mạng xã hội thì anh cũng dễ nổi tiếng rồi kiếm được tiền thôi, nhưng anh lại không dùng. Đã bảo rồi, ảnh đẹp mà kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zb1 × You) Skidamarink I Love You
FanfictionY/n (reader) x ZB1 Skidamarink I Love You ♡ Tập mới mỗi Chủ nhật và ngày random trong tuần :))))) ♡ Các tình iu ghé qua cho tui xin vote và bình luận với nhé Đây là truyện đầu tay của tui. Lời văn thì cũng phổ thông thôi chứ không hoa mĩ vì tui hổ...