♡🐄ミ🌸'°

96 8 2
                                    

Listen to ♡🐄ミ🌸'°
https://on.soundcloud.com/FsQeR

Cũng đã được một tháng rồi. Không một tin nhắn, không một cuộc gọi điện thoại, tôi cứ thế để thời gian kéo tôi rời xa khỏi anh.

Ai cũng bận công việc và cuộc sống của riêng mình, tôi cũng vậy. Tôi đang làm ở cửa hàng tiện lợi ngay đầu ngõ, vì là khách quen mà gần nhà nữa nên tôi đã vượt qua tuần thử việc một cách dễ dàng và chính thức trở thành nhân viên tại đây. Ghen tị thật. Trong khi mình đi làm thì bạn bè đi chơi, đi về, được nghỉ ngơi, được phát triển bản thân. Dù sao thì tôi cũng thích việc tôi đang làm, tôi cũng thích tiền tôi được nhận nữa. Đôi lúc tôi bị quá tải công việc nhưng rồi lại tự mình giải quyết, tôi không còn thời gian đi chơi như trước nữa, cũng không còn ai bên cạnh nữa, giờ tôi một mình, tạm thời là vậy. Cậy nhà gần nên tôi thường làm việc x2 nhân viên thường, cũng thế mà nhận được tiền nhỉnh hơn xíu nhưng thực tế tôi làm vậy để khiến mình trở nên bận rộn, để không còn thời gian suy nghĩ về bất cứ thứ gì nữa.

"Yah Y/n vào kho kiểm hàng đi kìa" Đồng nghiệp X.

"Ò oke" Tôi đang dọn bàn nghe vậy liền đi làm theo cậu bạn kia nói. Tuyệt thật! Lại được ở một mình. Thường thì mất tầm 3p là xong nhưng tôi vốn ưa sự riêng tư mà, tôi phải ở trong này hơn 10p mới thèm ra.

"OH SH!T giật hết cả mình!" Tôi quay sang giật mình khi nhìn thấy Jiwoong, chạy ra ngoài đánh anh một cái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"OH SH!T giật hết cả mình!" Tôi quay sang giật mình khi nhìn thấy Jiwoong, chạy ra ngoài đánh anh một cái.

"ÁHHH nhỏ này chào anh như này à?"

"Anh bị điên à, tự dưng mất tích xong xuất hiện dọa người ta như thế?!"

"Gì!? Ai mất tích? Em ý"

"Em làm ở đây cả hè mà"

"... thì trước đấy"

"?? Không biết đâu, em đi làm đây, đừng làm phiền em"

"Nhưng ca cậu hết rồi mà?" Đồng nghiệp X.

Đúng, ca tôi làm hết lâu rồi nhưng tôi vẫn cứ đơ người ở chốn này làm tiếp, chẳng để ý thời gian gì nữa. Nghe vậy thì tôi liền cởi bỏ đồng phục, cúi chào bạn đồng nghiệp rồi giận dỗi mở cửa ra về.

"Nàyyyy chờ anh" Jiwoong đi theo sau, giữ tay tôi lại nhưng bị tôi hất ra "Ơ dỗi gì đấy?"

"Anh ý!"

"Nào kể nghe đi chòiiii, cả hè còn chả gặp nhau lần nào" Anh vẫn lẽo đẽo theo tôi.

"Sao anh không rep tin nhắn? Sao đi lên tầng giặt với phơi đồ mà không thấy anh? Sao em đi làm cả hè mà không gặp anh? Sao đồ ăn em treo trước cửa nhà anh mà sau một tuần nó vẫn ở đấy? Anh có biết em lo lắm không? Em đi hỏi chủ nhà nhưng họ bảo anh vẫn ở đấy, em còn tưởng anh gặp chuyện gì... ĐẤY sao anh lại mất tích cả hè như thế?" Tôi dừng lại quay sang nói với anh.

(Zb1 × You) Skidamarink I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ