1

655 26 0
                                    

Cầu học ngày đầu tiên, Lam Vong Cơ sáng sớm một mình ngồi ở Lan thất, yên tĩnh không gian dần dần trở nên ồn ào. Lam Vong Cơ tìm theo tiếng quay đầu lại, một chúng học sinh nói nói cười cười hành lang quá đình đi vào Lan thất. Ở nhìn thấy hắn kia một khắc, đều cứng họng thất thanh, như bị thi cấm ngôn giống nhau, yên lặng tìm vị liền ngồi.

Chăm chú nhìn Ngụy Vô Tiện biểu tình càng thêm lạnh lẽo.

Giang trừng vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện vai, nói: "Theo dõi ngươi, tự cầu nhiều phúc đi!"

Ngụy Vô Tiện không lắm để ý mà nhún nhún vai, triều Lam Vong Cơ lộ ra một cái xán lạn tươi cười. Thực tự nhiên mà đi đến Lam Vong Cơ bên cạnh, bị mọi người cách ly ra tới không vị ngồi xuống.

"Quên cơ huynh!"

Lam Vong Cơ vẫn như cũ mắt lạnh nhìn chăm chú, chuẩn xác nói là nhìn chăm chú Ngụy Vô Tiện vai trái thượng, kia chi không có bậc lửa phượng đuốc, một cái như có như không hoàn chỉnh bộ xương khô hình dáng.

Nhìn nhìn lại chính mình vai trái, quả nhiên như tối hôm qua giống nhau, đứng sừng sững một chi không có bậc lửa long đuốc.

Lam Vong Cơ nhận mệnh mà nhắm mắt lại.

Hắn Lam Vong Cơ tự kết đan sau liền xuất hiện một cái kỳ quái dị năng, đương hai người đồng thời xuất hiện ở nhất định trong phạm vi thời điểm, có thể nhìn đến người vai trái xuất hiện bất đồng đồ án.

Nhiều lần nghiên cứu xác định, này đó đồ án đại biểu cho hai người chi gian mỗ nhân duyên.

Long phượng đuốc là nến đỏ, đồng thời xuất hiện thuyết minh này hai người vì lẫn nhau thiên mệnh chi nhân. Nghĩ đến tối hôm qua ở đầu tường cùng Ngụy Vô Tiện giao thủ khi, đột nhiên phát hiện hắn vai trái xuất hiện phượng đuốc, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa từ đầu tường ngã xuống.

Một đêm khó miên, mười lăm năm qua vẫn luôn độc thân tu hành, chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ vì ai động tâm. Long phượng đuốc liền như vậy không hề báo động trước xuất hiện, còn xuất hiện ở một cái nam tử trên người.

Trằn trọc, cuối cùng quyết định hôm nay lại xác nhận một lần, nếu bọn họ thật là thiên mệnh chi nhân, hắn đảo phải hảo hảo nhìn xem, người này có chỗ nào hấp dẫn hắn? Thật sự đáng giá hắn trả giá cả đời sao?

Nhưng mà, làm hắn không nghĩ tới chính là, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng, Nhiếp Hoài Tang đi cùng một chỗ thời điểm, hắn vai trái đồng thời xuất hiện một cái bộ xương khô cùng một viên quân cờ; mà giang trừng vai trái xuất hiện một phen kiếm, mũi kiếm mang theo điểm điểm tanh hồng, thẳng chỉ Ngụy Vô Tiện; Nhiếp Hoài Tang vai trái vẫn cứ là một cái trống trơn bàn cờ, cái này bàn cờ đã không phải lần đầu tiên xuất hiện, như nhau dĩ vãng, mặt trên vẫn là không có một viên quân cờ.

Vào cửa sau, Nhiếp Hoài Tang lập tức tìm một cái ly Lam Vong Cơ khá xa vị trí ngồi xuống, hắn cùng Ngụy Vô Tiện vai trái bàn cờ, quân cờ đồng thời biến mất; mà bộ xương khô cùng giang trừng kiếm lại không có biến mất.

Nhiếp Hoài Tang nghiên cứu muốn tiếp theo bàn cái dạng gì cờ đâu? Nhiều người như vậy đều là hắn quân cờ!

Giang trừng!

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ