33

202 16 0
                                    

Kim Tử Hiên không thể tin trước mắt đã phát sinh hết thảy, hắn tuy rằng thắng, chính là theo tới môn sinh lại là thảm bại! Một khuôn mặt thảm lục thảm xanh hoá trừng mắt xúm lại lại đây ôn gia tu sĩ.

Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng nói: "Kim khổng tước nhất hảo mặt mũi, xem hắn làm sao bây giờ?"

Lam Vong Cơ: "Ôn tiều như thế nhục nhã bách gia, không biết bên ngoài tình hình như thế nào?"

"Không biết đại ca cùng Nhiếp tông chủ thương lượng đến như thế nào?"

"Cùng Nhiếp gia liên minh hẳn là không thành vấn đề, Nhiếp gia cùng ôn gia vốn là có thù oán, nhưng chỉ chúng ta hai nhà xa xa không đủ!"

Ngụy Vô Tiện khinh thường mà trừng mắt cao cao tại thượng ôn tiều, "Không phản kháng không bằng vừa chết, nếu ôn gia thật nhất thống tiên môn, hôm nay ôn tiều cử chỉ đó là ngày sau bách gia bản mẫu!"

"Buông tay!" Kim Tử Hiên tiếng hét phẫn nộ truyền khắp quảng trường.

Ngụy Vô Tiện quay đầu, chỉ thấy vài tên ôn gia tu sĩ vây quanh ở Kim Tử Hiên bên người. Vừa rồi Kim Tử Hiên gầm lên lúc sau, trong tay tiên kiếm đã ra khỏi vỏ!

"Kim khổng tước muốn làm sao? Tưởng bị hóa đan sao?"

"Thà rằng vừa chết!" Lam Vong Cơ mặt lạnh lùng nói. Đều là đại gia tộc con vợ cả, hắn quá rõ ràng như vậy vũ nhục không phải bọn họ có thể tiếp thu.

Nhẫn nhục sống tạm bợ nào có đơn giản như vậy!

Ôn tiều cong cong môi, dù bận vẫn ung dung nói: "Kim Tử Hiên, ngươi muốn làm sao?"

Vươn ngón trỏ chỉ vào Kim Tử Hiên, khinh miệt nói: "Kim Tử Hiên, ngươi là chính mình bò? Vẫn là bản công tử áp ngươi bò?"

"Ôn tiều! Ngươi không cần quá phận!"

"Đã đánh cuộc thì phải chịu thua! Ngươi sẽ không theo giang vãn ngâm giống nhau thua không nổi đi? Ngươi muốn thật sự không nghĩ bò cũng đúng, bản công tử rộng lượng, chỉ cần ngươi thừa nhận Kim gia từ đây lấy ta ôn tiều vi tôn, bản công tử liền chuẩn ngươi không bò!"

"Ngươi nói cái gì!?"

"Chính ngươi tuyển?"

Khuất nhục cùng phẫn nộ che trời lấp đất bao phủ Kim Tử Hiên, đôi tay móng tay thật sâu mà khảm vào tay chưởng, máu tươi nhỏ giọt mặt đất, ngực trên dưới phập phồng. Phía sau Kim gia môn sinh một đám run bần bật!

"Ôn tiều ——" Kim Tử Hiên đột nhiên phát ra hét to, bay lên một chân đá xoay người sườn tu sĩ, đoạt quá tiên kiếm, kim sắc linh lực bay múa, vây quanh ở hắn chung quanh tu sĩ lập tức bị đánh ngã xuống đất.

"A ——" leo lên Kim Tử Hiên hai nữ tử, thét chói tai chạy đi.

Thình lình xảy ra hành động sợ ngây người sở hữu, liền luôn luôn hảo xuất đầu Ngụy Vô Tiện cũng ngơ ngẩn.

"Lam trạm, lần này Kim Tử Hiên sợ là thu không được tràng!"

"Ân!"

"Tạo phản a ngươi! Đi cho ta bắt lấy!" Ôn tiều nghiến răng nghiến lợi mà mệnh lệnh.

Trà sơn minh châuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ