Lam giang chi chiến, tuy rằng oanh động Tu chân giới, nhưng cũng không trì hoãn đáng nói. Quả nhiên không ra ba tháng, Giang gia toàn tuyến bại lui, ngu tím diều bị thương cập căn bản, phế đi tu vi. Giang phong miên không thể không đầu hàng, lấy hơn phân nửa giang sơn đại giới tránh đến Lam gia đồng ý ngưng chiến.Giang gia từ đây lưu lạc vì tiểu gia tộc!
Khai chiến chi sơ, Lam Khải Nhân liền đưa về các thế gia tử. Chiến hậu, trừ bỏ đại lượng giải quyết tốt hậu quả công việc, còn muốn rửa sạch thủy hành uyên, bởi vậy này một năm cầu học liền như vậy tạm dừng.
Nửa năm sau, mọi việc thuận lợi Lam gia, vì Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cử hành đơn giản mà long trọng hợp tịch đại điển.
Hiện giờ cùng Giang gia đã trở mặt, tam môi lục lễ không có khả năng lại từ Giang gia ra, thả giang phong miên hiện tại cũng không có thực lực lại cấp ra cùng Lam gia tương ứng nạp chinh lễ. Dù cho hắn có cái này tâm, cũng không cái này lực.
Cuối cùng, lam hi thần ở Thải Y Trấn mua một chỗ nhà cửa, đưa cho Ngụy Vô Tiện, làm đón dâu chi dùng.
Nam nam thành hôn, rốt cuộc kinh thế hãi tục, Lam gia vì tỏ vẻ đối bọn họ tán thành, Lam Khải Nhân cấp ra ngày đó giang phong miên chứng kiến danh mục quà tặng gấp đôi nạp chinh. Đại điển trước lam hi thần dẫn đầu mênh mông cuồn cuộn mà nâng tiến biệt viện, đại điển ngày ấy lại mênh mông cuồn cuộn mà nâng hồi vân thâm không biết chỗ, mộ sát vô số thiên kim tiểu thư!
Lại một tháng sau, Lan Lăng Kim thị phát ra thiệp mời, Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly đại hôn. Dù cho kim quang thiện mọi cách không xem trọng đoạn hôn nhân này, Kim Tử Hiên cũng là tất cả không vui, nại gì từ nhỏ định ra hôn ước, hiện giờ nhà gái sớm quá thích hôn chi linh, thả cũng không sai lầm, thật sự vô pháp tùy tính bội ước, cũng chỉ có thể ở giang phong miên luôn mãi thúc giục hạ thành hôn.
Nhìn đến thiệp mời, Lam Khải Nhân luôn mãi cân nhắc sau, vẫn là quyết định mang lam hi thần, Lam Vong Cơ cập Ngụy Vô Tiện cùng đi.
Ngụy Vô Tiện hưng phấn mà lôi kéo Lam Vong Cơ mở ra hắn tiểu kim khố, tả chọn hữu tuyển.
"Ngụy anh, này đó ngọc khí đều là tốt nhất phẩm, tùy tiện một kiện đều giá trị liên thành, làm tân hôn hạ lễ vậy là đủ rồi."
"Ta biết, chính là...... Lam trạm, sư tỷ của ta đáng giá tốt nhất! Kim khổng tước thật là tiện nghi hắn!"
Lam Vong Cơ nhìn hắn lẩm bẩm mà miệng, vô tình mà nhắc nhở nói: "Ngụy anh, chúng ta là làm Kim gia khách nhân tham gia buổi hôn lễ này, ngươi đưa lễ vật, cũng chỉ là đưa cho nhà trai, đưa không đến Giang cô nương trong tay."
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, dường như cuối cùng giãy giụa, nói: "Ta đưa cho sư tỷ không phải được rồi!"
"Ngươi lấy cái gì thân phận, cái gì lập trường đưa cho nàng? Giang gia thỉnh ngươi sao? Ngươi hiện tại cùng nàng là cái gì quan hệ? Như vậy tặng lễ chỉ biết đồ tăng không cần thiết hiểu lầm!"
"Ở trước mặt mọi người, ngươi phải gọi nàng Giang cô nương, về sau phải gọi nàng tiểu kim phu nhân, mà không phải sư tỷ!"
Ngụy Vô Tiện ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, lam giang một trận chiến, lam giang hai nhà hoàn toàn chặt đứt lui tới. Bởi vì Giang gia hiện giờ suy tàn vì tiểu gia tộc, tham dự yến hội, số ghế cũng tùy theo bài sau, cùng Lam gia cách xa nhau khá xa, gặp mặt cũng sẽ không lại có lễ thượng lui tới.
Tuy rằng không hối hận rời đi Giang gia, nhưng Ngụy Vô Tiện là thật không nghĩ tới liền giang ghét ly chi gian quan hệ, cũng cắt đứt đến như thế hoàn toàn.
Mấy ngày nay, đi theo Lam Vong Cơ, ở Lam Khải Nhân thủ hạ nhiều ít học chút thế gia tông vụ, không thể không thừa nhận, thế gia quan hệ không phải hắn trước kia lý giải đơn giản như vậy.
Như sương đánh cà tím, Ngụy Vô Tiện nháy mắt mất hứng thú, nói: "Vậy ngươi tùy tiện chọn đi!"
Lam Vong Cơ sủng nịch mà đem hắn kéo vào trong lòng ngực, khẽ vuốt phía sau lưng, nói: "Không cần, thúc phụ sẽ lấy Lam gia danh ích tặng lễ. Nếu ngươi cùng Kim Tử Hiên quan hệ hảo, nhưng thật ra có thể đơn độc đưa, nếu không có, liền không cần lại chuẩn bị."
"Vậy không cần, này đó đều là thúc phụ cùng đại ca đưa ta, mới không cần đưa kia chỉ kim khổng tước!"
"Không có việc gì, về sau có thể đưa bọn họ hài tử." Lam Vong Cơ trấn an nói, trong lòng có loại ẩn ẩn bất an.
Giang gia người cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ, hắn chỉ có thấy giang trừng, giang phong miên, giang ghét ly, ngu tím diều là như thế nào nhân duyên cũng không thấy được.
Hiện giờ giang trừng tuy rằng được thất tâm phong, nhưng là, rốt cuộc tử vong nhân duyên phá không phá, cũng không được đến chứng thực.
Có lẽ, ngày nào đó yêu cầu lại xác nhận một chút.
Tuy rằng là Kim gia con vợ cả đại hôn, nhưng hôn lễ quy mô liền Lam gia lễ trọng không nặng yến hợp tịch điển đều không kịp.
Ngụy Vô Tiện có chút không vui mà nhìn lược hiện có lệ hỉ đường, "Một chút thành ý đều không có!"
Lam hi thần cười cười nói: "Giang gia hiện giờ trạng huống, Kim gia lễ tạ thần thực hiện hôn ước đã không tồi, còn có thể cưỡng cầu cái gì?"
Ngụy Vô Tiện méo miệng: "Quả nhiên thói đời nóng lạnh!"
Hôn lễ đơn giản, tiệc cưới nhưng thật ra phong phú, đầy đủ thể hiện rồi Kim gia đại gia tộc khí thế. Đầy bàn rượu ngon món ngon, Ngụy Vô Tiện lại thực cùng nhai sáp.
"Ngụy anh!"
"Lam trạm, như vậy hôn lễ, sư...... Tiểu kim phu nhân, có phải hay không quá ủy khuất điểm!"
Lam Khải Nhân trầm giọng nói: "Cùng ngươi không quan hệ! Thân cha thượng không dị nghị, ngươi nhiều cái gì miệng!"
"Đã biết!"
Tả hữu không thấy được giang ghét ly, Ngụy Vô Tiện cũng không muốn nhiều làm dừng lại, xong lễ sau liền tùy Lam Khải Nhân một đạo phản hồi vân thâm không biết chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sơn minh châu
Fanfictiontokinashi-gen.lofter.com ❗ trà kỉ báo động trước Lam Vong Cơ có thể nhìn đến người với người chi gian liên hệ tỷ như nhân duyên quan hệ tỷ như sát cùng bị giết quan hệ từ từ ❗ nguyên tác giả: Một mình mỹ lệ thái thái@ một mình mỹ lệ ( bị tự giới một...